part 24

2.9K 75 0
                                    

MARIE (POV)

Fuck,"!! What the fuck happened here."!! 

Kahit ng hihina ay tumayo ako at sinuntok ng malakas si Gideon sa mukha. "Dahil sa pagmamahal ko sa'yo may buhay na nawala."!!! Malakas na sigaw ko dito habang umiiyak at pinagsusuntok s'ya ng ilang beses.

Napaluhod ako dahil sa panghihina. "Alam kong ginawa ni Cynthia ito dahil inaakala nitong magagamit ko ang inpormasyong makukuha n'ya para sirain kayo ni Aira." Mababang wika ko. "Tinaya n'ya ang buhay n'ya para sa kaligayahan ko pero hindi n'ya alam kung anong nararamdaman ko sa ginawa n'ya."!! Ang sakit mong mahalin Gideon napakasakit."!"ahhhh."!!!! Bakit mo ito ginawa Cynthia haaa."!! Wala akong pakialam kung mag mukha akong baliw, alam kong nakatingin sila sa akin at wala akong pakialam don. Namamanhid na rin ang katawan ko at kunti nalang babagsak na ako dahil sa tama ng bala sa likod at balikat ko.

"Mali ang kinalaban nila Gideon subrang mali."! Huling wika ko bago ako natumba sa sahig.

GIDEON (POV)

"Fuck"! Napahawak ako sa aking panga ng suntokin ako ni dos.

"Hindi ko alam kung paraan saan ang suntok na 'yon man, feeling ko lang talaga gusto kitang suntokin eh. He said at agad tumalikod para umalis.

"Gusto din kitang suntokin tres, mabuti nalang at inaantok na ako." Kwatro said at tinalikuran ako.

Si singko nalang ang nandito at nakatitig sa akin ng malamig. "May katiwalian na ginawa ang ama ni Aira, kaya tinanggap ng kaibigan ni Marie ang binigay ng ama ni Aira na secret mission. Para maka kuha ng inpormasyon sa mga ginagawang illegal ng ama ng girlfriend mo tres." Malamig na wika ni singko. "Isa lang ang puso natin tres' kaya Isa lang dapat ang piliin natin. At kung pipilin mo ang girlfriend mo ngayon, pagsisihan mo na pinakawalan mo ang babaeng minahal ka ng mahabang panahon." Dugtong nito bago tumayo at naglakad para umalis. Napakunot noo ako sa sinabi nito. Nagulat din ako kanina at hindi makapaniwala sa sinabi ni Marie. Mahal n'ya ako ako at nasasaktan ko na pala ito ng hindi ko namamalayan fuck"!. Napahinto si singko ng nasa pinto na ito, hindi ito lumingon sa akin ngunit nandilim ang paningin ko sa sinabi nito.

"Pang pinakawalan mo si Marie man, ako Ang sasalo sa kanya." Kumuyom ang kamao ko at gusto ko itong suntokin dahil sa huling sinabi nito. Hindi mangyayari 'yon.

"Lumapit ako sa kama kung saan nakahiga si Marie. Hinaplos ko ang pisngi nito at hinalikan siya sa noo. "Alam kong naging coward ako baby, sana mapatawad mo ako. Nang araw na may nangyari sa atin ay nakipag hiwalay na ako kay Aira wife, dahil gusto kong ayusin ang pagsasama natin. Nagulat lang ako sa nalaman ko kaya umakto ako ng ganun." Mahabang wika ko sa natutulog kong asawa.

Dalawa ang tama nito." At inaamin kong walang paglagyan ang kaba at takot ko, kanina ng tumawag si singko at binalita sa akin ang nangyari.

"Wala pa akong tulog dahil sa paulit-ulit kong pagbalik sa penthouse n'ya kanina. Hindi agad ako nakasunod ng umalis sila sa bahay dahil dumating si mommy at inaway Ako. Nagwala ito sa bahay kaya kinailangan ko pa'ng papuntahin si daddy para sunduin ito.

"I'm really sorry wife, sa pagkawala ng kaibigan mo. I'm really sorry baby." Umupo ako sa upuan na nasa gilid ng kama nito at sumubsob sa tiyan n'ya.

"Special ka sa akin Marie dahil hindi ko kayang malayo sa'yo, Lalo na kung iiwan mo ako. Mababaliw ako wife pag ginawa mo 'yon." Wika ko habang nakasubsob sa tiyan n'ya.


_____&

Enjoy reading And please vote and follow for more free story 😊❤️🥰









"TAMING THE MASTER" (TVDM #3)CompleteTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon