27

60 10 0
                                    


G thị.

Trên xe bảo mẫu chạy ra từ sân bay, Bùi Tuấn gỡ kính mắt gần như che khuất gương mặt xuống, quay đầu nói với người đang dựa cửa sổ: "Chút nữa anh phải tham gia hoạt động, chỉ có thể đưa em đến khách sạn.Ở đây trời xa đất lạ, em phải ngoan ngoãn ở lại khách sạn không được chạy loạn biết không? Chờ anh về sẽ dẫn em đi chơi."
Quỳnh Hoa mở máy tính bảng, xem bài tập, nghe Bùi Tuấn dặn dò, nhàn nhạt nói: "Em đã thành niên."
Quỳnh Hoa thổi thổi tóc mái, khi sợi tóc dừng trước trán mới nói: "Đúng nhưng em quá đẹp, anh sợ em bị người thương nhớ."
"Anh hai đã an bài vệ sĩ cho em."
Lúc này điện thoại Quỳnh Hoa vang lên, là lão sư Lưu người đi theo lần này hỏi nàng đến đâu rồi.

Quỳnh Hoa trả lời xong, nói với Bùi Tuấn: "Anh ba, không cần tới khách sạn, trường học đã đặt khách sạn, lão sư và bạn học đều ở đó chờ em."
Bùi Tuấn lập tức ngăn lại: "Ở cùng khách sạn với anh đi.Anh đã tìm hiểu khách sạn đó, trị an kém, hoàn cảnh cũng không tốt."
Quỳnh Hoa nhíu mày, vừa muốn từ chối lại nghe Bùi Tuấn nói thêm: "Hơn nữa trước đó khách sạn này còn dính vào việc đặt camera quay lén khách, em nói đi em có yên tâm ở chỗ đó không? Trường của em cũng không có trách nhiệm gì cả, đặt phòng lại không tìm hiểu kỹ càng..."
Thời điểm Quỳnh Hoa nghe việc đặt camera quay lén liền đổi chú ý, lại thấy Bùi Tuấn tiếp tục dong dài, đành đỡ trán cắt ngang: "Em ở khách sạn với anh."
Bùi Tuấn: "Ân, nghe anh ba nói.Nhân tiện anh cũng đặt phòng cho lão sư Lưu và đồng học kia, em có thể nói với bọn họ một tiếng, xem có muốn ở với chúng ta hay không."
"Cám ơn anh ba." Quỳnh Hoa cảm thấy trong lòng rất ấm áp.

Lúc đầu nàng từ chối cùng nhau xuất phát đã làm mọi người bất mãn, nếu giờ nàng ở khách sạn khác, khẳng định có không ít người lên tiếng, giờ Bùi Tuấn an bài như vậy vừa vặn giải quyết vấn đề này.

Bùi Tuấn đưa Quỳnh Hoa tới trước cửa khách sạn rồi nhanh chóng rời đi.

Quỳnh Hoa không nóng lòng về phòng mà ngồi tại đại sảnh chờ lão sư Lưu đến.

Khách sạn Bùi Tuấn đặt cách địa điểm thi rất gần, còn gần hơn khách sạn trường học đặt từ trước, hoàn cảnh lại thoải mái hơn nhiều.

Phục vụ tốt, lão sư Lưu không có lý do gì từ chối, vui vẻ nói Quỳnh Hoa đợi chút, hai người sẽ đón xe qua ngay.

Quỳnh Hoa một bên xem bài tập một bên chờ đợi, hơn mười phút, có hai người vừa nói chuyện vừa tiến vào đại sảnh.

Dẫn đầu là một nam nhân trung niên đeo mắt kính, tóc ngắn gọn gàng, thoạt nhìn khiêm khiêm có lễ.

Người phía sau đại khái cao khoảng 1m75, tóc dài một chút, trên mặt đầy ý cười.

Nam nhân trung niên là lão sư dẫn dắt Quỳnh Hoa - Lưu Tiến.

Người còn lại là nam đồng học đi thi cùng nàng - Tiến Đạt.

Nhìn thấy Quỳnh Hoa, mắt Tiến Đạt sáng ngời, ý cười bên miệng càng sâu.

Hai người không tiếp tục trò chuyện, cùng nhau bước qua chỗ Quỳnh Hoa.

Quỳnh Hoa cũng nhìn thấy hai người, đứng dậy bước lên tiếp đón: "Lão sư, phòng đã được chuẩn bị, làm thủ tục xong có thể nhận phòng, nhưng anh em chỉ đặt được hai phòng, lão sư và đồng học Đạt ở cùng nhau, lão sư xem có thể chứ?"
Lưu Tiến ha ha cười: "Bùi đồng học khách khí, có thể ở khách sạn tốt thế này, lão sư đã cảm thấy mỹ mãn, làm sao dám yêu cầu mỗi người ở riêng một phòng."
Quỳnh Hoa không lên tiếng, chỉ gật đầu.

(SONG QUỲNH COVER) KHÔNG CẨN THẬN ĐUỔI TỚI NỮ CHỦ [BHTT]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ