46

57 9 0
                                    

Quỳnh Hoa ôm tay Quỳnh Châu lắc lắc, thấy xung quanh không ai để ý lại làm nũng nói: "Người yêu đã tới còn bắt em đi học?"
Quỳnh Châu nâng tay đeo đồng hồ lên trước mặt Quỳnh Hoa, để nàng nhìn rõ thời gian, thấp giọng trần thuật: "Chị muốn nói, em đã trễ giờ học mười phút."
Tức khắc Quỳnh Hoa hiểu ý Quỳnh Chău, thì ra không phải kêu nàng đi học mà chất vấn tại sao nàng đến trễ?
"Do trước giờ vào học đụng phải chị Quỳnh Mai và em trai chị ấy, sau đó lại hàn huyên vài câu nên trễ thời gian."
Quỳnh Châu liễm mi: "Tại sao trước đây... Không nghe em nhắc tới Diệp tiểu thư?"
Quỳnh Hoa bận nhớ lại lần đầu tiên gặp Diệp Quỳnh Mai nên không để ý cảm xúc Quỳnh Châu thay đổi, sau khi nghe cô hỏi, lập tức trả lời: "Quen biết trong một buổi tiệc, khi gọi video em có nói với chị nhưng bị anh hai đánh gãy câu chuyện."
Quỳnh Châu cẩn thận hồi tưởng quả thật Quỳnh Hoa từng nhắc với nàng, vô tình gặp một người rất có ý tứ...
Cho nên, Diệp Quỳnh Mai là người rất có ý tứ?

Có vài người lướt qua hối thúc bạn bè nhanh chân để muộn giờ học.

Sau khi nghe Quỳnh Châu giấu kín ý tưởng trong lòng, mềm như bông nói với Quỳnh Hoa: "Đi học trước đi."
Quỳnh Hoa không muốn lãng phí thời gian được ở chung với Quỳnh Châu, nhỏ giọng thì thầm: "Trốn một tiết cũng không có việc gì."
Quỳnh Châu cong mắt cười nhạt, biết Quỳnh Hoa muốn ở bên cạnh mình nhưng vẫn bấm tay gõ nhẹ trán nàng: "Chị sẽ không dạy em học bù."
"Đã biết!" Quỳnh Hoa bày ra bộ dáng bị gõ đau: "Chế lão sư."
Quỳnh Châu bị biểu tình của Quỳnh Hoa chọc cười, nhẹ giọng nói: "Chị ở trên xe chờ em!"
Quỳnh Hoa đi vào cổng trường, quay lại nhìn Quỳnh Châu phất phất tay, ý bảo mình rất nghe lời ngoan ngoãn đi học.
Quỳnh Châu cũng nhìn Quỳnh Hoa mỉm cười gật đầu, sau đó chờ nàng đi xa mới xoay người đi về vị trí xe đậu.

Chẳng qua trong nháy mắt đó, Quỳnh Châu vô thức nhìn thoáng theo phương hướng Diệp Quỳnh Mai rời đi khi nãy.
Trước sau khoảng một tiếng rưỡi, rốt cuộc Quỳnh Hoa cũng chờ đến giờ tan học, khi lão sư vừa thông báo 'Tan học' nàng liền chạy khỏi phòng học, nhắm thẳng ra cổng lớn.
Trong trường Quỳnh Hoa rất nổi tiếng, ngoại trừ gia thế tốt, lớn lên xinh đẹp thì kết quả học tập cũng không thể chê, hầu như mỗi một đồng học đều nghe nhắc đến nàng ít nhất một lần.

Vườn trường, mỗi khi Quỳnh Hoa đi qua chỗ nào đều thu hút ánh mắt của các đồng học, có vài người cũng đang đi về phía cổng chính, vừa đi vừa hiếu kỳ đưa mắt nhìn theo nàng.
Kết quả họ nhìn thấy Quỳnh Hoa ra khỏi cổng chính liền đứng lại đưa mắt nhìn một vòng, sau đó nhanh chóng chạy vào lồng ngực một vị mỹ nữ đứng cách đó không xa, hai người nói vài cậu thì cùng nhau lên xe.
Vốn dĩ ai ai cũng cho rằng Quỳnh Hoa gấp gáp như vậy là vì sốt ruột đi gặp bạn trai: "..."

Quỳnh Châu quá hiểu Quỳnh Hoa, thấy sắp tới giờ tan học đã sớm xuống xe chờ nàng.
Hai người vào xe, Quỳnh Châu nhìn Quỳnh Hoa ngoan ngoãn ngồi ở ghế phụ, hỏi: "Chúng ta cùng đi xem phim được chứ?"
Quỳnh Hoa nghe vậy hai mắt lập tức sáng rực.
Từ khi hai người xác nhận quan hệ rất ít có thời gian cùng nhau ăn cơm, đừng nói thời gian xem phim dạo phố này nọ.
"Được a! Em mua vé!"
Quỳnh Hoa nói xong lập tức cầm điện thoại lên bắt đầu tìm phim.
Quỳnh Châu đưa điện thoại của mình cho Quỳnh Hoa: "Đã mua xong!"
Quỳnh Châu chọn rạp phim gần trường Quỳnh Hoa, chỉ cần mười mấy phút là đến nơi.
Gần đây phim điện ảnh chỉ có hai thể loại: Hành động viễn tưởng và tình yêu lãng mạn.
Thời điểm Quỳnh Châu chọn phim đã nghĩ Quỳnh Hoa là người thích an tĩnh, nên chọn bộ phim thể loại tình yêu hài kịch.

(SONG QUỲNH COVER) KHÔNG CẨN THẬN ĐUỔI TỚI NỮ CHỦ [BHTT]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ