[Nhiệm vụ chi nhánh mới đã được mở khóa.]
Yoichi nghe được thông báo của 273 nhưng cũng không vội vàng mở ra xem nhiệm vụ chi nhánh tiếp theo sẽ là gì, mà chỉ vượt qua cánh cửa tiếp theo để bước vào màn 2 sau khi đã hoàn thành xong màn một.
Tại khu vực của màn thứ hai chỉ có lác đác vài người đang đứng. Đều là những khuôn mặt rất xa lạ và phía trước chính là một cái bảng:
"Hãy lập một đội ba người và tiến vào màn tiếp theo."
Yoichi đọc lướt qua thông tin trên bảng và rồi quan sát những người có mặt trong phòng. Thật bất ngờ làm sao khi cậu đã nhìn thấy hai khuôn mặt quen thuộc là Reo và Nagi, có lẽ họ đang chờ Zantetsu để thành lập một đội ba người.
Lúc đó cậu mới nhận ra những người có mặt ở trong đây có lẽ là đang chờ ai đó. Số người đã vượt qua màn một có lẽ nhiều hơn số lượng người đang đứng ở đây.
Những người đã qua màn một sớm hơn chắc rằng đã thành lập một đội ba người và đã tiến vào màn ba rồi.
"Xoạt."
Cánh cửa phía sau Yoichi mở ra và giọng nói quen thuộc với âm điệu hớn hở lập tức vang lên:
"A! Yoichi!"
Yoichi vừa nghe đã biết là ai, cậu cũng cảm thấy vui vẻ hơn.
"Bachira, cậu đến rồi hả?"
Ghép đội với lại những người mà mình đã biết trước được năng lực và có thể kết hợp sẽ dễ hơn là bắt cặp với những người xa lạ không hề quen biết. Thế nên việc Bachira xuất hiện ở đây đúng lúc như này thực sự đem lại cho Yoichi một niềm vui không nhỏ.
Bachira lao tới đập tay với cậu:
"Mới vào đã được gặp cậu rồi, thật là may mắn quá đi~"
Yoichi cũng cười đáp:
"Cậu vất vả rồi, chúc mừng đã qua màn một nhé."
Nói rồi cậu chỉ cho Bachira thấy nội dung của màn tiếp theo ở trên bảng.
"Ồ, thì ra là vậy, màn hai chỉ là thành lập đội thôi sao?"
Bachira chống cằm ra vẻ trầm ngâm suy nghĩ, Yoichi nhún vai ra vẻ mình cũng không rõ lắm:
"Có lẽ là vậy."
"Còn một người nữa, chọn thêm ai bây giờ?" - Vẻ mặt Bachira hết sức sầu não, có vẻ không biết nên thêm ai vào đội hình ba người của họ.
"Tôi cũng đang suy nghĩ đây."
Yoichi cũng không cảm thấy việc Bachira tự ý coi hai người họ thành một nhóm là chuyện gì lạ, bởi vì thực tế thì cậu cũng đang có ý định thành lập một đội cùng với Bachira.
Trong lúc Bachira đang tìm kiếm ứng cử viên thích hợp cuối cùng cho nhóm ba người của bọn họ thì Yoichi nghiêng đầu nói:
"Người tôi nghĩ ngay đến khi muốn chọn làm đồng đội là Kunigami hoặc là Chigiri. Cậu nghĩ sao?"
Bachira cũng đồng ý với suy nghĩ của cậu, nhưng chú ong vàng tinh nghịch lại nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaiIsa - Blue Lock] Sa đọa.
FanfictionThể loại: đam mĩ, đồng nhân văn, không theo nguyên văn, OOC. Lưu ý: nhân vật của tác giả nhưng cốt truyện của Fam. Có gì không giống thì cũng đừng thắc mắc nhé. Thỉnh thoảng có mấy nhân vật phụ Fam tự tạo ra để phục vụ tuyến truyện. Thêm cả, Fam viế...