Nghe Quỳnh Châu đánh giá Sĩ Tiến , lòng Quỳnh Hoa nở hoa.Hiện tại nàng không hề lo lắng Quỳnh Châu sẽ cùng Sĩ Tiến mài ra lửa, nội tâm thả lỏng nói: "Vất vả cho chị Châu, nhất định đêm nay phải ăn no nê, khao chính bản thân!"
Quỳnh Châu thấp giọng cười, tâm tư quan tâm Quỳnh Hoa cũng nổi lên: "Còn tiểu Bông? Sau khi khai giảng học tập thế nào?"
Trường Quỳnh Hoa đã khai giảng, nàng tranh thủ hôm nay không có tiết học, chạy theo giúp Quỳnh Châu chuyển nhà.
Nghe Chế lão sư hỏi chuyện, đồng học Quỳnh Hoa ngoan ngoãn trả lời: "Ít nhiều chị Châu cũng dạy bù cho em, nên em đã theo kịp những gì lão sư trong trường giảng dạy, hơn nữa gần đây còn chọn em đi tham gia một cuộc thi."
Quỳnh Châu nhấn chân ga, ngoài miệng thì thầm: "Rất lợi hại!"
Quỳnh Hoa lập tức tiếp lời: "Là do chị Châu biết cách dạy."Xe chạy vào bãi đậu của siêu thị, hai người chuẩn bị đi dạo.
Quỳnh Châu dọn khỏi Chế gia chỉ đơn giản mang theo quần áo cùng giày.Khi vào nhà mới phải mua tất cả những thứ linh tinh như bàn ghế, sô pha... Hôm nay sẽ đi chọn đồ dùng nhà bếp.
Quỳnh Hoa đối với việc đi dạo siêu thị có hứng thú dạt dào, nàng đẩy xe đi bên cạnh Quỳnh Châu, tất nhiên sẽ vì Quỳnh Châu đề cử những đồ vật thực dụng thật đẹp.Quỳnh Hoa vui vẻ hưng phấn lại không chú ý, khi nàng thuận miệng khen miếng lót ly nước đẹp thì Quỳnh Châu cũng thuận tay bỏ vào xe đẩy.
Chờ đến thời điểm không sai biệt lắm, Quỳnh Hoa nhìn mọi thứ trong xe thì toàn là thứ mình thích, chỉ có vài loại phù hợp sở thích của Quỳnh Châu.Quỳnh Châu giống như bị mất khiếu thẩm mỹ.
Mặt Quùnh Hoa ửng đỏ: "Chị... Chị Châu? Tại sao tất cả đều là em thích?"
"Tôi cảm thấy khá xinh nên mua."
Vốn dĩ Quỳnh Hoa tưởng Quỳnh Châu giúp nàng bỏ vào xe đẩy nhưng không ngờ Quỳnh Châu nói bản thân cô muốn mua.
Quỳnh Châu nói xong, Quỳnh Hoa cầm cái ly nằm ở vị trí cao nhất trong xe đẩy, kinh ngạc hỏi: "Chị Châu, chị xác định chị thích cái ly xanh mượt này?"Quỳnh Châu nhìn kỹ lại, lúc này mới phát hiện ly trong tay Quỳnh Hoa có tạo hình quá mức độc đáo, chỉnh thể là bộ dáng sâu lông đứng thẳng, cái đuôi vòng thành tay cầm, trên thân còn có hai con mắt mở to màu đen nổi bật.
Quỳnh Châu cảm thấy vô ngữ bình luận.
Thẩm mỹ của Quỳnh Hoa quả thật rất kỳ quái.
Quỳnh Hoa nhìn thật sau vào đôi mắt trên ly, rồi đưa qua trước mặt Quỳnh Châu, chớp chớp mắt: "Chị Châu, chị phải thận trọng a."
Nhìn cái ly có tạo hình xấu xí, Quỳnh Châu ho nhẹ một tiếng, giải thích nói: "Tôi mua nó cho tiểu Hoa khi đến nhà tôi có cái mà dùng."
Quỳnh Hoa nghe xong, hai mắt lập tức sáng lên: "Em có ly riêng?"
"Ân."
"Cám ơn chị Châu!" Ngoài miệng Quỳnh Hoa nói lời cảm tạ nhưng tay nhanh chóng đem cái ly bỏ vào giữa xe đẩy, giống như sợ Quỳnh Châu ngại nó xấu mà để lại.
Quỳnh Hoa lại đẩy xe chầm chậm, thấy rất nhiều đồ vật phù hợp khiếu thẩm mỹ của mình nhưng lại không có chút quan hệ với Quỳnh Châu.
Quỳnh Hoa ngẩng đầu nhìn Quỳnh Châu nói: "Chị Châu, quá ngượng ngùng, hình như là chị cùng em đi mua sắm thì phải.Nhưng chị yên tâm, tiếp theo em sẽ nghiêm túc vì chị lựa chọn gia cụ phù hợp phong cách của chị."
Nghe lời cam đoan quen thuộc, Quỳnh Châu hơi hơi gật đầu.
Hai người dạo dạo đến khu vực bán giường ngủ.
Quỳnh Hoa dừng lại đưa ra kiến nghị, nhỏ giọng nói: "Chị Châu, việc chọn ga trải giường do chị tự chọn hay hơn."
Quỳnh Châu có chút kinh ngạc: "Như thế nào? Tiểu Hoa thẹn thùng?"
Quỳnh Hoa lắc đầu, sau đó giơ tay chỉ ra phía xa xa: "Không phải, thật ra em liếc mắt thấy một bộ ở kia, nhưng nhất định chị sẽ không thích."
BẠN ĐANG ĐỌC
(SONG QUỲNH COVER) KHÔNG CẨN THẬN ĐUỔI TỚI NỮ CHỦ [BHTT]
FanfictionVì lỡ sa chân vào cặp Quỳnh Châu ×Quỳnh Hoa nên mình xin phép cover lại truyện này ... vài nhân vật trong truyện sẽ đổi tên để phù hợp ạ.. (Còn đây là bản chính do editor Thư Huỳnh đăng : https://www.wattpad.com/story/288465962?utm_source=android&u...