#33: lợi dụng

336 29 6
                                    

Như không tin vào mắt mình. Ả ta vẫn cố chấp diễn cho hoàn thành vai diễn rẽ rún ấy.

"Anh Hiế...-"

Một lần nữa Hoàng Yến bị tát. Cho mày chừaaaa gọi thẳng tên cậu hai của tao hả mạyyy.

"Còn mặt dày gọi tên tôi?"

Ả ta lúc này vẫn là diễn cho đến cùng. Gương mặt đáng thương ấy xuất sắc nhận được sự khinh bỉ của hai mẹ con nhà họ Trần.

Trần Minh Hiếu vừa định cho gọi bọn nô bộc lôi ả xuống hầm. Nhốt ở nơi tối tăm đó để anh xử lí cho gọn thì thấy em đang đứng ngay kế bên anh. Nắm lấy tay Minh Hiếu kiềm chế cơn giận trong anh.

"Bình tĩnh, cô ta còn giá trị lợi dụng"

Trần Minh Hiếu khó hiểu nhìn em, giá trị lợi dụng? Làm sao em biết?

Dù khó hiểu nhưng vẫn là nghe theo bảo bối đại nhân. Giữ cho ả sống vậy.

"Nhốt ả xuống hầm. Làm gì cũng được nhưng nhớ giữ cho ả sống"

Bà Trần nghe em nói cũng hiểu Vy Thanh định làm gì. Hai mẹ con nhà này hiểu nhau gớm nhể, còn tưởng là mẹ con ruột.

"May mà có con, Vy Thanh. Thằng Minh Hiếu này luôn hành động không suy nghĩ như vậy"

Vy Thanh cười nhẹ, nụ cười trong trẻo mang theo đầy ẩn ý.

"Minh Hiếu, mai chúng ta về nhà cũ anh nhỉ"

Ánh mắt đen láy nhìn anh. Sau bao năm, Vy Thanh ngây thơ ấy biến mất đâu rồi:<

Khi em quay đi. Minh Hiếu mới thở phào nhẹ nhõm.

"Bảo bối...đ...đáng sợ qu...quá T^T"

-------
Đăng nốt thoi:> chiều mấy người quá mà

[HieuCris] Vợ CảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ