Chương 52: Be.

1.4K 261 31
                                    

Cre: @samo_magu

Fam: một chút đáng eo cho sự come back.

______________

"Uống đê!!!!!"

Một chai rượu gạo tầm 500ml bị một nhóm 5 người chia ra uống thì có tiết kiệm đến mấy cũng nhanh chóng chỉ còn lại nửa chai. Đám Bachira,  Yukimiya, Raichi lẫn đầu sư cọ Gurimu Igarashi đều tới, bọn họ ngồi quây quanh cái bàn thấp, trên tay ai cũng có một chiếc cốc giấy nhỏ.

"Cậu chôm bình rượu này ở đây đấy?" - Yukimiya dùng cốc nốc một ngụm rồi nhăn mày vì không quen, hỏi Bachira.

Chú ong nào đó lại rất thích hương vị có chút ngọt ngọt, chua chua lại xen kẽ vị cay của rượu gạo. Cậu chàng nốc thêm cốc thứ ba rồi cười tehe đáp: "Tớ chôm được từ phòng của con bướm đó!"

Yoichi vẫn chưa uống chút nào, cậu chỉ nhìn cốc rượu trắng ngà trên bàn, rồi sửa lời Bachira: "Nếu Lavinho biết cậu kêu anh ta là con bướm chắc anh ta sẽ cốc đầu cậu đấy."

Bachira lại cười, dựa sát vào người Yoichi chớp chớp mắt: "Vậy nên chắc chắn là cộng sự sẽ không nói cho bướm - chan biết đâu mà đúng không?"

Yoichi nhún vai, hất cằm về phía Gurimu đang cười khà khà đối diện: "Tôi thì tất nhiên sẽ không có rảnh nói với anh ta. Nhưng cái vị sư cọ ngồi bên kia thì không biết."

Ánh mắt của Bachira dần chuyển sang Gurimu đang nở nụ cười nham hiểm cách đó không xa, sau đó í éo: "Mai bét phèn, mày đừng có làm ra hành động tàn ác như thế đấy nhé!!!"

Raichi phun ngụm rượu trong mỏ ra, cười cạc cạc cạc kêu lên: "Mai bét phèn là cái quái gì thế? Trình tiếng anh của mày chưa bao giờ làm tao hết bất ngờ cả Bachi. Phèn ải chĩa luôn!"

Gurimu cũng cười hô hố như thể chưa bao giờ được chứng kiến một hiện tượng tiếng anh nào đỉnh cao như vậy. Cuối cùng cậu ta vỗ vỗ cái bàn hét lên: "Ai là best friend của mày! Muốn tao không nói cũng được thôi Bachi! Mày mau đi chôm thêm vài chai rượu nữa từ bướm - chan của mày đi! Đêm nay chúng ta không say không về!!"

Vừa dứt lời cái đầu sư cọ của cậu ta đã đung đưa, nụ cười chuyển sang mếu máo: "Đậu xanh, tụi mày đều đã được ra sân rồi mà tao vẫn cứ yên vị trên ghế dự bị. Riết rồi tao còn tưởng mình là khán giả tới xem trận đấu chứ méo phải cầu thủ luôn á! Huhu hu..." 

"Uống! Phải uống cho trôi cái nỗi buồn thiên cổ này đi!!" - Raichi chung cảnh ngộ nhanh chóng nâng cốc với cậu ta, đúng chuẩn dáng vẻ bạn rượu lâu năm.

Yoichi mặc kệ bọn họ la hét, dù sao phòng cậu cách âm tốt. Rốt cuộc cậu cũng nhấc cốc lên nhấp nhẹ một ngụm rượu, rồi tò mò hỏi: "Sao các cậu được phép tới đây thế?"

Bachira liếc nhìn mấy người còn lại, sau đó rốt cuộc vẫn nói: "Do có cô ca sĩ kia đến tham quan cùng một vài phóng viên tới ấy, nên Ego - san cho một ngày nghỉ để nhóm người Barcha nhận phỏng vấn."

Vừa dứt lời, bốn người còn lại đều nói phía bọn họ cũng thế. Vậy nên hôm nay chính là ngày nghỉ của toàn thể Blue Lock.

Vừa nhắc đến cô ca sĩ nào đó, cả nhóm năm người đều len lén liếc mắt nhìn phản ứng của Yoichi. Dù sao hôm nay bọn họ đều thấy rõ thái độ gay gắt của cậu khi gặp cô ca sĩ kia.

[KaiIsa - Blue Lock] Sa đọa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ