Chương 28: Vòng tuyển chọn thứ hai (5).

1.6K 285 25
                                    

Cre: @yuzukarin728

___________________

Khi vừa bước vào màn ba, thật ngạc nhiên khi cậu chỉ thấy có một đội duy nhất. Chẳng lẽ trừ đội cậu ra thì mới chỉ có một đội đã ghép xong và tiến vào màn ba hay sao? Blue Lock này kém đến vậy luôn sao? Cậu còn tưởng những người đứng lác đác ngoài kia là những người ở lại để chờ đồng đội, còn hầu hết những người khác đã tiến vào màn ba rồi chứ.

Hóa ra số người vượt qua màn một chỉ có vài người vậy thôi ấy hả?

Cậu thậm chí còn cố ý kéo dài thời gian để thể lực hồi phục mới tiến vào màn hai đấy?

Trong lúc Yoichi đang hoang mang, bản mặt của Ego Jinpachi lại hiện lên trên cái màn hình trong phòng.

"Chào, không nhiều lời nữa tôi sẽ nói luôn luật của vòng này. Màn thứ ba này là một trận đấu với hình thức minigame giữa hai đội ba người đã được thành lập."

"Blue Lock man sẽ là thủ môn của mỗi đội, đội nào ghi được 5 bàn thắng trước sẽ chiến thắng. Sau đó, đội chiến thắng sẽ được phép lựa chọn một người từ đội đã thua cuộc và cướp lấy cầu thủ đó để lập nên đội bốn người mới."

"Hả? Giống cái đó....cái đó." - Bachira gãi gãi đầu cố nghĩ ra cái tên của trò chơi.

"Ý cậu là Hanachimonme?" - và Nagi hỏi.

"Đúng rồi, là nó đó!" - Bachira reo lên.

Yoichi ngồi xuống cái ghế trong phòng, ngáp nhẹ một cái, tiếp tục nghe luật đấu.

"Cứ thế mỗi lần qua màn thì lại tăng thêm một thành viên, đội nào đến được màn thứ năm với năm thành viên trong đội thì vượt qua vòng tuyển chọn thứ hai. Có điều đội nào thua thì thành viên của đội đó phải quay lại màn trước và trở thành đội hai người. Và khi thua cuộc trong trận đấu 2vs2, người trở thành cầu thủ duy nhất trong đội sẽ trở thành người phải ra về."

"Đó là tất cả về vòng tuyển chọn thứ hai, nơi các cậu phải cướp lấy đối thủ. Đây là một trận quyết đấu. Còn nữa, các cậu có thể tùy ý chọn đối thủ cho mình, trận đấu chỉ diễn ra khi cả hai đội đều đồng ý."

"Và vậy tức là từ giờ còn các đội ba người khác sẽ đến đây nữa đúng không?" - Yoichi hỏi Ego.

Ego nhìn vẻ mặt uể oải mệt mỏi của cậu, cuối cùng thở dài đáp: "Đúng thế."

Đã dặn là phải nghỉ ngơi cho tốt rồi mà, tên nhóc này cứng đầu quá.

Vậy thì không cần phải miễn cưỡng thi đấu với bọn họ cũng được, cậu ngủ được rồi chứ ha?

Bọn họ ở đây chính là chỉ đội của Itoshi Rin đứng đằng kia. Tuy Itoshi Rin là đối tượng cần bồi dưỡng, nhưng đâu có ai nói là cậu phải đấu với đội của hắn ngay bây giờ đâu?

"Nếu có thể lấy một người từ đội đối phương thì ta nên chọn đấu với đội có người đồng đội mà mình muốn nhỉ?" - Nagi mặt không cảm xúc hỏi.

"Đúng như cậu nói, mấu chốt để qua màn là việc lựa chọn đấu với đội nào. Với tiêu chí đó tôi sẽ công bố thứ hạng luôn cho các cậu dễ bề lựa chọn hơn. Thứ hạng mới lần này đương nhiên không phải là giả, nó là thứ tự những người đã vượt qua màn thứ nhất."

[KaiIsa - Blue Lock] Sa đọa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ