Nhưng Quỳnh Hoa hoạt động chưa được mười centimet thì tên đại ca đã phát hiện động tác nhỏ của nàng.Hắn nhấc chân đá liên tiếp vào bụng nàng, tức giận hỏi: "Cô muốn đi chỗ nào?"
Tức khắc cả người Quỳnh Hoa cứng đờ, ho mấy tiếng, ngẩng đầu cười mỉa: "Tôi, tôi ngồi một tư thế quá lâu, cả người cứng hết chỉ muốn hoạt động một chút."
Đại ca vừa nghe, sờ sờ cằm đôi mắt tỏa sáng nói: "Vừa lúc tôi sẽ giúp cô làm ấm người."
Quỳnh Hoa hít sâu một hơi, mắt nhìn trái nhìn phải, muốn chạy tìm vũ khí phòng thân.Tiếp theo nàng cố định một nơi nào đó trong kho hàng.
"Chúng ta qua bên kia thế nào?" Quỳnh Hoa cười một chút, ngón tay chỉ phương hướng xa xa: "Ánh sáng bên kia đầy đủ, càng có cảm giác, anh cảm thấy sao?"
Tên đại ca nhìn theo tay Quỳnh Hoa, phía bên kia chỉ có một ánh đèn vàng, chợt lóe chợt tắt, nơi đó lúc sáng lúc tối.Hắn nhìn Quỳnh Hoa cười hắc hắc: "Khá biết điều." Nói xong nhanh chóng kéo Quỳnh Hoa đi.
Vì thời gian ngồi dưới đất quá lâu nên khi Quỳnh Hoa đứng lên cả người có chút lảo đảo.
Lúc di chuyển, nàng tranh thủ nhìn khắp nơi chú ý hoàn cảnh.
Hình như đã lâu không ai đến kho hàng này, xung quanh chất đầy kệ hàng cùng thùng plastic, mà chỗ Quỳnh Hoa chỉ là nơi đặt hai kệ hàng song song.
Đại ca đứng trước hàng kệ, buông Quỳnh Hoa ra, tay ôm ngực: "Biết điều thì tự mình cởi quần áo đi." Nói xong thẳng lăng lăng nhìn nàng.
Quỳnh Hoa hít sâu chần chờ một giây, đi tới trước hai bước, nói với đại ca: "Anh, chúng ta vào trong một chút, ngoài này gió có chút lớn."
Đại ca lui về sau hai bước.Quỳnh Hoa chậm rãi cởi áo khoác bắt đầu ở bả vai từ từ trượt xuống, đột nhiên nàng dừng lại, nhìn hắn, thanh âm vũ mị nói: "Đại ca~ Hay thế này tôi cởi một món, anh cũng theo đó cởi một món, anh thấy được không?"
"Được, rất có tình thú, lão tử thích." Đại ca thấy Quỳnh Hoa biết điều như vậy, thịt mỡ sắp đến miệng nên không suy nghĩ nhiều, quăng điện thoại xuống đất bắt đầu cởi quần áo.Ở thời điểm tên đại ca bắt đầu hành động, Quỳnh Hoa cất bước tới bên cạnh kệ hàng: "Đại ca, anh nhanh lên, tôi chờ không kịp."
Hắn cười khẽ một tiếng, hai tay đặt chéo muốn cởi áo, thời khắc áo thun bao lấy đầu hắn, Quỳnh Hoa hít sâu dùng tất cả sức lực đẩy ngã kệ hàng.Tên đại ca gầm rú đau đớn, mấy thùng plastic nối đuôi ầm ầm ngã xuống, trực tiếp đè lên hắn.
Quỳnh Hoa thấy kế sách thành công, nhìn tên xấu xa muốn đẩy thùng hàng trên người xuống bò dậy, nàng vội vàng nhảy lên trên, bật nhúng vài cái, người phía dưới rên vài tiếng rồi im bật.
Nàng thấy người không nhúc nhích, nội tâm âm thầm cầu nguyện không đè chết người, tiếp theo không dám nghĩ nhiều nhảy xuống cầm điện thoại vội vàng chạy ra cửa.
Đến cạnh cửa, Quỳnh Hoa đẩy nhẹ lộ ra khe hở nhỏ, nàng không quên bên ngoài còn có tên tiểu đệ.
Lặng lẽ thăm dò, thấy một vóc dáng cao to khoanh tay dựa cửa xe, đúng lúc hắn đưa lưng về phía cửa kho hàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(SONG QUỲNH COVER) KHÔNG CẨN THẬN ĐUỔI TỚI NỮ CHỦ [BHTT]
FanfictionVì lỡ sa chân vào cặp Quỳnh Châu ×Quỳnh Hoa nên mình xin phép cover lại truyện này ... vài nhân vật trong truyện sẽ đổi tên để phù hợp ạ.. (Còn đây là bản chính do editor Thư Huỳnh đăng : https://www.wattpad.com/story/288465962?utm_source=android&u...