Chương 41: Cưng muốn thực hành thử à? (R18).

4.1K 417 64
                                    

Cre: @bl_ykm.

Fam: Nói là không lấy ảnh trên twitter nữa nhưng mà ảnh này mlem quá Fam không nhịn được huhu.

Fam bị Oanh Oanh alo rồi, không sủi được nữa:> Tính sủi hoài luôn á, chứ viết R18 Fam high quá ngủ không được.

Phòng tắm play x gương play (mệt quá nên gương play để khi nào rảnh gõ.)

____________________

Yoichi ném cái điện thoại xuống giường, đau đầu mà bóp trán.

Cậu thật sự không hiểu đầu mấy vị này hoạt động như thế nào mà có thể viết ra từng đó chữ về cảnh cậu với tên kia làm tình, đã vậy còn là....mang thai.

Là mang thai đấy!

Chao ôi, sống hơn hai mươi năm rồi giờ cậu mới biết mình có cái chức năng đó.

Không thể không nói, thể loại truyện mà các vị thần thánh trên mạng nghĩ ra cũng thật phong phú. Còn ABO cơ, báo hại cậu ngây ngốc đi tìm hiểu để rồi được phổ cập cho một đống tri thức làm đảo loạn tam quan.

Thật mệt đầu, thôi đi tắm rồi đi ngủ.

Yoichi rất dứt khoát mà xách người vào phòng tắm, muốn dội sạch đám chữ 18+ trong đầu trôi theo làn nước.

Cậu lại chẳng hề hay biết, ở một căn phòng riêng khác cũng có một kẻ đang đọc chung cái fanfic đó với cậu, không ai khác ngoài nhân vật chính Enigma trong bộ truyện, Michael Kaiser.

Gã đàn ông vẻ mặt trấn tĩnh đọc từng chữ trong chương fanfic 18 không thể 18 hơn kia, nhưng đôi mắt hằn lên tơ máu của gã thể hiện gã không hề bình tĩnh như vẻ bề ngoài.

Dù sao thì đối với gã, Alpha thơm ngọt mọng nước dâm không chịu được trong Fanfic này chính là bé cưng mà gã đang muốn cua về nhà.

Còn cái kẻ đang dùng thứ to khổng lồ dưới háng để đâm cho Alpha thơm ngọt đó chảy nước dầm dề chính là Michael Kaiser gã đây.

Nói như thế, làm sao mà gã bình tĩnh cho nổi chứ?

Bàn tay đang cầm máy tính bảng của gã đàn ông siết chặt lại, nổi lên gân xanh. Khó nhọc nhắm chặt lại đôi mắt màu xanh lam của mình, hô hấp gã dần trở nên thô nặng hơn như đang đè nén cái gì đó.

Không phải....

Yoichi của gã khi bị chịch nát, sẽ không mềm mại mặc người bắt nạt như thế. 

Bé cưng với đôi mắt màu xanh đại dương đó nhất định dù có hao hết sức lực cũng phải cào ra mấy đường máu trên lưng gã, cũng như để lại trên những vết mực đen của gã những dấu răng đều tăm tắp đáng yêu.

Trong đầu gã đàn ông người Đức dần xuất hiện những hình ảnh đầy nóng bỏng. Là thiếu niên với mái tóc màu xanh đen ngồi trên giường, quần áo xộc xệch nhìn gã. Đôi mắt xinh đẹp của cậu nheo lại, đôi môi hồng thấu yêu kiều hé mở thở ra từng làn hơi nóng bỏng: "Anh như vậy là không được rồi, Michael à~"

Chết tiệt!

Rốt cuộc cũng nhịn không nổi nữa, Michael Kaiser trực tiếp đứng dậy bước vội ra ngoài. 

[KaiIsa - Blue Lock] Sa đọa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ