GIDEON (POV)
Fuck,"!!! Anim na araw ng mainit ang ulo ko dahil hanggang ngayon hindi ko parin nakikita ang asawa ko."
Hindi ko alam kong bakit ako nagkakaganito pag dating kay Marie." Gusto kong bugbugin si singko ng halikan s'ya ni Marie sa harap ko." At hanggang ngayon hindi ko sinasagot ang mga tawag ni mommy dahil sa pagpapahiya nila sa asawa ko." At hindi ko rin alam kong bakit nakaramdam ako ng kirot sa puso ko ng sinabi nitong mag didivorce kami after six months." No fucking hell. She's mine." Plano ko naring taposin ang relasyon namin ni Aira."
Dahil gusto kong magsimula kami ni Marie bilang isang tunay na mag-asawa." But fuck,! Saan ko s'ya hahanapin. Tumawag ako sa hacienda nila pero hindi daw s'ya umuwi Doon." Nagtataka din ako sa tunay na pagkatao ni Marie." Pina imbestigahan ko s'ya, pero tanging pangalan n'ya lang ang lumabas sa imbestigasyon at Wala ng iba. Mas'ki pangalan ng mga magulang n'ya ay walang nakita. Ang Sabi lang sa information na nakalap ng pinakamaling naming detective na lumaki s'ya sa grandparents n'ya at nakapagtapos ng law sa Amerika." At sabi sa information na nakuha ko," ilang kaso na ang napanalo ni Marie sa Amerika, at wala pang kaso ang hindi nito napapanalo."
Napalingon ako sa pinto ng may kumatok."
Come in."!
Bumukas ang pinto at pumasok ang isang nurse." Doc may bagong pasyente po." Wika nito, tumango ako at kinuha ang labcoat ko. At lumabas."
Nanlaki ang mga mata ko pagdating ko sa labas ng operating room." What the fuck is she doing here. Ang babaeng ilang araw ko ng hinahanap ay nakatayo sa harap ng pinto ng operating room habang nakayuko. Lumapit ako sa kanya.
What the fuck are you doing here Marie." Where the fuck have you been ha."! Malakas na singhal ko sa kanya
Umangat ang ulo nito, at biglang nakaramdam ng panlalamig ang aking buong katawan ng masalubong ko ang mga mata nitong walang ka buhay-buhay."
Not now Gideon." Just do your fucking job to save our friend." Natulala ako sa kanya dahil sa pagmumura niya at sa mga mata nyang walang mababakas na emosyon." Ibang-iba ang Marie'ng nasa harap ko ngayon." Kay'sa Marie'ng kilala kong pilya.
Ano pang tinutunganga mo d'yan ha."!! Pumasok kana sa loob at gawin ang trabaho mo."!!! Sigaw nito sa akin
Nabalik ako sa sarili dahil sa sigaw nito." Stay there and we will talk later." wika ko sa kanya at may kasamang pagbabanta.
Hindi ito sumagot at nakatingin lang sa akin ng malamig." Pumasok ako sa operating room at nakita ko ang babaeng duguan at walang malay." The heck." Bulalas ko dahil may tatlong tama ito ng baril."
Shit." Let's start, bilisan nyo ang kilos mauubusan na ng dugo ang babaeng ito." Utos ko sa tatlong doctor." Sinimulan naming alisin ang mga bala sa katawan ng babae." Isa sa braso, at dalawa sa tiyan." The fuck where she get this." Tumingin ako sa mukha ng babae at kumunot ang noo ko dahil parang pamilyar ang babaeng ito sa akin." Saan ko ba nakita ang babaeng ito."?
Umabot ng tatlong Oras bago kami natapos." Hinubad ko ang kasuotan ko sa pag oopera at agad lumabas."
Sumalubong agad si Marie sa akin at ang dalawa pang babae."
How is she Gideon."? Naiiyak na wika ni Marie
Bumuntong hininga ako dahil sa mukha nitong kulang sa tulog at halata ang pagod.
She's stable now." Pag hindi pa s'ya nagising sa loob ng 48 hours, ididiklara syang coma." wika ko sa kanila." Mukhang nabunutan ng mga tinik ang mga hitsura nito."
Lumapit ako kay Marie at kinarga s'ya pa bridal style." Hindi ito nag protesta bagkus ay yumakap pa ito ng mahigpit at sumubsub sa aking leeg."
Thank you hubby, for saving our friend." mahinang wika nito, maraming nakatingin sa amin, but I don't care.
Dinala ko si Marie sa aking opesina at agad syang binaba sa sofa." Umupo ako sa harap n'ya at tumingin sa kanya ng malamig."
What the fuck happened to your friend and where the fuck have you been." Ilang araw kitang hinan,'- Hindi ko natapos ang aking sasabihin dahil tumayo ito at lumapit sa akin para halikan ako sa labi." Your so noisy love, she said at umupo ng paharap sa hita ko, Ramadan ko ang pagkabuhay ng pagkalalaki ko dahil nasundot ito ng bukana ni marie." Siniil ulit ako nito ng halik kaya hindi na ako nag dalawang isip pa at tinugon ang nakaka adik na halik nito."
_____&
Enjoy reading And please vote and follow for more free story 😊❤️🥰
BINABASA MO ANG
"TAMING THE MASTER" (TVDM #3)Complete
ActionMarie rhaya Fuentes is a happy go lucky woman." at lahat ng trabaho kaya nyang gawin. pagkukompuni ng sasakyan pag-aayos ng sirang gripo oh kahit ano pa man ay kaya nyang gawin, maliban sa pagnanakaw at manakit ng kapwa ." she's kind and soft hearte...