#15: tự lập cùng vợ yêu

695 62 3
                                    

2 tháng sau, Minh Hiếu và Vy Thanh quyết định sẽ ra ở riêng để tiện làm việc với nhau mà nói rõ là làm tình mà kh sợ bị làm phiền đá

Cậu hai của chúng ta quyết định ra làm riêng, không ỷ vào gia đình nữa, anh quyết định tự lập mái ấm riêng cho mình và Vy Thanh. Kể cả chuyển đồ cũng là hai vợ chồng này tự lo.

Biết là cực nhưng mà nó hạnh phúc còn hơn sướng mà một tiếng cười cũng không có.

Đứng trước căn nhà của mình đôi vợ chồng trẻ mỉm cười nhìn nhau, nắm tay hạnh phúc dắt díu nhau vào trong, nội thất căn nhà phải gọi là rẻ, đơn sơ mà lại thanh lịch, Vy Thanh này thật khéo chọn a~

-để vợ yêu trang trí là một ý định đúng đắn nhỉ

-thế cơ à, em cứ thấy thiếu...

Nhìn một vòng căn nhà, cuối cùng cũng biết thiếu thứ gì, Vy Thanh kéo Minh Hiếu ra vườn hoa tulips mà cậu đã trồng trước đó, một bên cầm lấy tay "chồng yêu" làm chỗ trụ, một tay với hái vài bông hoa tulip trắng, sau cùng để vào một bình hoa trắng cùng những đường gạch màu xanh nhạt tinh tế rồi đặt lên chiếc bàn ở phòng khách.

-hoàn hảo.

Vy Thanh mỉm cười nhìn thành quả của mình, cậu đâu có biết Minh Hiếu đứng kế bên vì nụ cười đó mà rụng cả tim đâu.

-Cậu, cậu không định đi tìm việc làm sao?

-ơ, em bảo với tôi là ta sẽ cùng làm bánh rồi bán sao, giờ lại bảo tôi đi tìm việc, em ngốc à?

Vy Thanh gãi gãi đầu, ánh mắt đáng yêu nhìn Minh Hiếu, cười trừ.

-ơ...à..em quên...hì hì

Minh Hiếu nhìn lấy con người đáng yêu này, chẳng thể nào kiềm đc mà cuối xuống hôm lên chiếc má bánh bao kia, đồng thời kích động làm con mèo nhỏ kia xù lông.

-á...cậu...cậu sàm sỡ em!!

-em muốn bị sàm sỡ đến thế à.

-ơ..ơ..không!!

Vy Thanh ôm mặt xấu hổ chạy lên phòng. Để lại cậu hai đang cười hả hê nhìn theo con mèo nhỏ đánggg yêu.

Ngày hôm sau

Cậu và anh đang thử làm trước một chiếc bánh nhỏ xem có ngon hay không. Nói là cậu và anh vậy thôi chứ có mình cậu làm à còn anh thì phụ dòm đó=)

-cậu---

-đừng có gọi tôi là cậu nữa, gọi là anh đi.

-à...ùm...anh trên mặt anh dính gì kìa.

Nói rồi Vy Thanh nhướn người lên...quẹt vào mặt anh một đường bột trắng tinh, hại ngta xong còn cười khúc khích nữa chứ! Có biết đáng yêu lắm không!!

Sau một hồi thì cuối cùng chiếc bánh đầu tiên ra lò, Minh Hiếu muốn ăn thử nhưng cậu vừa đưa tới miệng anh thì giựt lại, ăn ngon lành trước mặt anh.

-Em đc lắm.

-đương nhiên rồi, em là vợ anh cơ mà.

Minh Hiếu nhìn con người đang hả hê cười, nhướn tới hôn lấy đôi môi vẫn còn đang nhai bánh kia làm người ta mặt mày đỏ ửng.

-Anh....anh....

-sao, chồng em làm saooo

Vy Thanh một mạch chạy vào trong gian bếp, vừa vào liền nói vọng ra

-bánh khi nãy ngon lắm, em làm thêm đây!!

Một lúc sau

Thành Dương đã đứng ngoài nhà hai vợ chồng, kêu.

-Hiếu! Ra mở cửa cho tao

Minh Hiếu nghe tiếng thằng bạn chí cốt của mình thì cũng đi ra mở cửa.

-Đi cùng với chồng nữa cơ à

Thì ra đứng kế bên Thành Dương là Phạm Duy Thuận, hai người hình như là vừa cưới xong...đúng là gió tầng nào gặp mây tầng nấy, hai người đẹp trai i nhau >///<

-ừ ừ kệ đi nào nào nghe bảo làm bánh à cho ăn thử với

Thành Dương nói rồi một mạch chạy vào trong nhà tìm Vy Thanh.

-Thanh ơiii bánh đâu bánh đâu cho ăn vớiii.

Từ trong gian bếp bước ra một chàng trai nhỏ, tay cầm khay bánh nhìn mọi người.

-ơ  Dương đến rồi à, vừa kịp lúc làm xong, nè!

Thành Dương chạy đến chỗ cậu, bao nhiêu phép tắt từ nhỏ tới lớn mất hết, Dương dùng tay bốc lấy một chiếc bánh, bỏ vào miệng ăn, quả thật tài nấu ăn của Vy Thanh phải gọi là đỉnh, siuuuu ngon luôn í

[HieuCris] Vợ CảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ