Chương 34: Muốn sờ chỗ khác không nha?

2.8K 390 74
                                    

Fam: e hèm, yêu cầu mấy cô cậu phía dưới bình luận của Sei_Kibara trong chương 6 ngừng ngay việc hỏi đáp về vấn đề có ny chưa đi nhe. Thân là một tác giả độc thân, Fam thấy Fam bùn đó biết hong ('_ゝ').

Thêm nữa, đừng nói về chiều cao có được hơm, Fam có 1m52 thôi QAQ.

____________

Sau một màn hôn nhau gây chấn động tâm hồn người xem của Yoichi và Kaiser, Ness là người bình tĩnh lại nhanh nhất, lần lượt vươn tay chia tai nghe thông dịch cho các thành viên khác của Blue Lock rồi mỉm cười tiêu chuẩn nói: 

"Xin lỗi vì giờ mới giới thiệu nhé. Xin chào Blue Lock, tôi là Ness."

Khi đã đeo tai nghe lên, nó lập tức dịch lại lời tiếng Đức của Ness thành tiếng Nhật. Igarashi thích thú nói: "Đỉnh ghê, tao nghe ra tiếng Nhật luôn này!"

Gagamaru đáp lời: "Vận động mạnh trong trận đấu thì cái này cũng không rơi ra luôn."

Như để chứng mình cho lời mình nói, Gagamaru lắc lắc cái đầu như con quay để thử mức độ chống chịu của cặp tai nghe và thật kinh ngạc khi dù có vận động mạnh như thế nào thì cái tai nghe vẫn ngoan cường mà bám trụ lại trong tai, không hề rơi ra.

Yukimiya lật mặt bên của cái tai nghe lên, nhìn kí hiệu trên đó mà ngạc nhiên hỏi: "Ủa mà nhà tài trợ là tập đoàn Mikage hả?" 

"A, là nhà Reo đó, ba cậu ta là doanh nhân mà." -  Gagamaru chỉnh chỉnh tai nghe rồi đáp lại.

"Thì ra là vậy, ghê thiệt." - Igarashi xen miệng vào nói một câu thể hiện sự thán phục của mình.

"Ê này Ness, đừng thân thiện với mấy thằng bẩn bựa cùi mía đó. Tại ông chủ câu lạc bộ khen ngợi Blue Block nên tao mới đến đây. Chứ biết thế này thì tao thà ngồi ở nhà nghe mấy đứa con gái chỉ được cái mặt tám nhảm còn hơn."

Erik Gesner dần đi tới gần rồi khó chịu nói với Ness. Yoichi đã gặp thanh niên này ở Châu Âu vào lần cậu tới Đức lúc trước. Và cái vẻ mặt khó chịu kiêu ngạo đó của hắn vẫn không hề thay đổi. Vẫn đáng bị đấm như thường.

"Miệng mồm độc địa ghê chưa. Cậu đang chế nhạo người ta đấy à?"

Thanh niên với màu tóc màu Magenta cười cười nói, nhưng không hề phản bác lại lời của hắn. Vì có lẽ Ness cũng đồng ý với lời này của Gesner.

"Bẩn bựa thì nói bẩn bựa thôi. Bẩn bựa, đồ bẩn bựa." - Gesner liên tục lặp đi lặp lại lời này, khiến mặt mũi của đám Igarashi tái mét vì tức.

"Chuyện này xảy ra là do bọn mình chọn sai thôi có điên lên thì cũng giải quyết được gì đâu. Giận dữ là dấu hiệu của sự phản đối để cự tuyệt nỗi đau!"

Đây là lời của Benedict Grim - một thanh niên có mái tóc dài hơi xoăn đang ôm lấy đôi vai của mình tạo ra dáng vẻ y hệt thiếu nữ đau khổ cùng cực vì bị trai tồi trap. Nói thật dù đây là lần thứ hai gặp mặt những Yoichi vẫn không thể nào hiểu nổi được mạch não của thanh niên này hoạt động như thế nào.

Thanh niên giơ bàn tay lên, run run rẩy rẩy dùng khuôn mặt đau khổ nói:

"Không chấp nhận đau thương thì không thể trưởng thành, nỗi đau chẳng bao giờ là dễ chịu nhưng chính đau thương lại là bằng chứng cho thấy ta đang sống!! Không thể chịu đựng nổi cơn đau quằn quại này nữa!!!"

[KaiIsa - Blue Lock] Sa đọa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ