Chương 33: Giải Neo - Egoist League.

2.7K 390 76
                                    

Cre: @Umiharuayato.

__________________

Kể từ lúc Kunigami bị loại khỏi Blue Lock đã là hơn 1 tháng.

Vào cái buổi thông báo tin cho Blue Lock rằng bọn họ sẽ đấu với U20 Nhật bản, Ego Jinpachi đã ra một thỏa thuận với Isagi Yoichi.

Lúc đó, 273 vốn im hơi lặng tiếng bao lâu nay cuối cùng cũng đưa ra nhiệm vụ chi nhánh mới.

[----------------------------

Bảng nhiệm vụ:

Nhiệm vụ chính: hoàn thành khát vọng của ngài.

Nhiệm vụ chính: tìm thấy partner.

Nhiệm vụ chi nhánh: thắng U20 Nhật Bản.

Phần thưởng nhiệm vụ chi nhánh: 20 điểm.

(đang cập nhật....)

-------------------------------------]

Ồ, hiếm thấy khi nào 273 hào phóng như thế, vậy thì để xem thỏa thuận của Ego là gì nào.

Gân trên trán Ego giật giật, nhìn vẻ mặt cười nhưu không cười của Isagi Yoichi. Cuối cùng sau một hồi nỗ lực điều chỉnh tâm tình, gã huấn luyện viên mắt thâm mới nói:

"Tôi muốn Blue Lock thắng U20 Nhật Bản."

Yoichi biết chắc chắn mình sẽ phải đồng ý với thỏa thuận này, nhưng trước hết cậu vẫn giả bộ như muốn từ chối:

"Thì sao? Đó là anh muốn, liên quan gì tới tôi?"

Ego nghe cái giọng điệu này, trong lòng quả nhiên một tiếng. Hắn gõ gõ tay xuống bàn, bắt đầu bàn điều kiện với cậu:

"Tôi sẽ để cho Kunigami Rensuke có thể có một cơ hội quay lại Blue Lock."

"Ồ." - Yoichi đáp một tiếng, vẻ mặt vẫn lạnh như tiền, không chút hứng thú.

Ego: "...."

"Cậu không muốn Kunigami có thể quay lại ư?"

Yoichi nhún vai, tỏ vẻ: "Cũng giống như anh đã nói đấy. Chỉ là có thể có cơ hội, không phải chắc chắn 100%. Anh đừng tưởng tôi không hiểu nếu Blue Lock thắng trận này thì anh sẽ nhận được cái gì nhé. Nếu trận đấu này thật sự có sự góp mặt của Itoshi Sae như anh đã nói, thì nghĩa là khi Blue Lock thắng, sự chú ý của toàn thế giới sẽ tập trung vào Blue Lock."

Đôi mắt xanh Saphire của Yoichi nhắm thẳng vào Ego, sắc bén cực kì: "Khi đó, các ông trùm bóng đá trên thế giới có khả năng cực cao sẽ có hứng thú dào dạt với Blue Lock. Vì Blue Lock là một nơi mới khởi động được vài tháng mà đã có thể đào tạo ra một đội bóng mạnh, thậm chí có thể đánh bại được đội có sự hướng dẫn của Itoshi Sae. Bọn họ nhất định sẽ vì sự hứng thú đó mà rót vốn cho dự án Blue Lock."

"Và với cái đầu khôn ngoan của anh, tôi dám chắc anh sẽ biến sự chú ý của toàn thế giới và số vốn đó thành cơ hội kiếm tiền. Nếu tôi là anh, tôi sẽ sử dụng vốn đầu tư của tư bản để mời các cầu thủ đẳng cấp thế giới về đây, sau đó mở một app truyền hình trực tiếp về cuộc sống, tập luyện lẫn các trận đấu tại Blue Lock."

[KaiIsa - Blue Lock] Sa đọa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ