Chương 32: Đóa hồng xanh của Nhật Bản.

2.5K 347 48
                                    

Fam: chương trước nhiều bình luận quá đọc hổng kịp luôn á. 

Cái ảnh bên trên là do Fam dùng AI tạo ra đó. Yoichi mặc váy đội tóc giả á. Bữa Fam nhớ có cô nào dùng tiếng Indonexia xin Fam cho bức ảnh Yoichi đội tóc giả mà. Thỏa mãn ước nguyện nhé.  Ở dưới còn một bức nữa, Fam còn nhiều lắm ehehe.

_______________________

Vài ngày sau, Đức, 08:35 AM.

"Kaiser, cậu có biết việc Itoshi Sae đã thua trận tại Nhật Bản không?" - Gesner cười ha hả kéo Kaiser ở lại tám chuyện sau buổi tập luyện. Dạo gần đây Kaiser cứ như biến thành người khác, chỉ cắm đầu vào phòng tập, tập xong lại đi ăn, tắm rửa rồi đi ngủ. 

Thế nên hiếm lắm mới có cớ để kéo gã ở lại, Gesner sẽ không bỏ qua cơ hội để tìm hiểu vấn đề khiến thằng bạn lâu năm của hắn có sự thay đổi lớn thế này.

Ness cười tủm tỉm sửa lại: "Không phải là Itoshi Sae thua trận mà là đội tuyển U20 Nhật Bản có sự góp mặt của Itoshi Sae đã thua trận."

Gesner mặt mày méo xệch: "Có gì khác nhau hả?"

"Có chứ, vì việc U20 Nhật Bản thua trận không có nghĩa là Itoshi Sae thua. Cậu ta đã thực hiện rất tốt vai trò tiền vệ của mình, chỉ là do đám tiền đạo của Nhật Bản quá phế nên mới không thể phát huy hết thực lực của cậu ta." 

Michael Kaiser lặng lẽ cầm lấy cái ipad đang quay lại cảnh trận đấu, hiếm khi có hứng thú mà ngồi xuống tập trung xem.

Khởi đầu chính là khung cảnh sân vận động hò reo dữ dội trước sự xuất hiện của đội tuyển U20 Nhật Bản và Itoshi Sae, như thể bọn họ là người anh hùng hùng dũng chuẩn bị ra trận. Chính vì điều đó nên khi Blue Lock xuất hiện, khiến người ta có cảm tưởng như 11 cầu thủ của Blue Lock tựa như 11 con quái vật chuẩn bị bị anh hùng chinh phạt vậy.

Gã hoàng đế bật cười trước sự nhếch nhác của một vài thành viên trong Blue lock, đài truyền hình này quả là ác, lại đi quay cận mặt một số cầu thủ, mà lại toàn tập trung vào dìm Blue Lock. 

Kaiser khó chịu vuốt mái tóc ướt lên vì mồ hôi rồi nhận xét:

"Đám người Blue Lock này trông cứ như phản diện ấy."

Gesner lập tức ngồi xuống cạnh gã: "Đúng nhỉ? Tôi cứ thấy tỏ mò vì sao cùng là người Nhật mà hai bên cứ như anh hùng và phản diện ấy."

Kaiser không nói thêm gì, chỉ nhận lấy chai nước từ tay Ness rồi một hơi uống nửa bình, hai mắt tiếp tục quan sát trận đấu:

Ở phút thứ 7, Itoshi Sae không hổ cái danh New Gen world 11, lập tức ghi bàn.

Tỉ số bây giờ là 1-0, nghiêng về U20 Nhật Bản.

Trong ba mươi phút tiếp theo, nhịp đấu dồn dập hơn, nhưng cũng chỉ là tranh bóng qua lại cùng một vài quả bóng sút hỏng, hoặc là bị chặn bóng ngay trước khung thành. Gã hoàng đế bấy giờ bắt đầu có dấu hiệu mất kiên nhẫn, đang tính đứng lên quay về phòng để tắm thì tình hình đột nhiên thay đổi.

Trận đấu này có một điểm đặc biệt, đó chính là nhà tài trợ đã cho lắp microphone ở khu vực cầu thủ dự bị, trang bị thêm một thiết bị mới được nghiên cứu ra có khả năng ghi lại âm thanh vốn nằm ở rất xa. Và đó là lí do vì sao các cẩu thủ trên sân nói gì, người đang theo dõi trên màn hình đều nghe hết. 

[KaiIsa - Blue Lock] Sa đọa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ