26

59 12 0
                                    

Quỳnh Châu nhẹ giọng cười nói: "Suy nghĩ cái gì?"
Suy nghĩ... Có gì đó thoát khỏi sự khống chế của mình là loại cảm giác gì?
"Chúng ta..." Quỳnh Hoa liếm môi dưới: "Đã trở thành bạn bè phải không?"
Quỳnh Châu trầm ngâm: "Tại sao hỏi như vậy?"
Quỳnh Hoa trầm mặc.

Khi hỏi vấn đề này, Quỳnh Hoa liền biết cảm giác đột ngột kia là gì: Vốn dĩ nàng và Quỳnh Châu không nên thân mật thế này, dựa theo giả thiết của tác giả, hai người là kẻ thù, mỗi khi gặp mặt sẽ xảy ra mâu thuẫn.

Nhưng hiện tại, bởi vì nàng trọng sinh cộng thêm biết trước diễn biến câu chuyện, để phòng ngừa vấn đề xấu xảy ra, nàng cùng Quỳnh Châu trở thành bạn bè.

Hơn nữa sự xuất hiện của nàng khiến Quỳnh Châu không hề có hứng thú với Sĩ Tiến, hai người cũng không theo đúng nguyên tác trở thành người yêu.

Điều này chứng tỏ Quỳnh Hoa không biết tiếp theo xảy ra chuyện gì, cũng không biết tương lai giữa Quỳnh Châu và Sĩ Tiến sẽ biến chuyển thế nào cùng những người liên quan.

Quỳnh Hoa ý thức nàng không xác định được mọi thứ.

Thấy Quỳnh Hoa không nói lời nào, khóe môi Quỳnh Châu khẽ cong, nheo mắt ôn nhu nói: "Có thể quan hệ giữa chúng ta không chỉ dừng ở hai chữ bạn bè."
Quỳnh Hoa trố mắt một giây, chuyển tầm nhìn, thấy dung trang Quỳnh Châu nhàn nhã thong dong nhìn mình.

Không dừng ở bạn bè? Đó là cái gì? Học sinh lão sư? Hay quan hệ hợp tác? Quỳnh Hoa không hiểu.

Nàng không cách nào nhìn thấu cảm xúc trong mắt Quỳnh Châu.

Tình ý nồng đậm sắp tràn ra làm Quỳnh Hoa theo bản năng nhìn sang hướng khác.

Vì tư thế nằm của Quỳnh Châu, cổ áo ngủ trễ xuống, xương quai xanh dấu bên dưới lộ ra phân nữa.

Da thịt trắng mịn, hình dáng đúng chuẩn, tạo thành phong cảnh vô hạn, thành công hấp dẫn ánh mắt Quỳnh Hoa.

Quỳnh Châu cũng theo tầm mắt Quỳnh Hoa nhìn xuống, thấy da thịt lộ ra nhưng cô không kéo lại cổ áo lên mà còn thả lỏng vai để cổ áo mở rộng thêm.

Quỳnh Châu: "Đẹp không?"
Quỳnh Hoa gật đầu: "Đẹp!"
"Thích không?" Hỏi xong, Quỳnh Châu chờ đợi dáng vẻ tức giận hết sức đáng yêu của Quỳnh Hoa nhưng không ngờ nàng điên cuồng gật đầu, nói: "Thích!"
Ngoài dự đoán, Quỳnh Châu ngẩn ra, bật cười hỏi: "Vậy có muốn sờ thử....
Hay không?... Thử một..."
Quỳnh Châu chưa dứt lời, Quỳnh Hoa đã nâng tay sờ lên xương quai xanh cô, thậm chí còn dùng lực chà xát, dường như muốn đích thân thử xem có phải đồ thật hay không?(hai chị làm e quoắn quéo hết rồi😍)

Quỳnh Châu có chút kinh ngạc, cô không nghĩ Quỳnh Hoa sẽ sờ sờ mình, mới vừa rồi còn bày ra vẻ mặt thẹn thùng khi cô hỏi thích không, mà giờ...
Quỳnh Hoa cảm nhận xúc cảm trơn mềm truyền đến, ngoài miệng lẩm bẩm: "Chị Châu, chị tập luyện như thế nào? Có thể truyền dạy cho em hay không? Em cũng muốn có xương quai xanh mê người giống chị!"
Quỳnh Hoa thực lòng rất hâm mộ!
Dáng người của Quỳnh Châu quá mức hoàn mỹ, muốn ngực có ngực, muốn mông có mông, từ trên xuống dưới, chỗ nào cũng đủ khiến Quỳnh Hoa ghen ghét, nàng rất muốn có được!
Quỳnh Hoa hỏi xong, cho rằng Quỳnh Châu sẽ nói ra vài động tác gì đó lừa gạt mình, nhưng giây tiếp theo nghe cô thẳng thắng: "Không có biện pháp, đây là trời sinh!" (🤣🤣)
Quỳnh Hoa: "."
Triệt để bị đả kích, Quỳnh Hoa run rẩy thu hồi tay, cười gượng hai tiếng: "A, a, như vậy a, em nên đi ngủ thì hơn, nói không chừng trong mộng cái gì cũng có.
Chị Châu, chị ngủ đi, yên tâm chắc chắn em không nhìn chị nữa."
Quỳnh Hoa nói xong thật sự phối hợp nhắm mắt lại, thậm chí còn dùng sức nhắm chặt mắt chứng tỏ quyết tâm không tiếp tục nhìn Quỳnh Châu.

(SONG QUỲNH COVER) KHÔNG CẨN THẬN ĐUỔI TỚI NỮ CHỦ [BHTT]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ