#20: xin lỗi em Vy Thanh...

428 37 3
                                    

"Không...đâu...đâu có gì đâu"

Trần Minh Hiếu ấp úng đáp lời cậu, vẻ mặt hơi tái đi. Biểu cảm rõ ràng như vậy ai mà không nhận ra cơ chứ. Vy Thanh bước đến, ngồi vào lòng anh, ánh mắt nghiêm khắc nhìn thẳng vào mắt đối phương.

"Em biết là có chuyện gì mà, không phải dấu"

Bấy giờ, Trần Minh Hiếu mới chịu thú tội, đôi mắt anh trầm xuống, ẩn sâu bên trong đồng từ là vô vàng tâm sự.

"Tôi nghĩ....em nên về nhà mẹ, bà ấy sẽ lo cho em"

Cái gì? Tự dưng về lại Trần Gia...thật sự nguy hiểm đến vậy sao...

"Còn anh?"

Vy Thanh nghiêng đầu, khuôn mặt kiều diễm bấy giờ lại mang theo vẻ lo sợ, hoang mang.

"Xong chuyện...tôi về với em"

Trần Minh Hiếu ôm lấy vợ, trong lòng chợt thấy bình yên...cuối cùng, thứ xoa dịu tôi cũng là em, nhưng mà...đành xa em một thời gian vậy...xin lỗi em, Vy Thanh....

------------

Hôm sau, Vy Thanh được anh đưa về Trần Gia, hai người ôm nhau lần cuối rồi chào tạm biệt, họ đâu biết, đây sẽ là lần cuối mà họ được nhìn thấy nhau....

Bước vào nơi sảnh chính quen thuộc, lòng cậu bỗng nặng trĩu, sao vẫn là nơi này nhưng sao...lại  có cảm giác nó không như trước nữa...

Bà Trần bước ra, bảo cậu vào cất đồ rồi nghỉ ngơi cho nhẹ người nhưng mà...nhẹ thế quái nào được đây...

[HieuCris] Vợ CảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ