WARNING: SPG ALERT, NOT SUITABLE FOR YOUNG READERS 🤭
MARIE (POV)
Mahina akong napaungol ng kabigin ni Gideon ang aking katawan at idiin sa kanya." Ramdam na ramdam ko din ang bagay na tumutusok sa bukana ko, kahit may mga damit pa kami."
G-ideon.."! Baka may pumasok dito sa opesina mo." wika ko sa kanya habang hindi napuputol ang halikan namin."
Let's go to my private room baby." He said at kinarga ako papunta sa isang pinto dito sa opesina n'ya."
Pagpasok namin sa private room ni Gideon, ay binaba ako nito sa kama at agad itong umibabaw sa akin."
I will punish you so hard, dahil sa paglalayas mo." Alam mo bang hinanap kita kahit saan pero hindi kita ma hanap-hanap, at magugulat nalang ako na makikita kita dito mismo sa hospital ko." Mahabang litanya nito."
Kinabig ko ang batok nito at hinalikan sya ulit." Ang daldal mo hubby." Wika ko sa kanya at mas pinalalim ang halik.
Hindi ko napigilan ang aking ungol ng sapuhin ni Gideon ang aking malulusog na bundok." Salitan nya itong pinipsil at ng hindi ito makontento, hinubad nito ang sandong suot ko."
Oh..."! Gideon.."! Ungol ko ng bumaba ang labi nito sa leeg ko, papunta sa malulusog kong bundok." Sinubo nito ang Isang utong ko. Kaya napasabunot ako sa buhok n'ya." Fuck,"! Ang sarap nginaaaa."
Tumigil ito sa pag roromsa sa akin at tumingin sa mga mata ko, gusto ko syang sikmuraan dahil sa pambibitin sa akin, ngunit napangiti din ako ng magpaalam itong bubuksan ang butones ng pantalon ko."
Can I, wika nito at tunuro ang butones ng pantalon ko." Sana all lahat nagpapaalam. Mahihiya pa sana ako, pero naalala ko wala pala ako 'non.
Tumango nalang ako sa kanya, kahit ang sarap nyang hambalusin." Ng ma unlock nito ang butones ng pantalon ko, hindi na ito nag atubili pa at nagmamadali itong hubadin ang pantalon ko." Matagal itong nakatitig sa katawan ko bago nito isunud ang panty ko." Tatakpan ko pa sana ang cherry ko ng hawakan nito ang kamay ko at lumuhod sa harapan ko habang hindi inaalis ang pagkakatitig sa pempem ko."
So beautiful and reddish." Bulalas nito." Magrireklamo na sana ako, kung titigan n'ya nalang ba ito o jujugjugin n'ya ako. Dahil anong petsa na o virgin parin ako." Mabuti't tumayo ito at hinalikan ako ulit, nagtagal ito sa labi ko. Bago bumaba ang mga labi nito sa leeg ko at sinubo ang isang utong ko habang nilalaro naman ng daliri nito ang isa."
Oh...."! Gideon shitt ang sarap."! Napapaliyad ako pagsinusundot nito ang kanyang pagkalalaki sa bukana ko." Naramdaman kong bumaba ang halik ni Gideon papunta sa puson ko, nilaro nito ang pusod ko gamit ang kanyang dila." At ng magsawa na ito mas bumaba ang labi nito, papunta sa bukana ng cherry ko."
Ah...."! Shitttt, Ang sarap Gideon oh.."! Napahigpit ang pagkakasabunot ko kay Gideon ng laruin nito ng mabuto ang mani ko." Pinatigas nito ang kanyang dila at pinasok sa butas ko."
Fuck, ah..."! Kung alam ko lang na ganito pala kasarap 'to, sana matagal ko ng nilandi si Gideon para jugjugin akitss."
Ah..."! Oh...."! Gideon mapalit na kao ah...."! Ayan na hubby ohhh....."!!! Nanginig ang hita ko dahil sa unang organismong lumabas sa akin." Habol ko ang aking hininga at lupaypay sa kama."
Tumayo si Gideon at hinalikan ako." We're not done yet baby." He said at humawalay sa akin para tanggalin ang belt n'ya." Napakagat labi ito habang nakatitig sa aking buong katawan. at napanganga nalang ako ng sumaludo sa akin ang nag-uumigting nitong pagka lalaki." Holy mother cow, mabubuhay pa kaya ako pagkatapos kong ma devirginize." Putaaa sasabak nalang ako sa gira kay'sa mamatay dahil nawasak ang atay sa pakikipag sex."
Ah-m, Gideon,"! K-akasya b-a sa pempem ko 'yan."?
Natawa ito dahil sa tanong ko." Of course baby." Sa una lang masakit, dahil mapupunit ang hymen mo. Pero mawawala din ito pagnasanay na ang butas mo sa laki ng alaga ko." Paliwanag nito." Tumango nalang ako sa kanya kahit nag aalinlangan."
Ready." He said" tumango ulit ako." At naramdaman ko ang ulo ng alaga nito na sinusundot ang bukana ko." Dahandahan nitong pinasok ang kanyang Ari sa pagkababae ko, at halos magkasa ako ng baril dahil sa sakit na nararamdaman ko."
Putaaaa, Gideon ang sakit."!! Sigaw ko sa kanya, tumulo ang aking luha dahil parang pinupunit ang katawan ko."
Shhh." Mawawala din 'yan hmm." Malambing na wika nito at hinalikan ako." Gumanti ako sa kanya para makalimutan ang sakit na nararamdaman ko." Dahandahan umulos si Gideon, kaya napaungol ako. Hindi na masyadong masakit at may halo' ng kiliti at sarap."
Ah..." Gideon." Faster please..."!! I said at sinasalubong ang bawat ulos nito."
Fuck, baby you're so fucking tight, ah..."!! Fuck, shitt mukhang lalabasan agad ako baby dahil ang sikip-sikip mo oh..."!!
Ah..."! Faster Gideon oh..." Ang sarap hubby."! Pabilis ng pabilis ang pagbayo nito sa akin, hanggang maramdaman ko ang pagsabog ng mainit na likido sa loob ko kasabay ng pagsabog din ng ikalawang organismong ko."
Habol ko ang aking hininga, hindi pa Rin umaalis su Gideon sa ibabaw ko." At habol din nito ang hininga.
Another round baby." He said
_____&🤭😁
Enjoy reading And please vote and follow for more free story 😊❤️🥰
BINABASA MO ANG
"TAMING THE MASTER" (TVDM #3)Complete
AçãoMarie rhaya Fuentes is a happy go lucky woman." at lahat ng trabaho kaya nyang gawin. pagkukompuni ng sasakyan pag-aayos ng sirang gripo oh kahit ano pa man ay kaya nyang gawin, maliban sa pagnanakaw at manakit ng kapwa ." she's kind and soft hearte...