Fam: đọc lại chương 53 thấy mình viết Yoichan cháy quá. Thế nên tự nhiên có động lực viết tiếp. Ngoại truyện 2.3 R21 viết mỏi tay quá nên thôi để sau đi. Khi nào Fam đói thịt thì viết tiếp.
À, chửi nhẹ nhàng tình cảm. Chửi stupid không chửi ngu nha:3
Lúc Fam viết chương này là 20:17. Trên tivi đang chiếu video tổng hợp tiktok Blue Lock #28 của Huyn. Mới vid trước đang cảnh hài ải chĩa, thì vid sau lại là cảnh bú mỏ chùn chụt của hai thanh niên khiến Fam kiểu bị rối loạn cảm xúc ấy 😅.
______________
"Mẹ kiếp!!!"
"Choang!!"
Tiếng chửi tục và âm thanh thủy tinh vỡ tan chát chúa hòa và nhau, tạo nên những âm thanh hết sức khó nghe. Căn phòng riêng xa hoa rộng rãi giờ đây lộn xộn hết cả, thủy tinh lẫn đồ đạc vương vãi dưới đất. Khung cảnh thật sự lộn xộn cực kì.
"Em vậy mà lại dám bơ tôi! Người lạ gì chứ? Rõ ràng em là của tôi!"
Ness đứng nép một bên yên tĩnh không nói gì cả, y hệt một bức tượng sáp ngoan ngoãn chờ cho chủ nhân của nó trút giận. Nếu có Yoichi ở đây, có lẽ cậu sẽ sững sờ rồi vươn tay lôi tên nhóc ngố tóc Magenta này ra khỏi "chiến trường".
Chời má, không thấy tên vẹt Đức kia đang lên cơn điên hả, đứng đó làm gì nữa, vác chân lên cổ mà chạy đi chứ? Đứng đó để ăn cái ly vào đầu à?
Nhưng tiếc là Yoichi hiện tại đang dùng bữa ở phòng ăn chung với nhóm Yukimiya, vậy nên không ai ở đây để cứu vớt phù thủy bé bỏng khỏi hiện trường nước sôi lửa bỏng.
Hoàng đế của Bastard Muchen tức điên đến nỗi gân xanh hiện dày đặc trên trán, ngay cả chiếc kính gọng vàng chống trên sống mũi cũng không thể che dấu được tơ máu trong đôi mắt xanh lam của gã.
Gã đang cực độ tức giận.
Nhìn vậy, bỗng nhiên Ness vốn đứng im như bù nhìn bên cạnh lại lên tiếng: "Tại sao cậu lại tức giận vậy?"
Đáp lại câu hỏi là một ly rượu đổ ập lên mặt, làm cả mái tóc tím sẫm của Ness nhỏ nước tong tỏng.
"...."
Đôi mắt xanh Sapphire của gã hoàng đế nheo lại, nhìn Ness với ánh nhìn chết chóc. Gã gằn giọng nói: "Mày không thấy thái độ đó của cậu ta sao? Cái tao đang nghi ngờ chính là tại sao Yoichi lại dám ngang nhiên chống đối lại một kẻ sở hữu tài năng tuyệt đối là tao."
"Tao đã cho cậu ta đặc quyền được sóng vai với tao, cho cậu ta thấy khả năng của tao, vậy mà trong mắt cậu ta tao lại chẳng khác gì một người dưng?"
"Cậu ta sẽ hôn một người dưng sao? Sẽ lên giường với một người dưng ư? Đúng là một tên đi*m dễ dãi."
Ness vội vã lau rượu trên mặt, sau đó cẩn thận nói: "Nhưng khi Yoichi nói quan hệ giữa hai người là người yêu, cậu chính là người đã phản bác mà Kaiser."
"...."
Thấy gã chỉ im lặng không nói gì, Ness hít một hơi, lấy can đảm nói tiếp: "Rốt cuộc, tại sao cậu lại tiếp cận Yoichi vậy Kaiser? Là vì muốn có cảm giác mới mẻ, hay là muốn có một mối quan hệ thật sự với cậu ta?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaiIsa - Blue Lock] Sa đọa.
FanfictionThể loại: đam mĩ, đồng nhân văn, không theo nguyên văn, OOC. Lưu ý: nhân vật của tác giả nhưng cốt truyện của Fam. Có gì không giống thì cũng đừng thắc mắc nhé. Thỉnh thoảng có mấy nhân vật phụ Fam tự tạo ra để phục vụ tuyến truyện. Thêm cả, Fam viế...