MARIE (POV)
Wala na si Gideon ng magising ako dito sa private room n'ya." Tumingin ako sa aking relo at alas 5 na ng hapon." Ang haba pala ng naging tulog ko.
Bumangon ako at hindi ko maiwasang mapangiwi dahil ang hapdi ng pempem ko at parang tinadyakan ng ilang beses ang balakang ko." Shittt kung alam ko lang na mapaparalize Pala ang balakang ko, hindi nalang sana ako nagpajugjug.
Dahandahan akong tumayo, at ngayon ko lang napansin na nakasuot Pala ako ng white polo." Napangiti ako at napailing, may pagka gentle man naman pala ang manong na 'yon."
Sinuot ko ang aking pantalon, at hindi ko na hinubad ang polo ni Gideon." Pupuntahan ko muna si rubi bago ako umuwi sa penthouse ko." Pumasok Muna ako sa Cr para maghilamos, at nakita ko ang aking mukha sa salamin dito sa Cr." napanganga ako at gusto kung murahin ng ilang beses si Gideon dahil napakarami kung kiss mark sa leeg." Putaaa mag rereport pa Naman ako bukas sa opesina."
Pinunasan ko ang aking mukha at agad lumabas, para sana singhalan si Gideon." Ngunit naabutan ko silang dalawa ni Aira sa couch na nagyayakapan." Mapait akong natawa, sana all may reserba. Inalis ko lahat ang emosyon sa aking mga mata at lumapit sa kanila."
Napansin ako ni Gideon, kaya tinulak nito si Aira," at ang ending muntik itong masubsob sa kabilang sofa.
M--arie."!
Tumingin ako sa kanya ng malamig at ngumisi." Thank you for the wonderful sex, Mr Mondragon." Nag enjoy ako kahit papa'no." Wika ko at Tumingin kay Aira na masama ang tingin sa akin." Nginisihan ko rin s'ya." Ang sarap pala ng boyfriend mo Aira, ang laki na ng alaga ang sarap pang dumila." Mapang-uyam na wika ko sa babaeng nangingilid na ang luha Ngayon." Tumingin ako ng walang buhay kay Gideon bago tumalikod."
Napailing ako at natawa ng mapakla habang naglalakad." Reality hits me."
May karapatan syang gamitin ang katawan ko dahil asawa n'ya ako." Ngunit wala akong karapatan sa kanya dahil may mahal s'yang iba." Ang unfair mo Gideon Mondragon, napaka unfair mo.Ng makarating ako sa kwartong inaakupa ni rubi, agad akong pumasok at naabutan ko si Chantal na natutulog sa sofa."
Lahat kami wala pang maayos natulog. Nagtagumpay man kami sa mission namin na puksain ang mga rebeldi sa bukidnon davao del norte." Ngunit hindi kami nakaligtas sa panganib na naghihintay sa amin ng pasakay na kami sa helicopter. May isang rebeldi ang natira at pinaputokan kami, at dahil si rubi ang nasa likod s'ya lahat ang sumalo ng bala."
Lumapit ako sa kanya at hinaplos ang pisngi n'ya." Get well soon Sargent Gomez." Wag ka munang mamatay dahil hindi tinatanggap sa langit ang virgin." Mahinang wika ko sa nakahigang si rubi.
Kanina ka pa captain."?
Napalingon ako sa sofa kung saan natutulog si Chantal." Lumapit ako sa kanya at pabagsak na umupo sa sofa, Na' pinagsisihan ko ng lubos dahil kumirot na naman ang pempem ko." Bweseet na bakulaw 'yon, bakit ba kase ang laki ng sawa non.
Okay ka lang captain." Tinanguan ko lang si Chantal, tumaas ang kilay nito ng mapatingin sa suot kong polo." Saan ka galing captain,? At bakit nakasuot ka ng pang lalaking polo.? May pang-aakusang tanong ni Chantal sa akin. Inikutan ko ito ng mga mata at tinaasan din sya ng kilay.
Asawa ko ang may-ari ng hospital na'to Chantal, at humiram lang ako sa kanya." Sagot ko dito. Hindi madaling papaniwalain ang babaeng 'to. At Mas maigi ng umalis ako kay'sa magisa sa sariling mantika.
Tumayo ako, at kahit kumirot na naman ang cherry ko. Stay cool parin ang tayo ko dahil nakabantay lang ang bruhang 'to sa kinikilos ko.
Mauna na ako Chantal, babalik nalang ako dito bukas pagkatapos kong mag report."! Paalam ko dito at naglakad. Hindi ito sumagot at nakatingin lang sa bawat lakad ko." Ang kaninang pa ika-kang paglalakad ko ay maayos na Ngayon. dahil sa bweseet na babaeng kung makatingin sa akin akala mo may ginawa akong krimen." Binilisan ko ang lakad at napangiwi ako ng makalabas sa room ni rubi." Sarap talagang sabunutan ni Chantal kung Minsan.
Malapit na ako sa entrance ng may humablot sa braso ko." Where the fuck are you going.? Nakatiim bagang na tanong nito sa akin." Teka, Galit ba ito dahil sa sinabi ko kanina sa harap ni Aira." Pwess galit din ako sa kanya bweseet s'ya, tinaasan ko siya ng kilay at nginisihan."
Remove your dirty hands on my arm Mr Mondragon." Naturingan kang Isang doctor pero ikaw mismo ang nagkakalat ng virus sa loob ng hospital mo." Nakangising wika ko sa kanya. Mas lalong dumilim ang mukha nito, at kumuyom din ang kamao. Mas lumaki ang ngisi ko at lumapit sa kanya para bumulong.
I'm not afraid of you," ya know." So remove your hands, Bago pa tayo makaagaw ng mas maraming atensyon mula sa mga fans mo." Bulong ko sa kanya. Nilibot nito ang paningin at mukhang ngayon lang nito napansin na marami ng nakatingin sa amin." Kinuha kung pagkakataon 'yon para alisin ang kamay n'ya at naglakad ng mabilis para makalabas." Natawa ako ng hindi ito nakasunod sa akin dahil sa maraming mga fans nito, na naghihintay lang kung kailan s'ya lalabas." Kawawang nilalang."
Pumara ako ng taxi at sinabi ang address ko." Long tiring day." Bulalas ko.
______&
Enjoy reading And please vote and follow for more free story 😊❤️🥰
BINABASA MO ANG
"TAMING THE MASTER" (TVDM #3)Complete
ActionMarie rhaya Fuentes is a happy go lucky woman." at lahat ng trabaho kaya nyang gawin. pagkukompuni ng sasakyan pag-aayos ng sirang gripo oh kahit ano pa man ay kaya nyang gawin, maliban sa pagnanakaw at manakit ng kapwa ." she's kind and soft hearte...