#55: con chó trung thành của Phan Lê Vy Thanh~ (H)

468 31 13
                                    

"Không....không chơi nữa"

Vy Thanh đỏ mặt, nơi gò má hiện lên áng mây hồng hào, nó khiến vẻ đẹp của em như tăng lên gấp bội. Nói thật thì Minh Hiếu rất thích nhìn khuôn mặt của em khi ngại ngùng, đáng yêu chết mất.

Cuối xuống hôn lên xương quai xanh của em, xong lại la liếm một lúc rồi "đánh dấu" lên đó một vết cắn, ngực, cổ đều không được tha.

"A!....lúc nào cũng cắn, anh họ nhà chó có phải không hả...!"

"Đúng, tôi là chó. Con chó trung thành của Phan Lê Vy Thanh~"

Lời này khiến Vy Thanh cũng phải sững sờ, anh ta không biết ngại sao?

"Sao vậy cưng? Cứng họng rồi có phải không"

Minh Hiếu dụi dụi đầu vào hõm cổ em, tay lại không ngừng sợ mó phía dưới.

"Vy Thanh à, em biết không. Tôi nghiện em rồi. Mỗi lần nhìn em thế này tôi chỉ muốn đè em ra mà đụ thôi"

"A...anh nói gì vậy...dừng lại...ưm..."

Vy Thanh rất muốn đẩy anh ra, nhưng ngay cả bàn tay đang xoa nắn cặp đào của mình em còn không ngăn lại được thì lấy gì mà đầy Minh Hiếu được cơ chứ.

"Thay vì dùng sức cho việc vô nghĩa này, em nên để sức một chút nữa rên dưới thân tôi sẽ hay hơn đó"

"Ưm...d..dừng...ha..."

Minh Hiếu thành công khiến em thốt lên từng tiếng rên rỉ gãy vụn. Hôm nay Minh Hiếu rất khác so với bình thường. Anh không còn ôn nhu như những lần trước kia nữa, ăn nói cũng thô tục hơn, em muốn Minh Hiếu của những lần trước. Vì sao nhỉ? Vì hôm nay chính em chủ động thách thức anh.

Trần Minh Hiếu đưa một tay đến trêu chọc núm vú nãy giờ nhờ sự kích thích và cái khí trời se lạnh ngoài này khiến nó trở nên săn lại.

"Vy Thanh à, miệng em bảo dừng nhưng xem thân thể của bản thân đang phản ứng kịch liệt thế nào này"

Anh dùng ngón tay vui đùa với núm vú của em. Chơi đùa một lúc lại thẳng tay nhéo mạnh một cái.

"A!! Đau...."

"Biết đau vẫn thách thức tôi đấy thôi"

"Hức...M..Minh Hiếu ăn hiếp em"

"Ừ, tôi đang hiếp em đây"

Vy Thanh ngượng chín mặt qhag đi . Em vừa sợ có người nhìn thấy, vừa sợ Minh Hiếu nhìn thấy em đang ngại mà trêu chọc.

"Nào, quay lại đây"

Minh Hiếu muốn nhìn thấy gương mặt ngượng ngùng của em, muốn nhìn thấy vẻ mặt của em khi sung sướng dưới thân anh, kể cả gương mặt gợi tình khi bị anh đụ nữa. Mọi thứ của Vy Thanh đều tuyệt vời.

Minh Hiếu thấy Vy Thanh không nghe lời, bàn tay đang sờ mó cặp đào bấy giờ liền cởi phăng quần ngoài lẫn trong ra. Ép chúng rời khỏi chủ. Em giật mình quay lại muốn chống cự liền bị anh chiếm lấy đôi môi đỏ hồng ấy. Lưỡi bắt đầu xâm nhập vào trong khoan miệng, không ngừng làm loạn rồi quấn lấy chiếc lưỡi có phần nhút nhát của em. Mạnh bạo và điên cuồng như thể muốn càn quét hết mật ngọt bên trong đó. Cánh môi bị mút cũng sưng lên, dường như còn bị cắn đến rỉ máu.

[HieuCris] Vợ CảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ