Rất nhanh đến nhà.
Sau khi đổi giày, Quỳnh Hoa nhận ly nước ấm Quỳnh Châu đưa qua uống một ngụm.
Nước chảy xuống dạ dày, làm cả người nàng ấm áp hẳn lên, vừa muốn đặt ly xuống bàn, đột nhiên Quỳnh Châu duỗi tay nhận lấy cái ly.Quỳnh Hoa còn chưa kịp lên tiếng nói đây là ly của nàng, thì thấy Quỳnh Châu tự nhiên đặt ly lên môi uống nước.
Thời điểm Quỳnh Châu uống nước, cô ngửa cổ ra sau làm Quỳnh Hoa nhìn ngây dại, thầm nghĩ: Quỳnh Châu thật trắng!
Ở góc độ của Quỳnh Hoa, thấy cổ trắng nõn của Quỳnh Châu mang theo dụ hoặc, nếu nàng là quỷ hút máu, chắc chắn Quỳnh Châu là con mồi ngon nhất.
Khi răng nanh bén nhọn đến gần phần cổ nhất định sẽ thả chậm tốc độ, khi răng cắm vào phải thật sự nhẹ nhàng, đến khi hoàn toàn đi vào thịt, đầu lưỡi chạm vào làn da, miệng tràn đầy máu tươi mới từ từ thưởng thức, lúc ấy Quỳnh Châu đã trở thành người giống nàng...
Ý nghĩ trong lòng ngày càng mãnh liệt, Quỳnh Hoa không tự chủ được bước đến gần Quỳnh Châu.Nhưng mới đi được một bước, Quỳnh Châu đã cúi đầu, tóc hai bên rủ xuống che mất phần cổ.
Bùi tiểu quỷ mất mục tiêu nhanh chóng hồi thần, tạm dừng bước chân mà lòng vẫn nhớ lại hành động của Quỳnh Châu vừa rồi.
Trong tiểu thuyết có đề cập, Quỳnh Châu là người có thói ở sạch từ nhỏ, không bao giờ cùng chung vật dụng với người khác.Vậy mà hôm nay cô lại uống cùng ly nước với nàng? Có phải hôm nay quá khát nên Quỳnh Châu không để ý hay không?
Quỳnh Hoa mừng thầm.Ý cười thể hiện rõ trên mặt, vì vui vẻ mà lộ ra hàm răng trắng tinh, khóe miệng nâng lên hết mức nhưng vẫn không quên mục đích đến đây vì cái gì.
Quỳnh Châu đặt ly xuống bàn, Quỳnh Hoa lập tức ôm cánh tay cô hỏi: "Chị Châu, hạng mục chị nói là gì? Cần em làm những gì?"
Quỳnh Châu nghiêng người nhẹ nhàng hôn trán Quỳnh Hoa rồi nói: "Đừng vội, có thể tắm rửa trước rồi ăn trái cây được không?"
"Đương nhiên có thể." Quỳnh Hoa hôn lại khóe miệng Quỳnh Châu, vui vẻ chạy qua chỗ tủ lạnh.
Mở cửa, Quỳnh Hoa lấy vài loại trái cây đặt vào mâm, rửa sạch, định bưng ra cho Quỳnh Châu ăn, lúc này mới phát hiện cô không có ở bàn ăn.Quỳnh Hoa bước ra phòng khách cũng không thấy thân ảnh Quỳnh Châu đâu.
Phòng máy tính, không có.
Phòng để quần áo, cũng không có.Quỳnh Hoa đi về phía phòng ngủ, nhưng cửa phòng khóa lại.
Tay trái Quỳnh Hoa bưng mâm trái cây, tay phải gõ cửa: "Chị Châu? Chị có ở bên trong không?"
Bên trong truyền ra âm thanh rầu rĩ của Quỳnh Châu: "Ân."
Quỳnh Hoa lên tiếng 'Ách' sau đó đẩy cửa chuẩn bị tiến vào.Nàng nghe lời rửa trái cây xong, không hề có tâm tư khác, chỉ đơn thuần muốn Quỳnh Châu ăn trái cây trước.
Ai ngờ, phía sau cánh cửa là cảnh tượng hương diễm.
Quỳnh Châu ngồi bên mép giường, nửa cong eo cởi quần jean.Phía trên Quỳnh Châu mặc áo trắng ngắn tay, vì khom lưng nên người đối diện thấy rõ ràng khung cảnh bên trong.
Chiều dài áo vừa đủ, khoe trọn đường cong gợi cảm.
Quần jean đã được Quỳnh Châu cởi ra phân nửa, từ góc độ của Quỳnh Hoa, nàng có thể nhìn được nửa mông của cô, nó bao phủ bởi lớp quần lót có viền ren, mông hình cung tròn trịa kết hợp với quần lót ren màu đỏ thành công phóng đại thị giác người nhìn.
Quỳnh Châu vẫn tiếp tục động tác làm Quỳnh Hoa nhanh chóng đóng cửa lại, thế nhưng trong lòng vẫn còn sót lại hình ảnh vừa rồi.
Mọi thứ quá kích thích, Quỳnh Hoa sợ bản thân không khống chế được mà chảy máu mũi, vội vàng nhét trái dâu tây vào miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(SONG QUỲNH COVER) KHÔNG CẨN THẬN ĐUỔI TỚI NỮ CHỦ [BHTT]
FanficVì lỡ sa chân vào cặp Quỳnh Châu ×Quỳnh Hoa nên mình xin phép cover lại truyện này ... vài nhân vật trong truyện sẽ đổi tên để phù hợp ạ.. (Còn đây là bản chính do editor Thư Huỳnh đăng : https://www.wattpad.com/story/288465962?utm_source=android&u...