Chương 13: 8 tiếng (R18).

6.1K 575 60
                                    

Cre: để Fam mò đã.

Fam: vốn dĩ tính không viết R18, vì có bấy bì nói là ăn rau lâu rồi tự nhiên ăn thịt không quen. Nhưng mai là ngày khá đặc biệt, nên cuối cùng Fam vẫn sẽ viết R18 để chúc mừng nó.

Ngôn ngữ lúc thô thiển lúc mĩ miều tinh tế. Hành văn khi viết R18 bay lắc không có quy tắc nào hết, dị ứng thì lui về nghe không ?

Ai chưa đủ 18 mà bay vô khoe là Fam cho một vé delete liền nhớ chưa?

___________________________  

Yoichi hai mắt mơ màng nhìn gã dần buông lỏng tay, cuối cùng nét tinh nghịch lẫn men say thoáng hiện lên trong mắt cậu, vèo một cái, cậu thiếu niên tóc đen dùng đôi chân nuột nà của mình đạp gã Michael Kaiser xuống giường.

Yoichi chống khuỷu tay ngồi dậy từ trên giường, áo sơ mi trượt xuống hoàn toàn để lộ cơ thể ngọt lịm mọng nước, cậu cười khúc khích:

"Anh như vậy là không được rồi, Michael à~"

____________________

"Không, đừng mà huhu...hức..."

Thiếu niên tóc đen bị gã hoàng đế trời ban cưỡng ép nâng mông lên thật cao, hai tay vì khoái cảm đánh úp mà siết chặt lấy ga giường. Cơ thể cậu run rẩy liên tục, nước miếng không nhịn được mà chảy ra, thấm ướt khóe môi đỏ bừng vì bị gặm cắn một cách tàn nhẫn. Đầu gã hoàng đế chôn trong hai cánh mông tròn trịa của cậu, không ngừng liếm mút lấy cái miệng nhỏ hồng nhạt đang ngoan cố khép chặt.

Nước mắt thấm ướt gò má Yoichi, cậu không thể chịu nổi mà muốn giãy dụa trốn thoát, nhưng cánh tay đã bị trói chặt bởi dây lụa thượng hạng, chân lại bị hai cánh tay cường tráng của Kaiser cưỡng ép bẻ mở rộng ra hai bên không thể động đậy dù chỉ một chút.

Cậu hoàn toàn bị gã đè xuống mà "ăn".

Kaiser ung dung ngẩng đầu dậy, thỏa mãn mà chiêm ngưỡng kiệt tác của mình. 

Cái miệng nhỏ của cậu bị gã liếm tới mềm rục, lấp lánh ánh nước, trông ngon miệng tới mức gã muốn dùng thứ dưới thân mình cắm ngay vào đó.

Vốn dĩ ban đầu gã cũng không có hứng thú lắm với việc đi hầu hạ kẻ khác. Xưa đến nay, Kaiser gã luôn là người được hầu hạ. Những người muốn trèo lên giường gã nhiều vô số, có ai mà chẳng phải là tự mình vệ sinh, tự mở rộng rồi dang chân ra trước mặt gã chứ? 

Đối với gã, chỗ đó của kẻ khác luôn thât bẩn thỉu, không xứng để gã chạm vào.

Thế nên thực tế, dù gã hoàng đế đẳng cấp thế giới này được vô số trai gái bu quanh, có vô số người trèo lên giường gã, và gã cũng có kinh nghiệm tình dục nhiều vô số kể thì thực tế gã vẫn là trai tân.

Chà, surprise chưa?

Nhưng có lẽ, súng của gã sẽ được bóc tem ngay hôm nay thôi.

Bé cưng Yoichi này quá hợp ý gã. Chỗ nào của cậu cũng hợp ý gã một cách kì lạ. Mái tóc đen mềm, hai cọng mầm nhỏ xinh, đôi mắt xanh lam, cái mũi nho nhỏ, cánh môi hồng thấu lại hỗn vô cùng, eo thon, mông cong, chân nuột nà....chà, nghĩ lại, bé cưng này đúng là một báu vật.

[KaiIsa - Blue Lock] Sa đọa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ