"Cậu ta chặn được nó rồi!!! Đòn tấn công phủ đầu của Kaiser đã bị chặn đứng dễ dàng bởi Lorenzo - siêu sao cùng thuộc hàng ngũ World 11 thế hệ mới!! Với chỉ bằng một pha đọc vị thông minh mà thôi!!"
"Không hổ danh là đẳng cấp được cả thế giới công nhận! Chỉ bằng một tình huống giải vây cho Ubers, Lorenzo đã khẳng định được thực lực của mình!"
Chiến thuật tinh diệu của Kaiser đã bị Lorenzo bắt bài dễ dàng chỉ bằng một đòn. Như vậy thể hiện khả năng chọn vị trí, thể chất và tầm nhìn của anh ta phải cực kỳ xuất sắc.
Chưa kể cả chiều cao lẫn độ dẻo dai của cơ thể kia nữa, đúng là...khắc tinh của Kaiser mà.
Đây chính là hàng phòng thủ của Ubers, Don Lorenzo - trung vệ xuất chúng nhất thế hệ U20 hiện nay sao?
"Michael, lương hàng năm của mày đang là 300 triệu, mà giờ tao xử được mày thì có nghĩa là giá trị của tao hơn 300 triệu rồi nhỉ?" - Lorenzo nhe hàm răng nói với Kaiser vừa bị hắn ta cắt bóng.
"Mày đúng là vẫn giữ cái thói đong đếm người khác bằng tiền nhỉ, thằng khốn răng vàng?" - Kaiser đứng thẳng lưng đối mắt với hắn ta. Đôi tròng mắt xanh của Kaiser giờ đây nheo lại, đồng tử dựng thẳng như đôi mắt của loài động vật máu lạnh nào đó, khiến người nhìn lạnh sống lưng.
Nhưng Lorenzo là Zombie mà, vậy nên chắc hắn ta không biết lạnh sống lưng là gì đâu. Vậy nên hắn rất ngứa đòn mà đáp: "À thì, không có gì trên đời này mà tiền không mua được cả, sự thật thế đấy, ok?"
"Xem nào, 30 triệu, 27 triệu, 24 triệu, 29 triệu, 50 triệu. Tổng là 5 thằng, lên thôi nào Ubers, xâu xé chúng nào~" Lorenzo lần lượt chỉ ngón tay vào năm cầu thủ của Bastard Muchen,
"Coi chừng, bọn Ubers đang lao lên đấy!"
"Cẩn thận họ phản công!" - Gagamaru đứng ở trước khung thành hét lên ra hiệu cho cầu thủ của Bastard Muchen.
Kunigami nhanh chóng lao tới: "Làm như tao sẽ để mày đá vậy thằng răng vàng lắm mồm."
"Bye bye nha baby chỉ có 47 triệu~"
Lorenzo nhẹ bẫng nghiêng người thành hình chữ C rồi rê bóng vượt qua người Kunigami, để lại cậu chàng tức điên - "Thằng khốn!!"
"Chào quý ngài World 11 thế hệ mới, solo tí đi chú."
Raichi nhe hàm răng nhọn hoắt, chắn đường Lorenzo. Nhưng hậu vệ vàng của Ubers lại chẳng hề có chút hứng thú nào với cậu ta: "Hờ, thằng Otaku 0 đồng đây mà, mày không có giá trị gì cả, ok?"
Một lần nữa Lorenzo lại cho thấy độ chắc khỏe của xương sống khi uốn mình theo một độ cong quái gở, tựa như hắn ta không hề có xương vậy. Raichi vừa bị tư thế đó của gã ta làm cho giật mình lại vừa phát điên lên bởi câu nói "không có giá trị" của hắn ta.
Tên đó...chuyển động hoa mắt tới mức mình không thể xác định được trọng tâm ư? Cách di chuyển nửa thân trên và nửa thân dưới chẳng ăn khớp tí nào! Y hệt như một con Zombie đang chơi bóng đá vậy!!
Gurimu ngồi ngoài sân hét lên: "Hả?? Lừa bóng kiểu ảo ma gì thế?? Rõ ràng là hậu vệ trung tâm mà lại có thể dẫn bóng tới tận trung lộ của bên đội chúng ta sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaiIsa - Blue Lock] Sa đọa.
FanfictionThể loại: đam mĩ, đồng nhân văn, không theo nguyên văn, OOC. Lưu ý: nhân vật của tác giả nhưng cốt truyện của Fam. Có gì không giống thì cũng đừng thắc mắc nhé. Thỉnh thoảng có mấy nhân vật phụ Fam tự tạo ra để phục vụ tuyến truyện. Thêm cả, Fam viế...