Fam: thấy nhiều người khen Fam chăm quá nên Fam bớt chăm chỉ đi xíu:3 Với cả, cái ảnh trên thần thái của Yo-chan thật sự rất đúng ý Fam luôn á, nó cứ kiểu ranh mãnh mà sexy ấy:3
Cre: @Brumouss
_________________
Vì một số lí do, Isagi Yoichi được đặc cách vượt qua vòng tuyển chọn thứ hai mà không cần tiếp tục màn bốn và năm.
Tất cả các thành viên trong trận đấu ở màn ba đều không có bất kì dị nghị hay phản đối nào về quyết định này, vì chỉ cần là người không mù thì đều có thể nhìn ra trong trận quyết đấu ở màn ba ấy, Isagi Yoichi chính là người thống trị cả sân bóng.
Người đã đẩy tất cả các thành viên trong đội đỏ rơi vào Flow chính là Isagi Yoichi. Cái cảm giác mãnh mẽ và dồi dào sức mạnh, như thể mọi thứ trên sân, mọi hoạt động của cơ thể đều được phối hợp một cách trơn tru như một cỗ máy vận hành hoàn mĩ đó khiến các thiếu niên chìm đắm.
Tưởng là với sức mạnh khi đó, bọn họ có thể dễ dàng đánh bại đội xanh của Isagi Yoichi, nhưng thiếu niên mắt xanh lam đã cho bọn họ thấy suy nghĩ của bọn họ viển vông đến mức nào.
Dù bọn họ đã vào Flow - thứ mà theo Ego đã giải thích là trạng thái mạnh mẽ nhất của cơ thể của bọn họ lúc bấy giờ thì Isagi Yoichi vẫn có thể xử lí bọn họ dễ dàng.
Tỉ số 2-4. Nếu không phải thể lực của cậu cạn kiệt thì có khi bây giờ đội đỏ đã mất một thành viên và phải đấu trận 2vs2 rồi.
Ego lại thấy việc đó rất bình thường. Gã đàn ông trước khi cho tiếp tục trận đấu đang dang dở giữa đội đỏ và xanh thì đã nói với Itoshi Rin rằng:
"Thực tế các cậu cũng không cần cảm thấy việc Isagi Yoichi kiệt sức và phải vào phòng cấp cứu là lỗi của các cậu. Thiếu niên mắt xanh lam đó kinh khủng hơn những gì các cậu nghĩ đấy. Mấy đứa nhóc choai choai như các cậu sẽ không biết được cậu ta đang âm mưu cái gì trước khi bước vào trận đấu đâu, mà có khi cậu ta đã biết trước bản thân phải vào phòng cấp cứu ngay từ đầu trận rồi ấy chứ."
"Cậu ta đã không định tiêu hao quá nhiều thể lực như vậy, nhưng trạng thái Flow của Itoshi Rin có lẽ đã kích thích sự hứng thú của cậu ta, thế nên Isagi Yoichi đã tự mình ra trận ghi bàn. Khi cậu ta đã bắt đầu tự phản công vào đầu phút thứ mười, nghĩa là cậu ta đã biết rõ thể lực mình sẽ không thể trụ lại tới cuối trận. Đó là lí do vì sao nhịp độ trận đấu của các cậu lúc nãy lại nhanh đến mức đó. Do Isagi Yoichi muốn ghi xong 5 bàn nhanh nhất có thể trước khi hết thể lực."
Ego nhấc điện thoại lên, bấm số gọi cho Anri. Vừa chờ đổ chuông vừa nói:
"Và, Isagi Yoichi đã không kịp ghi xong bàn thắng thứ năm trước khi kiệt sức. Đó có lẽ là may mắn đối với đội đỏ của các cậu. Nhưng may mắn, cũng là một loại thực lực."
Cuộc gọi đã được kết nối, Ego tóm tắt sự tình cho cô thư kí ngu ngốc bên kia điện thoại sau đó nhanh chóng dịch điện thoại ra xa.
"TÊN NHÓC NGỐC ĐÓ!!!!!"
Một tiếng hét kinh thiên động địa bay ra khỏi loa điện thoại y như Ego dự đoán, và thật may làm sao khi hắn đã kịp thời làm ra hành động bảo vệ đôi tai của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaiIsa - Blue Lock] Sa đọa.
FanfictionThể loại: đam mĩ, đồng nhân văn, không theo nguyên văn, OOC. Lưu ý: nhân vật của tác giả nhưng cốt truyện của Fam. Có gì không giống thì cũng đừng thắc mắc nhé. Thỉnh thoảng có mấy nhân vật phụ Fam tự tạo ra để phục vụ tuyến truyện. Thêm cả, Fam viế...