Chương 31: U20.

2.3K 354 94
                                    

Cre: @ayuko_0723.

Fam: Tính không đăng chương thêm mấy tuần nữa do dạo này Fam bị lười. Nhưng nay Fam vô tình đọc bản tổng kết thành tựu tuần của Fam trên Noveltoon. Chao ôi là trời, có một bạn kia dù Fam không đăng chương vẫn cặm cụi tặng quà cho Fam. Nhìn cái số điểm quà cao chót vót mà Fam phát hoảng, đành nhấc mông đi gõ truyện gấp.

Với cả dạo này nhiều người nhắn tin cho Fam thúc dục ra chương mới quá, nhân lúc thấy Cải ghi bàn rồi, đăng chương thôi:>

Cuối chương có quà:3

_______________________

Sau trận đấu, Yoichi đứng ở ngoài sân cỏ lấy khăn lau mồ hôi. Cậu nhanh tay lẹ mắt chụp lấy chai nước từ tay Bachira, nở nụ cười: "Cảm ơn cậu nhé."

"Không có gì đâu." - tiền đạo tóc đen vàng vui vẻ đáp lại.

Bachira ngửa đầu uống nước, mồ hôi trượt dài theo đường cong của yết hầu thiếu niên rồi biến mất sau cổ áo. Đừng thấy bọn họ không ghi bàn nào mà nhầm. Để bù lại điểm yếu thể lực kém của mình, Yoichi đã tận dụng toàn bộ sức lực và khả năng của bọn họ trên sân bóng. Thế nên để mèo vờn chuột với 5 cầu thủ đến từ thế giới và rèn dũa các thành viên trong đội, Yoichi đã kéo bọn họ vào Flow không ít lần.

Cũng vì lí do đó, trong toàn đội ai cũng mồ hôi nhễ nhại, thậm chí mái tóc dài mượt của Aryu cũng ướt như mới nhúng nước ra. Nhưng không ai than vãn cả, thậm chí ánh mắt của bọn họ còn sáng rực nhìn thành viên nhỏ nhắn nhất trong đội đang thở hổn hển uống nước.

Cảm giác khi vào Flow thật sự rất tuyệt vời, khiến đám tiền đạo trẻ như bị nghiện. Không ai có thể từ chối việc bản thân có thể mạnh lên và nắm tình hình trận đấu trong lòng bàn tay, thậm chí có thể kết hợp với nhau và đấu gần ngang cơ với cầu thủ đẳng cấp thế giới.

Dù cái sự cân bằng và đấu ngang cơ đó là do Yoichi một tay khống chế và chỉ có thể kéo dài trong một khoảng thời gian rất ngắn, nhưng không thể phủ nhận rằng sau trận đấu này, bọn họ chắc chắn đã mạnh lên.

Bây giờ bốn tiền đạo còn lại rốt cuộc đã hiểu vì sao Ego Jinpachi vốn đối xử và sàng lọc cầu thủ rất tàn khốc lại đặc cách cho Isagi Yoichi trực tiếp vượt qua vòng tuyển chọn thứ hai.

Với khả năng của cậu, đối đầu với bọn họ đúng thật chẳng khác nào trò đùa.

Loki sau vài giây chần chừ đã đi đến gần thiếu niên mắt xanh lam, Yoichi cũng rất nhanh nhận ra người tới gần là ai, cậu cũng khá có hảo cảm với người này, mạnh nhưng không kiêu:

"Sao thế? Cậu tìm tôi à?"

Thần đồng nước Pháp hơi đỏ mặt nhìn cậu, cảm thấy ngượng ngùng vì ban nãy nhóm người bọn họ đã châm chọc đội bóng Nhật Bản trong khi vừa rồi lại bị đội của cậu đập ra bã.

Mặc dù hắn không tham gia vào việc châm chọc nhưng cũng không thể ngăn cản được cảm giác xấu hổ đang dâng lên trong lòng. Julian Loki vươn tay ra với cậu, nghiêm túc nói:

"Xin lỗi vì ban đầu đội của tôi đã hành xử vô lễ với đội của cậu."

Đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại, Yoichi cũng mỉm cười bắt tay với Loki:

[KaiIsa - Blue Lock] Sa đọa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ