#27: yêu trong tiềm thức

372 27 1
                                    

Vy Thanh cười nhẹ, một nụ cười mang bao sự uất nghẹn, đau buồn.

"Ờm...tôi là Vy Thanh. Phan Lê Vy Thanh"

Trần Minh Hiếu sững sờ, cái tên ấy...chả nhẽ người này có quen biết gì với mình sao?

Đang nghĩ thì một bàn tay nhỏ đặt lên trán anh. Gương mặt đáng yêu kề sát đến.

"Anh sốt rồi, ở lại một chút được chứ. Tôi còn phải lấy thuốc nữa"

"Ừm...đ...được"

Cái con người này, cố ý hay vô ý đây chứ@@ làm chàng trai họ Trần nào đó tim đập loạn xạ hết cả lên. Cảm giác cứ vừa quen thuộc vừa lạ lẫm.

"À...còn sợi dây chuyền này, trả anh nè...trùng hợp tôi cũng có một cái giống như vậy"

Dối trá!! Rõ ràng là ngày trước anh tặng tuôiiii bây giờ chỉ có thể trái lòng bảo là trùng hợp:(((((

Minh Hiếu nhìn con người nhỏ nhắn này. Làm sao có thể là trùng hợp trong khi sợi dây chuyền này...Yến...em ấy bảo chỉ có một....sao lại lòi ra thêm một sợi nữa. Em ấy nói dối mình sao....mà sao lại là người này có...

"Tôi đi lấy thuốc nhé"

"Ừm..."

Vy Thanh đỡ Minh Hiếu, em để anh ngồi trên chiếc giường của mình còn bản thân đi lấy thuốc rồi nấu cháo.

Ngồi trên chiếc giường êm ái ấy, trong lòng Minh Hiếu cứ trào lên cảm giác quen thuộc, trong đầu nhớ đến người khi nãy khóe mắt từ đâu không biết tuôn ra vài giọt nước óng ánh.

Gạt đi giọt nước ấy, Trần Minh Hiếu cũng không biết vì sao mình lại khóc, hà cớ gì lòng lại muốn bảo vệ em...yêu trong tiềm thức?

[HieuCris] Vợ CảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ