Pagkatapos kong ayusin ang pinagawa sa akin. Agad kong niligpit ang mga gamit ko para makaalis na d-ito,! Dahil kanina pa talaga ako kinikilabutan.
Pipihit na sana ako paharap,! Ng bigla nalang may mga brasong pumolupot sa beywang ko.
Nanigas ang katawan ko kasabay ng pagkablangko ang isip ko dahil sa Pamilyar na init na dala ng pagkakahawak nito at ang presinsya nito.
Ngunit nabalik ako sa sarili ko ng magsalita ito.
"Don't move! Or I'll fuck you behind."! Malamig na wika nito.
Nagulantang ako sa sinabi nito.! at
Iisipin ko na sana na si Gideon ito,! Pero hindi sila magkaboses. Ibang tao ang nasa likod ko."Hmm,! You smell fucking good baby.
Nagpumiglas ako at hinawakan ang dalawang kamay nito para sana ibalibag.
Ngunit napatigil ako ng bigla nalang namatay ang ilaw dito sa kusina. Kaya wala akong makita dahil sa sobrang dilim.
"Shitt.!! Let m,'- hmmmpp!!
Hindi ako nito pinatapos sa pagsasalita, dahil bigla nalang ako nitong kinabig at siniil ng nagbabagang halik.
Napahinto ako sa pagpupumiglas hindi dahil hinalikan ako nito. Kundi sa pamilyar na halik nito at sa sinsasyon na hatid nito sa akin.
"G-ideon."!! Hindi ko napigilang bulalas sa taong miss na miss ko na.
Huminto ito sa paghalik sa akin. at naramdaman ko rin ang agad na paglayo nito sa katawan ko.
Natawa ako ng mapait at napailing. Subrang miss ko na talaga sya kaya pati estranghero.! Napagkamalan Kong sya.
Bumalik ang ilaw,! Kaya lumiwanag ulit ang buong paligid.
Nilibot ko agad ang aking paningin,! Nag babakasakaling nandito pa ang lalaki. ngunit ako nalang mag-isa dito.
Napabuntong hininga nalang ako at lumabas ng tuluyan sa bahay.
Sumampa agad ako kay sky ng makalabas ako. Hindi na ulit ako lumingon sa bahay ng mga del Monte,! Kahit ramdam kong may nakatingin sa akin.
Pinatakbo ko ng mabilis si sky papunta sa busay.
At nang makarating ako sa paanan nito. Agad akong bumaba kay sky.
Nilublob ko ang aking kamay sa tubig at napapikit pa ako dahil sa subrang lamig nito.
Tinali ko si sky sa puno at agad hinubad ang aking damit at pantalon. Tanging itim na bra at panty lang ang natitirang saplot ko sa katawan.
Agad akong lumusong sa tubig at lumangoy papunta sa gitna. Pagkatapos ay lumangoy na naman ako papunta sa ilam ng tubig.
Ilang minuto ako sa ilam at ng kinapos na ako ng hininga. Agad akong umahon at tumihaya para magpalutang-lutang.
napapikit ako nang bumalik na Naman sa alaala ko ang halik ng strangherong 'yon.
Kung hindi lang talaga sa boses nito ay iisipin kong si Gideon ito.
Napamulat ako ng mga mata ng maramdaman kong parang may lumusong sa tubig.
Nilibot ko ang aking mga mata ngunit Wala akong nakita.
Baka guni-guni ko lang 'yon.
Kumibit balikat ako at lalangoy na sana papunta sa gilid para umahon ngunit napatili ako ng may yumakap sa aking beywang mula sa likod.
"S-ino k-a.!! Shit! L-et m-e g-o.!!
Hindi ko mapigilang mautal dahil gumapang ang kamay nito papasok sa loob ng panty ko. Gustong magprotesta ng isip ko, pero taliwas ito sa kagustohan ng katawan ko.
"Didn't you miss me! Hmm."!
Nanlaki ang mga mata ko ng marinig ko ang boses nito.
Ito 'yung lalaki sa mansion ng mga del Monte.
"Shittt, let me f-ucking go argh.!! Mahina akong napahalinghing ng sinimulan nitong laruin ang clitorus ko.
"L-et g-o of m-e ohhm..."!!
Gusto kong bigwasan ang sarili ko
Dahil sa ungol na lumabas sa bibig ko.Pilit kong inaalis ang kamay nito.! Na napagtagumpayan ko naman.
Humarap ako dito at inangat ang kamao ko para sana suntokin ito. Ngunit naiwan sa eri ang kamao ko ng masilayan ko ang kabuohan nito.
Nangilid ang mga luha ko at napangiti ng mapakla.
"Ganito ba dapat ang pagsalubong mo sa akin hmm.! Ang isipin na ibang tao ka,! At isiping pinabayaan kong halikan ako ng stranghero."!!
Sigaw ko dito habang tigmak ng luha ang aking mukha.
"Then fuck you!! Gideon Mondragon.!! Huling sigaw ko dito at hinawi ang kamay nya para mabitawan ako.
Lalangoy na sana ako para umahon, ngunit nahawakan ulit ako nito sa beywang.
"Let me go asshole.!!!
"What the fuck,! Your mouth woman.!
Singhal din nito sa akin. Hindi ko alam kung bakit nag iba ang boses nito.
"Fuck yo,'-.!!! Hmmmpp.!!
Hindi ko natapos ang pagmumura ko dahil siniil agad ako nito ng mapagparusang halik.
At dahil isa akong marupok at miss na miss ko na rin ito, ay agad akong gumanti.
_____&
Hello readers,! Pasinsya na talaga Kong mahina ang update ko.! Na busy lang talaga ako nitong nakaraang araw dahil reunion namin.😊😊
Enjoy reading And please vote and follow for more free story 😊❤️🥰
BINABASA MO ANG
"TAMING THE MASTER" (TVDM #3)Complete
AcciónMarie rhaya Fuentes is a happy go lucky woman." at lahat ng trabaho kaya nyang gawin. pagkukompuni ng sasakyan pag-aayos ng sirang gripo oh kahit ano pa man ay kaya nyang gawin, maliban sa pagnanakaw at manakit ng kapwa ." she's kind and soft hearte...