part 3

2.9K 82 0
                                    

MARIE (POV)

Hello, sky' bati ko sa aking kabayo na nasa kwadra." Humalinghing ito kaya napangiti ako."

Hinahaplos ko ang malambot na balahibo ni sky ng maramdaman kong may papalapit sa akin." Hindi ako lumingon at hinintay lang itong makalapit sa akin."

Siguro abot langit ang saya mo dahil ikakasal kana sa akin babae, alam kong kilala mo ako." So magkano ang gusto mo para umatras ka sa kasal natin." He coldly said

Tumingin ako sa kanya at tinaasan s'ya ng kilay." Wag ka sa akin mag reklamo manong, Doon ka mag reklamo sa Lolo mo." at bayad ba kamo, kay Lolo at ninong ka rin magbayad sila naman ang may pakana nito." At napaka assuming mo sa part na sabihing abot langit ang saya ko, bakit gold ba ang dumi mo para maging masaya ako." mahabang wika ko.

Napatiim bagang ito at kumuyom din ang kamao."

You regret to marry me woman."

Nagkibit balikat ako, ganun ba manong." Okay, maiwan na muna kita ha" may pupuntahan pa kase ako." At ahm, kumalma ka dahil baka' pumutok 'yang ugat mo sa leeg ayaw kong mabyoda agad." Nakangiting wika ko dito at sumakay kay sky."

Gusto kong humagalpak ng tawa dahil sa hitsura ni Gideon." Wala naman akong pakialam kahit anong gawin n'ya pagkatapos naming ikasal eh" dahil Alam kong may girlfriend ito, ang akin lang ay respito."

Bukas na ang kasal namin at dito sa hacienda gaganapin ang kasal." At parang normal lang na Araw 'yon para sa akin kahit ang kalayaaan ko ang nakataya. Gwapo si Gideon no scratch that, napaka gwapo n'ya. Kaso ayaw ko sa ugali n'yang napakasuplado.

Nakarating ako dito sa burol." pinahinto ko si sky at agad akong bumaba, tinali ko s'ya sa nag-iisang Puno ng kahoy dito sa taas ng burol at agad akong humiga sa damuhan sa lilim ng puno. Ala una na ng hapon kaya napakasarap tumambay dito ng ganitong oras at matulog."

Pumikit ako at dinama ang masarap na simoy ng hangin." This is heaven."

Hindi ko namalayang nakatulog na pala ako, at nagising lang ako ng makaramdam ng presinsya na papalapit sa akin." Hindi ako dumilat at hinintay lang ang susunod na gagawin nito." Ng maramdaman kong dumungaw ito sa akin, agad akong dumilat at hinawakan ang kwelyo ng lapastangang ng storbo sa akin." binalibag ko s'ya at agad kinubawan habang nasa leeg n'ya ang siko ko."

Natulala ito sa akin, kaya tinaasan ko siya ng kilay." Anong ginagawa mo dito manong."?

Hindi ito sumagot, bagkus naramdaman ko ang dalawang kamay nito na humawak sa beywang ko, At mas lalong diin sa matigas na bagay na tumutusok sa bukana ko." Namula ako ng marealize kung ano 'yon.

Walang gustong pumutol sa titigan namin, ngunit napa iwas ako ng bumaba ang mga mata nito sa labi ko." Aalis na sana ako ng kabigin nito ang batok ko.

Not so fast baby." He said at siniil ako ng halik." Nanlaki ang mga mata ko sa ginawa ng manong na'to. Gumalaw ang labi niya at mahinang kinagat ang labi ko kaya napaawang ito." Pinasok nito ang kanyang dila sa loob ng bibig ko at ginalugad ang loob." Napapikit ako at gumanti sa halik n'ya. Hindi ako inosente pagdating sa ganitong bagay, but still I'm a virgin." Mas lalong lumalim ang halik ni Gideon ng maramdaman nitong gumanti ako." Pinisil nito ang beywang ko at dahandahang gumapang ang kamay n'ya papunta sa malulusog kong dibdib." kasabay ng pagpisil nito sa dibdib ko ang paggalaw ng balakang nito para tudyuin ang bukana ko." Kahit may mga damit pa kami, pero ramdam ko ang laki ng alaga nito.

Pinutol ko ang halikan namin at tumayo." We should stop manong baka mapaaga ang honeymoon natin." Wika ko dito sabay kindat.

Let's go," baka hinahanap na tayo." Nauna akong sumakay sa kabayo, ngunit kumunot ang noo ko ng hindi gumalaw si Gideon sa pagkakahiga."

Let's go Gideon." Aya ko ulit sa kanya at mukhang nataohan naman ito, dahil napabalikwas ito at tumingin sa akin ng malamig."

For get what happened right now." Because it's nothing for me. He coldly said.

May kirot akong naramdaman, pero hindi ko 'yon pinahalata."

As your wish." Malamig kong sagot sa kanya at pinatakbo si sky.

______&

Enjoy reading And please vote and follow for more free story 😊❤️🥰



"TAMING THE MASTER" (TVDM #3)CompleteTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon