MARIE (POV)I miss you captain." Tinaasan ko ng kilay si rubi. Napangiwi ito at napakamot sa batok.
Nawala lang ako ng ilang buwan naging tambayan na ng alagad sa batas ang penthouse ko ah." Nakataas ang kilay ko na wika sa tatlo. Wala ba kayong bahay ha."?
Pasinsya na captain, mas safety ang penthouse mo eh." Kay'sa sa amin." Cynthia said.
Napailing nalang ako at pabagsak na umupo sa sofa."
Tumawag na ba sa'yo si admiral Cruz Cynthia.? tanong ko kay Cynthia
Opo captain, tuloy ang mission natin bukas ng madaling araw sa Mindanao." Cynthia said
Inom tayo, malay n'yo diba hindi na tayo makauwi ng buhay." Rubi said
Tumango ako at napailing." Totoo ang sinabi nito, bawat mission namin ay nakalibing na sa lupa ang isa naming paa." Walang kasiguraduhan kung makakauwi paba kami o hindi na."
Nag tambak na ako ng mga beer sa rif, mo captain kukunin ko lang." Chantal said, Hindi na ako nag salita at pumikit nalang." Pag namatay ba akong virgin matanggap ako sa langit." Shittt sana pala ginahasa ko nalang si Gideon malay mo hindi na ako makabalik ng buhay."
Kumusta ang honeymoon captain Fuentes,? Masarap ba? Dumilat ako at tumingin kay Cynthia."
Walang nangyari sa amin, Sargent Rivas. Pero nahawakan ko ang sawa n'ya." Napatakip ako sa tenga ng sabay na tumili ang tatlo." Mga bweseet na'to gagawin pa yata akong bingi."
Malaki ba, shiiitt nasukat mo ha."? Dali sabihin mo na." Tinulak ko ang mukha ni Chantal dahil halos halikan na ako nito.
"Oo mga ganito." wika ko sa kanila at hinawakan ang braso ko. Napahagalpak ako ng tawa ng mapaupo si Cynthia sa sahig. Pinaypayan naman ni rubi ang sarili napahawak naman sa puson si Chantal.
"Putaaa! pagtinira ka non panigurado wasak ang atay mo." Kinakabahang wika ni Chantal ang pinaka green minded at pinaka bastos na bunganga sa aming apat.
"Ang sarap siguro nong eh handjob tapos dilaan." Hinampas ko ng throw pillow si Cynthia dahil sa sinabi n'ya.
"Pinagnanasahan mo ba ang asawa ko Sargent ha."?
"No of course not, May boyfriend na ako noh. At alam kong malaki din ang titi non." Cynthia said
"Assuming ka girl, eh naiinis nga sa'yo 'yon eh. Kung makaangkin 'to akala mo nanligaw sa kanya." Bulalas ni rubi na may tama na ng alak.
Napangisi ako at nilapit ang mukha kay Cynthia dahil magkatabi lang kami. "Landiin mo ng mabuti girl try mo rin'g hawakan ang junjun n'ya malay mo mabighani sa'yo 'yon." Nakangising wika ko kay Cynthia.
"Putaaa, ilayo mo nga 'yang mukha mo sa akin Marie. Nakakadiri ka."!
Tinaasan ko siya ng kilay. "Sa Ganda kong 'to." wika ko at tinuro pa ang mukha ko.
"Maganda ka nga may love life Kaba."? Bumagsak ang likod ko sa sofa at sumimangot. May asawa naman ako ah, kaso nga lang walang love."
"Oy, pwede mong e block mail ang girlfriend ng asawa mo girl. may video ako na nakikipag halikan ito sa club nong last mission ko. Nakita ko kase syang nakipag laplapan sa Isa ding actor kaya kinuhanan ko ng video malay ko makatulong sa'yo." Rubi said. Ang gagaling talaga ng mga bruhang ito. Basta laban ng isa laban talaga ng lahat. Napailing nalang ako.
"Matulog na tayo, Alam nyong Madaling araw ang alis natin Diba." Wika ko sa kanila at tumayo para pumasok sa kwarto. Sumunod naman ang tatlo sa akin at magmumukha na Naman kami nitong sardinas sa kama ko."
_____&
Photo is not mine credits to the owner 😊😊

Marie rhaya Fuentes, 29 years old Law graduate and Former old navy." Bumitaw siya sa tungkulin n'ya bilang American navy at Umuwi dito sa pilipinas para dito ipagpatuloy ang kanyang tungkulin bilang isang captain army.
Enjoy reading And please vote and follow for more free story 😊❤️🥰
BINABASA MO ANG
"TAMING THE MASTER" (TVDM #3)Complete
ActionMarie rhaya Fuentes is a happy go lucky woman." at lahat ng trabaho kaya nyang gawin. pagkukompuni ng sasakyan pag-aayos ng sirang gripo oh kahit ano pa man ay kaya nyang gawin, maliban sa pagnanakaw at manakit ng kapwa ." she's kind and soft hearte...