Trong phòng chờ của đội Z....
"Ba người dẫn đầu đội hình sẽ là Kunigami, Gagamaru và Raichi. Hãy ghi một bàn thắng và tận dụng kỹ năng cá nhân của ba người này. Chúng ta đều biết khả năng tấn công của đội V rất ghê gớm, điều đó khiến ta sẽ phải phòng thủ chặt chẽ và liên tục ngăn chặn các đợt tấn công của họ. Sau khi cướp được bóng từ các tiền đạo của đội V, ta sẽ chuyền bóng cho ba người ở tuyến đầu."
"Khi nhận được bóng, ba người ở tuyến trên sẽ phản công nhanh và ghi bàn. Tốt nhất là chiến thắng với tỷ số 1-0, đó là chiến thuật khả thi nhất để giành thắng lợi khi chúng ta chỉ thi đấu với 10 người mà không có Kuon."
Lemon không hề làm những người khác thất vọng khi hoàn thành rất tốt vai trò của một đội trưởng. Kế hoạch của cậu ta vạch ra rất có tính khả thi.
Ít nhất là khả thi ở đầu trận. Yoichi lặng lẽ ngồi một bên, thầm nghĩ.
Cậu rất tò mò kĩ năng của Reo Mikage thế nên đã xem qua các băng ghi hình trận đấu của đội V với các đội khác. Ngay cả những đoạn camera giám sát buổi tập luyện của bọn họ lấy từ Ego cậu cũng đã xem rất kĩ. Từ đó, Yoichi đã kinh ngạc phát hiện ra Reo Mikage có vẻ là một thiên tài sao chép.
Thế nên cậu mới cho rằng kế hoạch của Lemon sẽ chỉ khả thi ở đầu trận. Nếu không thể ghi bàn ngay từ đầu, đội Z sẽ rơi vào hỗn loạn bởi cuộc phản công kế tiếp của đội V.
Gurimu Igarashi dùng vẻ mặt căng thẳng nỗ lực làm dịu bầu không khí đang căng chặt như dây đàn:
"Lối chơi của đội V chắc chắn sẽ có sơ hở, nếu lợi dụng điều đó ta có thể thắng! Lên thôi!"
"Lên luôn!" Asahi nắm chặt tay.
Yudai không hề bớt căng thẳng chút nào, nhưng vẫn siết chặt nắm đấm gật đầu: "Đã đến lúc rồi."
Chirigi không biết vì sao, nhưng sau một giấc ngủ buổi chiều cách đây mấy ngày, đột nhiên trở nên hăng hái hơn rất nhiều.
Lúc này, cậu tiền đạo tóc đỏ vươn tay vén mái tóc dài ra phía sau, nhìn các thành viên khác: "Lên thôi nào."
Lemon rất hài lòng nhìn không khí từ trầm trọng chuyển sang sục sôi đầy ý chí: "Chúng ta sẽ thắng! Không được phép hòa!"
"ĐÚNG! ĐỘI Z SẼ CHIẾN THẮNG!"
Yoichi đi gần cuối cười tủm tỉm gật đầu, phải có những sự thúc đẩy và khát khao chiến thắng như này mới gọi là bóng đá chứ! Cố lên nào đội Z!
Một cánh tay đột ngột đặt lên vai Yoichi, làm cậu giật mình quay đầu lại.
"Nè, Isagi, nếu thua cuộc, ta sẽ không được gặp nhau và cũng không thể chơi bóng cùng nhau nữa nhỉ?"
Yoichi ngạc nhiên nhìn vị tiền đạo trẻ đứng đằng sau, không ngờ rằng Bachira lại có lúc đa sầu đa cảm như thế.
Bachira vác tay lên vai cậu, nghiêm túc nói: "Nếu như vậy thì sẽ buồn lắm. Vậy nên tớ nhất định sẽ cố gắng hết sức."
Đôi mắt xanh lam phản chiếu sự kiên định trên khuôn mặt của Bachira, cuối cùng Yoichi nở một nụ cười, giọng nói như đang cuốn con người ta vào vực sâu:
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaiIsa - Blue Lock] Sa đọa.
FanfictionThể loại: đam mĩ, đồng nhân văn, không theo nguyên văn, OOC. Lưu ý: nhân vật của tác giả nhưng cốt truyện của Fam. Có gì không giống thì cũng đừng thắc mắc nhé. Thỉnh thoảng có mấy nhân vật phụ Fam tự tạo ra để phục vụ tuyến truyện. Thêm cả, Fam viế...