part 36

2.9K 101 5
                                    

MARIE (POV)

Pagdating namin dito sa resort ng mapapangasawa ni rubi.
Sinalubong agad kami ng magandang tawin. Kaya ang pagod ko kanina bigla nalang lumipad sa hangin.

Una kaming bumaba ni kwatro at ito din ang umalalay sa akin sa pagbaba.

Sunod naman si Lucas at ang asawa nito. Panghuli si dos at Chantal.

Hindi ko alam kung nasaan ang isang kasama nila. Ang alam ko lang nauna na dito si singko.

"Captain.!!!!!

Putaaa,! Napamura ako dahil sa matinis na sigaw ni rubi. Napangiwi rin ang asawa ni Lucas.

Kung hindi lang ikakasal ang babaeng ito, babangasan ko talaga ito.

"Captain,! I miss you so much"! Tili nito at dinamba ako ng yakap.

"Halata nga bruha.! Singhal ko dito.

Lumayo ito sa akin at tabinging ngumiti.

"Mas lalo kang gumanda captain." Rubi said.

Tinirikan ko lang ito ng mga mata. May kasama itong matangkad na lalaki na naka eye glasses. Mukhang ito ang fiance ng bruha.

"Ah, captain this is my fiance! Jade," and honey this is my captain! Marie." Pakilala ni rubi sa fiance nya sa akin.

Inibot nito ang kamay sa akin para makipag shake hands. Agad ko naman itong tinggap.

"Nice to meet you jade.! Sana alagaan mo ng mabuti ang kaibigan namin kung ayaw mong pasabugin ko ang resort mo." Pabirong wika ko dito.

Napalunok ito at tumango sa akin.

"Let's go to the dinning hall,! Nakahanda na ang mga pagkain." Jade said.

Sumunod kami sa kanila papasok ng dinning hall.

pagdating namin sa loob, Marami ring ibang tao dito, at mukhang mga relatives ito ng fiance ni rubi.

Lahat sila nakatingin sa amin lalo na sa tatlong kasama kong gwapo.

Lumapit kami sa bakanteng mga upoan na mukhang nakareserba talaga sa amin.

Nakita ko si singko na nakatingin sa akin ng seryuso at dahil bakante ang katabing upoan nito doon ako dumiritso.

"Hey, handsome! I miss you." Bulong ko dito.

Sinamaan ako nito ng tingin kaya nginitian ko ito ng matamis na kinatigil nito.

"Wala ka paring pinagbago babae,! Pilya ka parin."!

Natawa ako sa sinabi nito, ngunit agad ding nawala ang tawa ko dahil sa lalaking nasa harap ko na nakatitig sa akin ng malamig.

May katabi itong babae na nilalagyan ang plato nito ng pagkain. At Kinakausap din ito ng babae, at mukhang hindi naman ito nakikinig dahil nakatitig ito sa akin ng mariin.

Ako na ang unang umiwas ng tingin. At nilagyan ang plato ko ng pagkain dahil kanina pa ako nagugutom at gusto ko naring matulog dahil sa pagod sa byahe.

Nagsimula ng kumain ang lahat, at ganun din ako. Nararamdaman ko parin ang titig nito, pero hindi ko na ulit ito tinapon kahit kunting tingin.

"So how was your life.? Tanong ni singko habang kumakain kami.

"Wild and young,! And still single." Sagot ko dito sabay kindat napailing nalang ito sa kalokohan ko.

Pagkatapos naming kumain, pumunta agad ako sa cabin na sinabi ni rubi. At ng makapasok ako, ang kama agad ang puntirya ko.

"I'm so tired."! Bulalas ko.

Napahawak ako sa dibdib dahil nakaramdam parin ito ng kirot kanina, habang sinasalubong ang titig ni Gideon. Lalo na ang sweet nilang dalawa ng babaeng katabi nito.

Natawa ako ng mapakla at napailing.
Inaamin ko sa sarili ko na subrang namiss ko ito.

Gusto ko itong yakapin kanina ng mahigpit at halikan ng mapusok. Kung hindi lang sa babaeng kasama nito, malamang ginawa ko na 'yon.

Oh, Diba! Sinasabi ko sa inyo. Hindi madaling mag move on. Winasak man nito ang puso ko,! At kahit anong limot ko ito parin ang tinitibok ng lintekkk kong puso.

Fuck you Gideon Mondragon.! Bulalas ko sa hangin.

Napangisi ako ng may kapilyahang naiisip.

Bumangon ako at pumasok sa banyo para maglinis ng katawan at mag toothbrush. At ng matapos ako, kumuha agad ako ng pamalit sa aking maleta. Maikling cotton short na kulay pula at black spaghetti ang napili ko.

Agad akong nagbihis, pagkatapos ay lumabas ulit sa aking cabin.

Ang alam ko ika apat ang cabin nito Mula sa akin.

Pupunta na sana ako sa cabin nito, ngunit napansin ko ang bulto ng lalaki sa isang cottage at umiinom ng alak.

At base sa talas ng pakiramdam ko, ito na ang lalaking hinahanap ko.

Naglakad ako palapit dito. At dahil alas 10 na ng gabi, nakapatay na ang mga ilaw sa paligid.

Napansin agad nito ang presinsya ko dahil lumingon ito sa akin.

"What are you doing here."? Malamig na tanong nito sa akin. Bakit feeling ko ito pa ang galit sa akin. Samantalang ito ang may malaking kasalanan sa akin.

"Shhh," sabi ko at nilagay ang aking hintuturo sa mga labi nito.

Inagaw ko ang hawak nitong alak, at agad tumongga. Pagkatapos ay nilagay ko ito sa lamesa, at pabukakang umupo sa mga hita nito.

Sapol na sapol ng bukana ko ang malaki at mataba nitong pagkalalaki na unti-unti ng nabubuhay dahil sa ginawa ko.

Hindi ako ng salita at siniil ito ng mapusok na halik. Naramdaman ko ang paninigas ng katawan nito at mukhang gulat na gulat ito sa ginawa ko.

Ilang minuto itong nawala sa sarili, at ng mataohan ito. Agad nitong sinagot ang halik ko.

Walang nagsalita sa amin, at tanging tunog lang ng halikan namin ang maririnig sa buong paligid.

Gumapang ang mga kamay ko sa zipper ng pantalon nito, at nilabas ang nag uumigting sa tigas nitong pagkalalaki.

Hindi ako umalis sa mga hita nito, at hinawi ang laylayan ng aking short Kasama ang panty at dahandahang pinasok ang pagkalalaki nito sa basang-basa kong pagbabae.

"Fuck,!!!

Tinakpan ko ang bunganga nito dahil baka may makarinig sa amin.

"Relax, just fuck me hard." Bulong ko sa tenga nito.

Nagsimula akong gumiling sa taas nito. At sinasalubong naman nito ang bawat pagbayo ko.

Kinabig nito ang batok ko at hinalikan ng mapusok habang dinidiin ang pang-upo ko sa kanya. Kaya sagad na sagad ang alaga nito sa loob ng pagkababae ko.

"Ah....."!! Fuck Gideon.! I'm cumming.!

Mahinang ungol ko.

Shit,! Fuck I'm cumming too baby.! Ungol ni Gideon at mas binilisan ang pagbayo sa akin.

Sabay kaming sumabog, at naramdaman ko ang mainit nitong likido sa loob ko.

Umalis agad ako sa kandungan nito, at muntik pa akong matumba, kung hindi lang ako naalalayan agad nito.

Nang kaya ko ng maglakad, tumingin ako dito at hinalikan ito ng isang beses sa labi.

"Thank you for the wonderful sex! Ex husband and no heart feeling attached just pure fuck baby."! Sabi ko dito at tinalikuran ito.

Narinig ko pa ang malulutong na mura nito pero hindi na ako lumingon.

Habang naglalakad pabalik sa cabin ko, natatawa nalang ako at naiiling dahil sa kabaliwan ko.



_____&
Pasinsyahan nyo na si Marie, pinanganak syang pilya eh.🤭😆




Enjoy reading And please vote and follow for more free story 😊❤️🥰












"TAMING THE MASTER" (TVDM #3)CompleteTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon