part 28

2.9K 84 1
                                    

WARNING:SPG ALERT NOT SUITABLE FOR YOUNG READERS 🤭😁

MARIE (POV)

Hinubad ko ang suot kong uniform, pati na rin ang sandong suot ko. At Tanging bra nalang ang natira sa pang taas ko.

Sinimulang linisan si Gideon ang sugat ko, at halos pamasigaw na ako dahil sa sakit ng ginagawa nito. Putaaa gumaganti ba ang letshugass na'to sa pag takas ko.

"Dahandahan naman hubby oh dahil subrang sakit."! Pagrereklamo ko dito, dahil mukhang sinasadya talaga nitong diinan ang cotton sa sugat ko.

"Talaga lang mrs Mondragon haa.! Akala ko ba hindi ka nakakaramdam ng sakit galing dyan sa sugat mo. Dahil kong umasta ka, akala mo kagat lang ng langgam ang natamo mo."!

Natahimik ako, at napagat labi nalang. Ayaw ko ng magreklamo dahil baka itapon ako nito sa dagat, sa sama ng awrang nakapalibot dito.

Pinalitan nito ng gasa ang sugat ko, at ng matapos ito. Nakahinga ako ng maayos.

Umopo si Gideon sa tabi ko dito sa backseat at napahilamos ng mukha. "Alam mo bang halos mabaliw ako sa pag-aalala sayo Marie haaa."! Binugbog ko pa ang mga guard dahil hinayaan ka nilang lumabas."! May diing wika nito sa akin at alam kong nag pipigil lang itong sumabog.

May kasalanan din ako kaya hindi nalang ako sumagot, at ng mag-angat ito ng ulo. Agad akong kumadong sa hita nito at sumubsob sa leeg n'ya. Naramdaman kong natigilan ito.

"I'm sorry hubby." Gusto ko lang kasing ma serve agad ang hustisya para sa kaibigan namin kaya nagawa kong tumakas. Sorry na please." Malambing na wika at sinimulang halikan ang leeg n'ya. Rinig ko ang malutong na pagmumura nito, pero hindi ko ito pinansin at pinagpatuloy lang ang ginagawa.

"Fuck,!! Stop it wife.! Dahil baka hindi ako makapag timpi at may mangyari sa atin ngayon mismo dito sa kotse mo." Nagpipigil na wika nito. Napangiti ako at lumayo sa leeg nya. "Make out nalang muna tayo hubby dahil masakit pa ang mga sugat ko." Wika ko at hinalikan siya sa labi.

"Fuck"! Marie, bulalas nito at gumanti sa halik ko. Naka bra pa rin ako kaya madali nitong nasapo ang mayayaman kong dibdib. Hinawakan nito ang beywang ko at binuhat ako para iayos ang pagkakaupo ko sa hita nito kaya ngayon ay ramdam na ramdam ko na ang matigas nitong pagkalalaki na tumatama sa bukana ko dahil naka bukaka ako sa mga hita nito.

"Move your hips baby. Utos nito habang sinisipsip ang utong ko na parang sanggol. Hindi kami makikita dito sa loob dahil tinted ang kotse ko. Sumunod ako sa gusto ni Gideon, kaya kahit may mga pantalon pa kami ay impit itong napaungol at ganun din Ako.

"Fuck,! I miss you so much wife.! He said at ikspertong hinalikan ang leeg at dibdib ko." Shit basang-basa na ako at hindi ko kaya na ganito lang.

Lumayo ako kay Gideon, kaya bakas sa mukha nito ang pagtutol. Magrireklamo na sana ito ng binuksan ko ang zipper ng pantalon nito at nilabas ang nag uumigting nyang pagkalalaki. "W-hat are y-ou d-oing w-ife. Nauutal na wika nito.

Ngumisi ako sa kanya at binuksan din ang zipper ng army pants ko at dahandahang binaba kasama ang panty ko. Alas 7 na ng gabi kaya hindi na kami mapapansin ng mga tao. Hindi ko hinubad ang pants ko at binaba lang ng kunti.

"Let's quickie hubby." Mahinang wika ko at patalikod na umopo sa kanya at dahandahang pinasok ang ari nya sa bukana ko. Pareho kaming napaungol ni Gideon dahil sa init at sarap na dala ng pag-iisa namin. Dahandahan akong gumalaw para salubungin ang pag-ulos ni Gideon.

"Oh...."! Fuck Wife, shiiitt oh..."! Your so fucking tight baby ah..."!

Mas ginalingan ko ang trabho dahil napaka sarap pakinggan ang ungol ni Gideon.

"Malapit na ako hubby, oh..."! Gideon ah .."! And'yan na hubby ahhh."!!

"Fuck,!! Wife I'm cumming too oh...."! Shittt ahhhh..."!

Naramdaman ko ang pagsabog ng mainit na likido sa loob ko kaya napasabdal ako kay Gideon dahil sa pagod." Tragesss, dahil sa kalandian ko bigla nalang sumama ang pakiramdam ko.

Umalis ako sa hita ni Gideon at kinuha ang baby wipes sa dashboard. Pinunasan ko ang cherry ko at umupo sa tabi ni Gideon. Sumandal ako sa headrest at pumikit. Shiiitt, mukhang lalagnatin pa yata ako.

"Stay here wife. Hihingi lang ako sa loob ng maligamgam na tubig at bimpo. Gideon said at hinalikan ako sa noo.



____&🤭😁



Enjoy reading And please vote and follow for more free story 😊❤️🥰

"a z h e n a 17"

"TAMING THE MASTER" (TVDM #3)CompleteTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon