Chương 15

50 11 0
                                    

Quỳnh Hoa cũng thấy Quỳnh Châu.

Nhưng nước mắt treo ở lông mi, che khuất tầm mắt, nên nàng nhìn không rõ.

Quỳnh Hoa chớp chớp mắt để thấy rõ hơn, không ngờ nước mắt đảo quanh hốc mắt chực chờ rơi xuống lần nữa.

Giống như nhìn thấy Quỳnh Châu liền ủy khuất đến mức rơi lệ.

Quỳnh Châu cầm theo túi nhanh chóng bước tới trước mặt Quỳnh Hoa, nhẹ giọng hỏi: "Sao lại khóc?"

Quỳnh Hoa lắc đầu.

Nàng có một nghi vấn: Tại sao ở nhà khóc cũng bị Quỳnh Châu bắt gặp?
Phòng tuyến trong lòng Quỳnh Hoa dần dần sụp đổ: Sau khi trọng sinh, trừ bỏ lần đầu gặp Quỳnh Châu, nàng vẫn duy trì tư thái ưu nhã, những lần tiếp theo... Quả thật quá mất mặt.

Ngay lúc Quỳnh Hoa dùng mu bàn tay lau nước mắt trên má, nàng nghe Quỳnh Châu cười khẽ nói: "Tiểu khóc nhè."
Quỳnh Hoa há miệng thở dốc, muốn phản bác nhưng vì khóc thương tâm, không cách nào nói một câu rõ ràng.

Quỳnh Hoa đành tiếp tục lau nước mắt rơi không ngừng.

Có lẽ Quỳnh Hoa dùng sức nhiều nên hai má và đôi mắt càng đỏ hơn.

Quỳnh Châu nắm tay nàng nói: "Ngẩng đầu."
Quỳnh Hoa ngoan ngoãn chậm rãi cong mắt nâng lên, nháy nháy lông mi ướt át nhìn Quỳnh Châu.

Quỳnh Châu bỏ tay Quỳnh Hoa, dùng ngón tay nhẹ nhàng lau nước mắt, một tay khác xoa đỉnh đầu nàng: "Không khóc."

Vốn dĩ khoảng cách giữa hai người rất gần, vì động tác của Quỳnh Châu khoảng cách bị kéo ngắn thêm chừng mười centimet, Quỳnh Hoa tinh tế ngửi mùi nước hoa trên người cô, mà mùi sữa tắm trên người nàng cũng bay thẳng vào mũi Quỳnh Châu.
Quỳnh Hoa híp mắt hưởng thụ thanh âm ôn nhu cùng động tác vuốt ve của Quỳnh Châu.

Quả nhiên kết giao bạn bè với nữ chính có đãi ngộ không tồi, đói bụng có cơm ăn, khóc có người an ủi.

So với các tỷ muội đời trước lúc nào cũng chỉ biết cùng nàng ăn chơi thì đáng tin cậy hơn nhiều.

Khăn giấy không có trên bàn Quỳnh Hoa chỉ, Bùi Tuấn đi một vòng trong thư phòng, cuối cùng tìm được trong hộc tủ.

Hưng phấn cầm đi ra ngoài, mới ngẩng đầu liền thấy em gái nhà mình bị một nữ nhân có vóc dáng cao nửa ôm vào ngực, mà em gái hắn còn đang thúc thít.

Bùi Tuấn vừa bước nhanh vừa lớn tiếng nói: "Uy! Cô là ai?" Cư nhiên dám ở đây vuốt ve tiểu Bông nhà hắn như vuốt ve con mèo nhỏ.

Đột nhiên Bùi Tuấn rống lớn làm Quỳnh Hoa giật mình, lúc này mới chú ý tư thế giữa nàng và Quỳnh Châu quá ái muội, vội vàng lui về sau hai bước rời khỏi lồng ngực Quỳnh Châu,còn chưa kịp đứng vững đã bị Bùi Tuấn ra phía sau.

Quỳnh Châu thả tay xuống, tóc Quỳnh Hoa mềm mượt, sờ vào có cảm giác thoải mái cực kỳ.

Tiếc nối vài giây, Quỳnh Châu giương mắt nhìn người đột nhiên xuất hiện.

Bùi Tuấn, 23 tuổi, là một diễn viên có lượng fans nhất định.

Quỳnh Châu không phải kiểu người theo đuổi thần tượng, nhưng cũng từng xem phim hắn đóng, kỹ thuật diễn xuất tạm được, từng đạt giải diễn viên trẻ triển vọng.

(SONG QUỲNH COVER) KHÔNG CẨN THẬN ĐUỔI TỚI NỮ CHỦ [BHTT]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ