Chương 39: Nụ hôn trên sân cỏ.

2.5K 440 76
                                    

Fam: khi nào liên tục 3 chương đều 200 votes thì Fam đăng ngoại truyện, còn giờ viết cái đã. 

___________________

Yoichi không chú ý tình hình ở trên mạng lắm vì đang trong trận, cậu đứng yên quan sát trong gần 2 phút tiếp theo, Lavinho lại một lần nữa thành công lợi dụng lối chơi biến hóa bất thường của mình để đưa bóng tới gần khung thành rồi đưa bóng vào trong.

Tỉ số chuyển thành 2-2.

Thế nhưng Noa lại không có vẻ hối hả hay muốn ghi bàn. Có lẽ là vì vị huấn luyện viên này nhận ra nếu anh ta ghi thêm một bàn, Bastard München sẽ thắng vì quy tắc chính là đội nào ghi trước 3 bàn sẽ thắng trận.

Nhưng anh ta lại muốn nhìn thấy kĩ thuật thực sự của thiếu niên có đôi mắt màu đại dương kia.

Thế nên Noa chỉ tập trung phòng thủ trong suốt thời gian còn lại của Star Change. 

"Đã 3 phút trôi qua, hệ thống Star Change của cả hai huấn luyện viên đều đã hết giờ."

Hệ thống tự động thông báo khi bộ đếm ngược kết thúc. Ngay khi vừa rời khỏi sân bóng, Lavinho rất tự mãn mà hếch cằm với lại Noa vì anh ta ghi được bàn thắng còn Noa thì không:

"Hừ, tôi ghi được một bàn trong khi cậu chả ghi được bàn nào đấy tên người máy khốn kiếp. Thật mất mặt cái danh cầu thủ top đầu thế giới mà."

Noa rất bình thản đáp lại: "Còn đỡ hơn kẻ nào đó kia bị một cầu thủ trẻ hơn mình chục tuổi đánh bại. Đó là sự tự do cậu muốn dạy tôi đấy à "bươm bướm"? Cậu thậm chí còn mất mặt hơn cả tôi."

Nói rồi không để ý tới vẻ mặt muốn bùng nổ đến nơi của Lavinho, Noa nhìn vào khu dự bị rồi lên tiếng: "Ra sân đi Kunigami Rensuke. Thay vào vị trí của tôi, cậu có thể bắt chước lối chơi vừa rồi của tôi không, người sao chép của Wild Card?"

Kunigami chỉ thô lỗ đáp lại một câu: "Im đi."

Có vẻ như vị tiền đạo tóc cam không muốn người khác đào bới quá sâu hoặc là nhắc tới về thứ gọi là Wild Card. 

Noa lại không có để tâm tới thái độ cộc cằn đó, anh ta chỉ đơn giản nói: "Chắc là cậu cũng đã biết bàn thắng tiếp theo sẽ là cơ hội cuối cùng của cậu. Kunigami, cậu có thể bị thay thế bất cứ lúc nào. Nếu muốn trụ lại trên sân, hãy chứng minh chỉ số của mình đi."

Kunigami đứng dậy tiến tới gần Yoichi đang đứng cách đó không xa. Thiếu niên với đôi mắt màu xanh lam trong veo như nước khẽ cong môi, dịu dàng hỏi: "Ổn chứ?"

Kunigami nhìn vào đôi mắt của cậu, mở miệng: "Yoichi, tôi cần cậu."

Nụ cười nhạt nở rộ trên môi của vị tiền đạo mang áo số 11. Cậu nhún vai đáp: "Ai biết được tôi sẽ làm gì trên sân chứ? Nếu cậu cần tôi, thì hãy chứng minh cho tôi thấy giá trị lợi dụng cậu. Cậu hiểu mà đúng không? Nói theo một phần nào đó thì tôi khá giống Noa. Đứng trước mặt tôi, cậu cần thể hiện giá trị của mình." 

"Có cần tôi nói cho cậu biết về Wild Card không? Bởi vì cậu muốn biết giá trị lợi dụng của tôi."

Kunigami nghĩ cậu sẽ rất muốn biết vì bất kì ai trong Blue Lock khi gặp hắn cũng đều muốn hỏi về nó.

[KaiIsa - Blue Lock] Sa đọa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ