Chương 55: Không là gì của nhau.

1.7K 282 28
                                    

Cre: @chimmyming.

Fam: nay gõ tag Kaiisa trên Watt để tìm truyện đọc thì nhìn thấy truyện mình ở vị trí thứ tư. 

Đột nhiên hơi bùi ngùi khi nhớ đến lúc Fam mới viết fic này, lướt mòn tay cũng chẳng thấy fic mình đâu.

_______________

Câu hỏi của Bachira rất đơn thuần, nhưng lại khơi ra một sự thật trần trụi đến đáng sợ. Đó là mối quan hệ giữa gã và Yoichi.

Từ trước tới giờ Kaiser luôn vô tình hoặc cố ý mà bỏ qua không suy nghĩ kĩ về vấn đề này.

Nhưng bây giờ đã có quá nhiều thứ đẩy gã đối mặt với nó.

Gã và em là gì với nhau?

Yoichi nói gã và em là người yêu.

Nhưng gã đã phủ nhận nó. 

Vậy họ là gì của nhau?

Vô thức, Kaiser nhìn sang Bachira và nhóm hề ở Blue Lock. Bọn họ là bạn của cậu, và Yoichi công nhận điều đó. Vậy nên những lúc bọn họ chọc cho thiếu niên tức điên thì sau đó cậu vẫn sẽ tha thứ cho bọn họ.

Vì bọn họ là bạn.

Gã lại nhìn sang nhóm Gesner.

Đám này là đồng đội kiêm đối thủ của Yoichi. Gã đã từng nghe cậu nói như thế.

Vậy nên dù trên sân bóng nhóm Gesner có cản chân cậu để tung hô quyền lực của hoàng đế là gã, thì trong một vài khoảnh khắc, cậu vẫn coi bọn họ là đồng đội.

Và bởi vì vậy, cậu cũng ít tức giận với họ.

Vậy....gã với em...là đối thủ?

Nhưng gã chưa thấy đối thủ nào lại ôm hôn nhau trên sân bóng cả.

Bọn họ là người tình của nhau?

Không, em đã từng nói em không muốn có bất kì một mối quan hệ nào không rõ ràng như tình vài đêm.

Hình như...giữa bọn họ chẳng tồn tại một mối quan hệ nào rõ ràng cả.

Bọn họ không là gì của nhau.

Lúc này, gã hoàng đế ngạo mạn nhất Châu Âu mới chợt nhận ra, nếu như gã chọc điên cậu, thì do bọn họ chẳng là gì của nhau nên cậu cũng không có lí do gì để tha thứ cho gã.

Vì bọn họ....là người lạ mà.

"Kaiser?"

Tiếng nói ái ngại của Gesner vang lên. Lúc này Kaiser mới nhận ra gã đã vô thức mà siết chặt vạt áo trước ngực trái.

Ở đó, vừa có một cảm xúc đau nhói hết sức kì lạ.

Chết tiệt, gã chắc là điên rồi mới đi suy nghĩ cẩn thận về câu hỏi của cái tên đầu vàng này!

"Cút ra!"

Giọng nói cộc cằn của Kaiser vang lên trong hành lang, gã nheo mắt hết sức khó coi nhìn Bachira, sau đó thẳng thừng rời đi chẳng hề quay đầu lại, mặc kệ nhóm Ness và Gesner đang hoang mang đứng phía sau.

Gesner gãi đầu, không nhịn được phun tục: "F*ck, Kaiser bị gì vậy trời?"

Ness lại dùng ánh mắt phức tạp mà nhìn bóng lưng của gã, nhẹ giọng nói: "Có lẽ là...tâm trạng của một vị hoàng đế khi phát hiện ra trong mắt người mà ngài coi là hoàng hậu thì ngài ta chẳng là cái gì cả chăng?"

[KaiIsa - Blue Lock] Sa đọa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ