Bùi Tuấn đẩy Quỳnh Hoa vào thư phòng rồi ngồi xuống ghế đối diện, hai tay giao nhau, lộ ra vẻ nghiêm túc.
Tuy ngoài mặt Bùi Tuấn rất nghiêm túc nhưng trong lòng lại rất hoảng loạn, bởi vì đây là lần đầu tiên hắn truyền dạy kiến thức cho em gái.
Quỳnh Hoa không mu đợi lâu, vốn dĩ định nói hai ba câu rồi về phòng nhưng lần đầu nàng thấy Bùi Tuấn như vậy, tức khắc tò mò, lên tiếng hỏi: "Anh muốn nói gì với em?"
Bùi Tuấn nâng tay để bên miệng ho khan hai tiếng thật mạnh, nói: "Không có chuyện gì, chỉ đột nhiên nghĩ em lớn như vậy, có một số chuyện làm trưởng bối cần phải nói với em."
"Anh... Là trưởng bối?" Qunh Hoa hỏi: "Anh?"
Bùi Tuấn nhấn mạnh: "Anh cũng là anh em nha!"
Quỳnh Hoa trầm mặc.Nhìn bộ dáng Quỳnh Hoa ngoan ngoãn, Bùi Tuấn cảm thấy vui mừng, nói: "Hôm nay, anh chuẩn bị truyền dạy một vài vấn đề cho em."
Bùi Tuấn lại tiếp tục: "Chốc lát việc anh nói rất quan trọng, tốt nhất em nên chăm chú dụng tâm lắng nghe, có gì không hiểu cứ hỏi anh.Nếu không khi anh hỏi em, em không trả lời được, anh sẽ nói với anh 2 trừ tiền tiêu vặt của em."
Quỳnh Hoa: "?"
Đây là làm sao? Đột nhiên nghiêm khắc như vậy, căn bản không phù hợp tính cách hằng ngày! Chẳng lẽ nhân vật của bộ phim tiếp theo là giáo viên? Bùi Tuấn đang... Nhập vai?"
Đang lúc Quỳnh Hoa tập trung suy nghĩ, âm thanh Tri Hành đột ngột truyền đến, dọa cả hai nhảy dựng.
Tri Hành: "Chuyện gì quan trọng như vậy? Anh cũng muốn nghe."
Quỳnh Hoa và Bùi Tuấn đồng loạt nhìn về phía cửa thư phòng, liền Tri Hành nhấp miệng bước vào trong.Mỗi một bước đều phát ra tiếng vang tháp tháp, Quỳnh Hoa cúi đầu nhìn thì ra Tri Hành vẫn chưa đổi giầy.
Quỳnh Hoa mở miệng hỏi: "Hôm nay anh 2 tan tầm rồi? Về sớm hơn bình thường."
Tri Hành dẫn ba mẹ tới chỗ mua xe lăn cho Quỳnh Hoa, sau đó vội vàng lái xe đến công ty, nhưng mới ba giờ như thế nào lại quay về nhà?Tri Hành nới lỏng cà vạt: "Trở về lấy văn kiện." Nói xong cầm túi công văn trên bàn.
Quỳnh Hoa nhìn nhìn thì ra còn phải đi nên không đổi giày.Lấy văn kiện rồi nhưng Tri Hành không sốt ruột rời khỏi, mà nheo mắt nhìn Bùi Tuấn, hỏi: "Còn em, hôm qua sinh nhật mẹ không trở về, sao hôm nay lại quay về?"
"Em..." Nhất thời Bùi Tuấn có chút hổ thẹn, chà xát mặt nhược thanh nói: "Em về xem Tiểu Hoa bị thương có nghiêm trọng hay không."
Tri Hành và Quỳnh Hoa rất ăn ý không nói chuyện hôm qua nàng bị bắt cóc với Bùi Tuấn.
"Xem xong sao chưa quay lại đoàn phim." Tri Hành lại nói: "Còn muốn dạy Tiểu Hoa cái gì?"
Tri Hành thật sự không nghĩ đứa em trai chỉ biết diễn xuất này có cái gì muốn dạy dỗ em gái!
Câu hỏi của Tri Hành đánh bay xấu hổ trong Bùi Tuấn, chấn chỉnh tâm tình nói: "Tự tôn tự ái."
Quỳnh Hoa, Tri Hành: "....."
Quỳnh Hoa khoanh tay trước ngực bị Bùi Tuấn chọc cười: "Không phải a, anh 3, từ chỗ nào anh nhìn thấy em không tự tôn tự ái?"
Bùi Tuấn vén tóc, lời nói thấm thía: "Không phải anh nói em không tự ái, chỉ muốn cường điệu một chút mà thôi, để em nhận thức sâu thêm một tầng ý nghĩa."
Quỳnh Hoa nhìn Tri Hành, hai người đối diện, đều nhận ra sự khó hiểu trong mắt đối phương.Cường điệu một chút? Còn nữa... Nàng vì cái gì phải khắc sâu thêm một tầng tự tôn tự ái?
Tri hành thấy vẻ mặt Bùi Tuấn nghiêm túc, đột nhiên cảm thấy có chút hứng thú, ngồi xuống ghế sô pha, ngưng mắt nhìn hai đứa em.
Động tác của Tri Hành chính là sự cổ vũ vô hình với Bùi Tuấn, hắn vuốt lại quần áo, thân mình dựng thẳng, lên tiếng: "Cái này nảy sinh đột xuất trong đầu anh 3, bởi vì vài phút trước khi anh vào phòng em, thấy em không chỉ dựa trên người Chế lão sư, thậm chí hai người gần như dán sát vào nhau."
Bùi Tuấn nhíu mày, âm thanh nghiêm túc nói: "Em phải biết rằng, tuy Chế lão sư là nữ nhưng hai người không thể dựa nhau gần như vậy."
Vốn dĩ ửng đỏ trên mặt đã tan đi, vì lời Bùi Tuấn lập tức ầm ầm kéo trở về, hơn nữa còn lan đến tận tai.
BẠN ĐANG ĐỌC
(SONG QUỲNH COVER) KHÔNG CẨN THẬN ĐUỔI TỚI NỮ CHỦ [BHTT]
FanfictionVì lỡ sa chân vào cặp Quỳnh Châu ×Quỳnh Hoa nên mình xin phép cover lại truyện này ... vài nhân vật trong truyện sẽ đổi tên để phù hợp ạ.. (Còn đây là bản chính do editor Thư Huỳnh đăng : https://www.wattpad.com/story/288465962?utm_source=android&u...