"What the f***? Cái đầu tóc gì thế kia? 100 triệu không có nghĩa là cậu được phép nhuộm tóc đâu nhé ông vua tự luyến." Yoichi bật cười nhìn mái tóc ba màu của Barou.
"Này! Im đi thằng kém cỏi!!"
Nhà vua giá lâm với một diện mạo hoàn toàn mới. Chỉ với sự xuất hiện đầy kịch tính của cậu ta đã khiến cho lòng háo hức muốn đụng độ giữa các cầu thủ trở nên mạnh mẽ hơn. Bầu không khí đấu trường giữa đội Ý với Đức nảy lửa hơn bao giờ hết.
"Tao chơi highlight đỏ là để mừng định giá 100 củ của tao thôi. Còn mày thì sao Isagi? Mày chỉ mới có 50 triệu, thua tao tới tận một nửa! Mày thua tao một nửa lận đấy!!"
Aiku cười khà khà: "Chà, cậu ta mới nhuộm tóc hôm qua đó Isagi - chan à."
"Bọn tôi đã giúp cậu ta nhuộm, nó khá phiền phức." - Niko nói.
Aryu hất mái tóc dài, một loạt hiệu ứng bling bling vờn quanh cậu ta: "Chúng tôi đã biến cậu ta thành một gã thời thượng."
"Ái chà, tự dưng Barou bảo tôi phải thử gì đó để trông thật khí thế trước khi gặp lại Isagi mới được đấy!" Aiku bá vai Barou, nom khuôn mặt anh ta cực kì đáng bị ăn đòn.
"Nhưng kết quả trông cũng nghệ lắm đấy nhỉ Barou - chan~"
Khuôn mặt cục súc của Barou tối sầm xuống như muốn giết người: "Tao không có nói như thế! Tao chỉ muốn thay đổi hình tượng của mình thôi!"
"Trông y hệt mấy cô gái sửa soạn trước khi đi hẹn hò vậy." - Cái lời xứng đáng bị xử trảm này phát ra từ miệng của Aryu.
"Vui gì nữa, giờ cậu ta lại trở thành "công chúa Barou" rồi." - Niko.
Ờm, Niko à, cậu muốn chết sớm như vậy ư?
Quả nhiên đứng trước những lời đâm thọc của hội nhóm này, "Ba râu công chúa" đã nổi điên.
"Tụi bây có im đi không hả lũ thấp kém này!!!"
Đười ươi Barou Shouei, à không, "công chúa Barou" ngay lập tức dùng hai cẳng tay đầy cơ bắp của mình siết cổ hai tên lắm mồm đứng cạnh, làm Isagi được một phen cười nghiêng ngả.
"Nhưng mà này Isagi." Aiku đột nhiên lên tiếng gọi cậu, Yoichi lau nước mắt chảy ra vì cười trên khóe mi đi, ngẩng đầu đáp lại hai tiếng:
"Sủa đi."
Aiku không để ý tới lời cậu: "Tuy rằng Barou thể hiện có hơi quá đà, nhưng người sẽ đặt chân lên Ngai Vàng chung của cuộc của Bluelock cuối cùng sẽ là Ubers chúng tôi."
Yoichi nghiêng đầu, mái tóc mềm mại áp sát vào khuôn mặt có chút tròn của cậu, khóe môi nở nụ cười vừa ngoan vừa ngọt nhưng lại tràn đầy sự khiêu khích: "Ô, thế à. Thế...có giỏi thì đến đây đi?"
Tiếng người dẫn trận đấu kịp thời vang lên, làm chất xúc tác cho ngòi nổ vừa bùng lên giữa hai đội: "Chỉ còn ít phút nữa thôi trước giờ lăn bóng! Trận thứ năm của giải Egoist, Ubers đối đầu với Bastard Muchen!"
"Liệu chiến binh 100 triệu - Barou Shouei sẽ giữ vững phong độ và tái hiện màn trình diễn hattricks huyền thoại của mình, hay lưới của Ubers sẽ là nơi nở rộ bàn thắng đầu tiên của Mr. Blue Lock Isagi Yoichi? Hoặc Kaiser Impact của Michael Kaiser sẽ nhấn chìm toàn bộ sân đấu trong biển hoa hồng xanh lạnh lẽo lại sắc bén của mình?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaiIsa - Blue Lock] Sa đọa.
FanfictionThể loại: đam mĩ, đồng nhân văn, không theo nguyên văn, OOC. Lưu ý: nhân vật của tác giả nhưng cốt truyện của Fam. Có gì không giống thì cũng đừng thắc mắc nhé. Thỉnh thoảng có mấy nhân vật phụ Fam tự tạo ra để phục vụ tuyến truyện. Thêm cả, Fam viế...