"Hoàng Yến! Cô định kể cho em ấy phải không"
Thiếu niên ấy gằn giọng, chất giọng đáng sợ tựa đang vang vọng từ cỏi âm. Kể cả Vy Thanh cũng giật mình vì thái độ của anh.
"T-tôi có biết gì đâu...Vy Thanh xem kìaaa anh ta bắt nạt tôi"
Cô ta núp sau lưng con người quyền lực họ Phan....
"Cô bước ra đây cho tôi, chơi mà chơi trốn là sao"
"Không á! Plèeee"
"C..cô!"
"Tôi nè, anh làm gì được tôiii"
"THÔI"
Quá đổi mệt mỏi, em quát một tiếng lớn làm hai "đứa trẻ" ồn ào kia im phăng phắc. Không dám hó hé một lời.
"Cãi mà cãi hoài, tối nay cả hai ra ngoài mà cãi. Bước vào nhà nửa bước tôi chặt chân hai người"
Minh Hiếu nghe vậy liền giở trò nhõng nhẽo-)
"Oaaaa Vy Thanhhhh hôm nay tôi bán mệt lắm đóoo em còn bắt tôi ngủ ngoài đường...huhuuu có phải là quá nhẫn tâm rồi sao...:<"
Hoàng Yến cũng bắt được tầng số, cùng Minh Hiếu ôm hai chân Vy Thanh mà năn nỉ.
"Vy Thanh à...cả ngày nay cậu hành xác tôi rồiii cho tôi một cái phòng ngủ cũng không được saooo cậu tàn nhẫn quáaaa"
Hành động của hai đứa trẻ to xác này làm em cũng bất lực....
"Tha cũng được, nhưng mà..."
______
Cả một buổi chiều, trong căn nhà quen thuộc ấy có hai đứa trẻ to xác đang quần quật làm việc nhà để mong được "sếp lớn" tha lỗi.
Làm xong, hai người cũng đã được cho vào phòng ngủ. Vy Tanh Minh Hiếu một cái giường. Hoàng Yến cùng em gái một cái giường. Mà khoan-) viết đến đây mới nhớ là chưa cho em gái của nàng phản diện này xuất hiện.
"Thanh Nghi ơi...trong lúc em đi học có người phải làm việc nhà cả buổi chiều để em được ngủ ở đây đóoo đừng có giận chị nữa màaa"
"Hứ! Chị đừng có mơ! Phạm Thanh Nghi này đáng yêu chứ không phải ngốc đâu! Anh Thanh kể rồi nhé do chị cãi nhau với anh Hiếu mới phải làm việc nhà chị không làm em vẫn được ở đây chứ bộ"
Vy Thanh ngồi kế bên nghe cô bé nói thế cũng phì cười. Con bé đáo để gớm nhỉ?
Đang ngồi nói chuyện với hai chị em họ Phạm thì một thằng bé to xác ôm lấy em mà làm nũng.
"Vy Thanh...em bắt tôi làm việc nhà...bây giờ ê nhứt hết cả người luôn rồi...bắt đền em đấy"
"Gớm, thế muốn đền cái gì để Vy Thanh người ta còn chiều. Làm thế người ta ngại mà đỏ hết cả mặt rồi kìa"
Hoàng Yến ngồi đối diện thấy vậy tiện mồm chọc vài câu...ai mà có ngờ bị Minh Hiếu lườm một cái để rồi chỉ biết núp sau cô em gái Thanh Nghi...
"Xớ...! Vậy cuối cùng...m..muốn cái gì"
Nhận được câu trả lời đúng ý. Minh Hiếu đặt lên đôi môi em một nụ hôn. Làm Hoàng Yến giật mình, hên mà đưa tay che mắt Thanh Nghi kịp thời. Minh Hiếu đây quả là mạnh bạo mà -_-
*hê hê phổ biến thêm về Thanh Nghi nè"
11 tuổi, cao 1m55 thông minh, nhanh nhạy và đặt biệt là từ nhỏ có giác quan thứ 6 siêu nhạy. Đoán đâu trúng đó nên chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực của đôi vợ chồng nhà trẻ a~~Nay viết nhiều chút tại siêng:>>