Chương 42: Cá cược.

2.4K 363 24
                                    

Cre: @henokamo.

_________________

Sáng sớm hôm sau, Yoichi miễn cưỡng mở mắt ra lúc 9 giờ sáng. Chân mỏi eo đau đủ để cậu hiểu đêm qua cậu đã phải trải qua một trận làm tình kịch liệt đến mức nào. 

Thế nhưng cơ thể sạch sẽ khoan khoái chứng tỏ cậu đã được gã kia tắm rửa sạch sẽ cho rồi, thế nên cậu cũng không quá tức giận. Dẫu sao thì mọi chuyện cũng là do cậu khơi mào ra trước.

Yoichi lười biếng duỗi nhẹ eo, sau đó ngẩng đầu lên nhìn khuôn mặt đang say ngủ của gã người Đức. Cậu đang nằm trên bờ ngực rộng lớn của Michael Kaiser và bàn tay với những vết mực xăm hình dây leo gai góc của gã ôm chặt lấy eo cậu.

Cả hai cơ thể đều chẳng có gì che chắn dán sát vào nhau, chia sẻ hơi ấm. Không thể không nói, cậu rất thích được nằm như vậy, gác đầu lên ngực gã rất thoải mái.

Cậu chăm chú nhìn khuôn mặt điển trai của gã, lúc gã đàn ông này say giấc, gã thật sự đẹp đến nao lòng. Đôi mắt xanh Saphire của gã nhắm lại, vẻ ngoài mang khí chất đào hoa và nét ngả ngớn của gã biến mất, thay vào đó là một sự trầm tĩnh dịu dàng đến lạ.

Yoichi yêu lắm, cậu nhẹ nhàng vươn tay mân mê trên sống mũi cao thẳng của gã, sau đó nhẹ lướt ngang qua những sợi lông mi dày đó. Không kìm lòng được, Yoichi nhẹ nâng người lên, dùng tay nắm lấy cằm gã rồi hôn lên đôi môi nhạt màu.

"Bé cưng, em muốn làm thêm một hiệp buổi sáng đấy ư?"

Người được cậu hôn bỗng dưng mở mắt, đôi mắt sắc lẹm màu xanh Saphire mở ra pha chút buồn ngủ nhìn vào bé cưng vừa hôn trộm đang nằm trên người gã. 

Giọng gã đàn ông khàn khàn do mới ngủ dậy, nhưng ngay sau khi hỏi câu kia, gã đã vươn đôi tay trải dọc những vết mực hình dây gai đan vào nhau ra giữ lấy đầu cậu. Vừa xoa nhẹ hai lá mầm trên đỉnh đầu, vừa ép cậu xuống làm sâu thêm nụ hôn.

Yoichi cũng chẳng ngán gì gã, lập tức mạnh mẽ đáp lại. Gã đàn ông phương Tây kia vừa vươn tay âu yếm vòng eo dẻo dai của cậu, vừa thảnh thơi tận hưởng cảm giác chiếc lưỡi nhỏ xinh của cậu du ngoạn trong khoang miệng mình.

'Chụt' một tiếng, hai đôi môi tách ra mang theo sợi chỉ bạc trắng, Yoichi nhìn gã, sau đó thoáng bĩu môi: "Mồm thúi chết."

Kaiser: "...."

Tắt nắng.

Gã hiếm khi bất lực nói: "Sao em thích dội nước lạnh vào lúc không khí đang lãng mạn như vậy hả?"

Nếu bé cưng ngoan ngoãn nằm thêm một chút nữa, có khi gã sẽ thuận lí thành chương đè bé cưng vừa mềm vừa nhiều nước này ra làm mấy hiệp nữa.

Yoichi rất thản nhiên mà tát nhẹ lên khuôn mặt mang nét đẹp quyến rũ mà lộng lẫy của gã, sau đó từ trên người gã ngồi dậy. Chiếc chăn mềm trượt dần xuống khiến sống lưng trắng nõn và hai bờ mông căng tròn trải đầy vết cắn của cậu lộ ra, nhưng chưa để Kaiser kịp vươn tay ra sờ mấy cái, cậu đã đứng dậy đi vào phòng tắm.

"Anh đừng có khỏa thân trước gương rồi tự khen mình nữa. Tôi không muốn thấy anh từ gã hoàng đế khỏa thân trở thành hoàng đế khỏa thân bị khùng đâu." - giọng nói mềm mềm của cậu từ phòng tắm vọng ra, làm Kaiser ngứa ngáy hết cả người, gã trực tiếp đứng dậy đi vào trong phòng tắm.

[KaiIsa - Blue Lock] Sa đọa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ