Khi đôi vợ chồng đã dọn dẹp đồ đạc xong, họ ngồi xuống bộ ghế sofa sang trọng. Cùng nhau xem phim, đói thì mò vào bếp ăn. Bình yên có lẽ chỉ là như thế.
Tối, Vy Thanh và Minh Hiếu vừa ăn xong. Em định bụng sẽ lên phòng ngủ, đâu biết tối nay sẽ cùng ai kia "hâm nóng tình cảm" đâu chứ.
"Vy Thanh"
"Hửm?"
Em vừa quay lại đã thấy chồng mình chồm tới, ép Vy Thanh vào tường mà hôn ngấu nghiến đôi môi đỏ mọng.
Vẫn là cảm giác ấy, vị ngọt trên đôi môi này có lẽ chỉ dành cho riêng anh, một mình Trần Minh Hiếu ấy thôi.
"Ưm...anh làm gì vậy"
"Bao nhiêu lâu rồi, tôi muốn thấy lại cái khuôn mặt của em lúc bị tôi làm quá đi"
"Ê...! Không-"
Vẫn cái tiểu sử cũ, chưa nói hết câu em đã bị khóa miệng. Anh vừa hôn vừa bế em lên phòng. Sau một hồi giằng co, Minh Hiếu dễ dàng ghì chặt em xuống giường.
"Không chịu đâu...hức..."
"Đứng hòng giở trò nước mắt với tôi nữa, em bây giờ biết bày trò rồi ha?"
Bị bắt thóp, Vy Thanh có hơi giật mình. Sao mà anh ta biết hay vậyyyy mình để lộ gì saoo
"Bất ngờ lắm chứ gì. Tôi nhận ra từ lúc mới thấy em chơi trò này rồi. Vy Thanh à, em không nhận ra lúc em giở trò đó nước mắt em làm gì rơi đâu, tôi thấy lâu rồi"
"Không..! Em giấu kỹ vậy mà"
"Ờ, nhưng mà giờ lộ rồi đó. Ngốc ạ"
Ơ...? Thế là anh ta có biết đâu. Chời quơi cái miệng hại cái thân màaa
"Anh lừa em?"
"Em biết rồi thì làm gì được tôi nào~?"
Minh Hiếu vừa nói, tay vừa vén vạt áo xanh nhạt mỏng manh ấy lên.
Hết nhé, tối đăng tiếp cho mấy người tức chơi UvU