#50: hiểu lầm

305 23 3
                                    

Thoắt cái đã đến buổi chiều. Thanh Nghi đang ôm chân, nằng nặc đòi Hoàng Yến cho đi chơi cùng cô bé Hứa Ngọc Anh trong lớp.

"Huhuuuu chị Yếnnnn cho em đi đi màaa"

"Hôm nay chị bận lắm, không có trông em được đâu"

"Chị nhờ anh Thanh kìaaa"

"Chị đã nói là không"

Hai người đang giằng co với nhau thì nghe tiếng quát của "cấp trên siu quyền lực":)

"THÔI! có hai chị em mà um sùm hết lên! Lại có chuyện gì"

"Vy Thanh à...Thanh Nghi nó cứ đòi đi i chơi với con bé Hứa Ngọc Anh gì đó á! Tôi không cho đi thì la làng đòi đi bằng được"

Vy Thanh thở dài, có vậy mà cứ tưởng chuyện gì lớn lắm.

"Được rồi, cứ để nó đi, tôi trông cho"

"Sao mà được, phiền cậu lắm"

"Không sao không sao, Minh Hiếu bận rồi, tôi cũng muốn ra ngoài chút"

Hoàng Yến bất lực, cậu tốt với tôi như vậy. Sau này tôi phải làm thế nào để trả hết ơn đây?

"Thôi được rồi...Thanh Nghi, đừng làm anh Thanh của em khó xử nhé"

"Dạ!"

Thế là cô bé mừng rỡ, chạy đến ôm Vy Thanh. Đúng là con nít, cứ ai chiều nó là được nó thương mà.

"Anh Thanh là số 1"

Em mỉm cười, con nhóc này đúng là biết nịnh người khác mà.

"Thôi đi bà cụ non! Đi lên phòng thay đồ rồi xuống đây tui dẫn đi"

"Vânggg"

Thanh Nghi lon ton chạy lên phòng thay đồ. Dưới này, em và Hoàng Yến trò chuyện với nhau.

"Đừng có chiều hư con bé chứ"

"Không hư được đâu"

"Sao cậu biết"

"Nó hư, tôi dạy"

Đến chịu Vy Thanh, suốt ngày cứ bênh con bé, cứ thế này kiểu gì nó cũng hư người hết cho coi.

Cuối cùng Thanh Nghi cũng đã sửa soạn xong. Cô bé chạy xuống lầu, cùng Vy Thanh đi gặp bạn nhỏ Hứa Ngọc Anh.

"Aaaaa Ngọc Anh!~"

"Thanh Nghiiii cậu đợi lâu chưa"

"Chưa, tớ mới đến thôi à"

Hai bạn nhỏ vừa gặp nhau liền ôm một cái, vui vẻ trò chuyện với nhau.

"Ủa Thanh Nghi, mới đến hồi nào--- ứm...úm.."

Vy Thanh chưa nói hết câu liền bị Thanh Nghi bịt miệng. Cô bé thầm nghĩ "anh Thanh ơi là anh Thanh tí nữa là báo em rồi sao mà anh hay phá giống chồng anh dữ vậy Vy Thanh!!!!"

"Biết rồi nhớ Thanh Nghi nói dối nhớ"

"Đâu có đâu có, mà anh cậu đâu"

"Ủa, ừ ha anh mình đâu rồi ta"

Từ xa, bóng dáng một cậu con trai đang chạy đến.

"Ngọc Anh! Chạy gì nhanh dữ vậy!"

"Ai bảo anh đi chậm"

"Ê ê tin anh đánh mày hong"

Cậu trai kia giơ tay định đánh Ngọc Anh thì cô bé nhanh chóng chạy ra sau lưng Thanh Nghi, Thanh Nghi lại kéo Ngọc Anh chạy ra sau Vy Thanh.

"Cậu là...?"

"À..ừm...tôi anh của Thanh Nghi"

"Vậy hả, tránh ra tôi đánh nó"

Vy Thanh xoay người, ngồi xuống đối diện với Ngọc Anh.

"Nào, mốt không trả treo với người lớn nhé"

"Dạ..."

"Ra xin lỗi nào"

Ngọc Anh từ từ đứng ra trước mặt anh trai mình.

"Em...em...ừm...em...xin lỗi"

Dù cho đã xin lỗi thì cô bé vẫn bị anh cốc đầu vì nghe lời người lạ mà chả nghe lời người nhà=)

"Mày! Anh nói không nghe mà người ta nói một câu là nghe răm rắp!"

"Ui da! Ai biểu anh cọc cằn với em"

"Trả treo!"

Ngọc Anh liền bị đánh thêm một cái. Cô bé khóc òa lên, chạy ra ôm Thanh Nghi?

"Huhuuuu anh ấy đánh tớ..."

"Đau lắm hả, không sao không sao"

Người con trai thấy thế cũng để cho hai đứa bé "tình củm" với nhau. Quay sang làm quen với Vy Thanh.

"À, cậu tên là gì vậy"

"Hả?...à Vy Thanh, Phan Lê Vy Thanh"

"Chà! Chủ nhân tương lai của nhà họ Trần đây sao, ngoại hình thật xứng với danh tiếng ha"

"Làm gì tới mức đó cơ chứ, còn anh? Anh tên gì"

"Ừm...Hứa Minh Tuấn"

"Tên đẹp nhỉ"

"Vậ----"

"Anh Thanh! Anh Tuấn! Đi nèee"

Thanh Nghi và Ngọc Anh bấy giờ đã ở rất xa. Hét lớn gọi hai người, nhận thấy như vậy Vy Thanh mới vội chạy theo.

"Thanh Nghi! Chờ tôi, cô mà lạc tôi không biết nói sao với chị của cô đâu!"

"Liuliuuu đố anh Thanh bắt được bọn emm"

Hai cô bé nhỏ tăng tốc chạy, làm Vy Thanh đuổi theo mệt xỉu! Còn phía Minh Tuấn, cậu ta cũng đuổi theo sau nhưng thể lực rất tốt nên không mệt lắm. Rốt cuộc là Vy Thanh đi trông Thanh Nghi hay là đi hành xác vậy nhỉ?

Mãi 4 người mới ghé vào quán ăn. Bốn người gọi món rồi cùng nhau ăn. Vừa ăn vừa trò chuyện rất vui.

"Vy Thanh này, chồng cậu không đi cùng sao"

"Anh ấy cũng phải có lúc bận chứ, đâu thể quấn nhau mãi"

"Vậy bình thường nếu cậu hai gì gì đó bận là cậu ở nhà một mình sao"

"Ừm, đúng rồi"

"Không buồn à"

"Buồn gì chứ, do anh ấy bận thôi. Rồi cũng về mà"

"Ồ..."

Cả bốn người đang ăn uống trò chuyện vui và thì từ xa. Là Minh Hiếu, anh đi tìm Vy Thanh vì về nhà không thấy cậu đâu. Ai dè, là cậu đi chơi một mình, đã vậy còn đi với người khác! Minh Hiếu nhìn thấy đương nhiên ghen đến xì khói, âm thầm chửi tên đi cùng Vy Thanh. Cái thằng vô danh chết tiệc đó là ai mà đi cùng vợ yêu của mình chứ! Ai cho cái tên đó ở gần em! Ai cho em đi chơi với người khác hả Vy Thanhhhhhh!!!

Càng nghĩ càng thấy tức, sắc mặt Minh Hiếu dần tệ hơn, làm bọn gia nô bên cạnh không khỏi toát mồ hôi hột. Lần này hiểu lầm to rồiiii

[HieuCris] Vợ CảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ