Chương 12

76 12 0
                                    


Đồng hồ trên bàn chậm rãi chuyển động, thời gian lão sư Quỳnh Châu giảng giải cũng từ từ qua đi, chớp mắt đã đến thời gian cơm chiều.

Hai người xuống lầu, vừa vặn gặp Bùi Thiên Vinh ăn mặc chỉnh tề đứng ở phòng khách, đồng dạng cũng là dáng vẻ muốn ra ngoài.

Quỳnh Hoa đi tới ôm cánh tay ba , ngây thơ hỏi: "Ba, ba đi đâu á?"
Quỳnh Châu dừng bước chân, lẳng lặng quan sát Quỳnh Hoa cùng Bùi Thiên Vinh ở chung.

Bùi Thiên Vinh 50 tuổi, phát căn ẩn ẩn trắng bệch, mang theo bộ mắt kính, khuôn mặt ít cười tựa như ai thiếu ông mấy trăm triệu.

Nhưng một người nghiêm túc như vậy lại biến thành tươi cười khi ở cùng con gái.

Bùi Thiên Vinh bày ra nụ cười chân thật: "Cùng mẹ con và chú Trương ra ngoài ăn bữa cơm, con muốn đi chung không?"
Quỳnh Hoa lắc đầu từ chối: "Con với chị Châu phải ra ngoài."
Lúc này Bùi Thiên Vinh mới chuyển tầm nhìn qua chỗ Quỳnh Châu,
lập tức duỗi tay: "Ngượng ngùng, tôi là Bùi Thiên Vinh."
Lại nói tiếp có chút khó tưởng tượng, bởi vì mỗi ngày Bùi Thiên Vinh đều ra ngoài cùng bạn bè câu cá hoặc chơi bóng, rất ít ở nhà nên suốt khoảng thời gian Quỳnh Châu kèm Quỳnh Hoa học bù, hai người chưa lần nào chạm mặt.

Quỳnh Châu giơ tay bắt tay Bùi Thiên Vinh, thái độ lễ phép ôn hòa: "Xin chào chú Bùi, con là Chế Nguyễn Quỳnh Châu!"
Bùi Thiên Vinh: "Chú biết, con gái của Chế Dương Tranh..."
Thời điểm hai vợ chồng còn ở nước ngoài du lịch đã biết chuyện Chế Dương Tranh dẫn cả nhà tới cửa bôi nhọ con gái bảo bối của mình.

Lúc ấy Bùi Thiên Vinh lập tức gọi cho Tri Hành hỏi rõ ngọn nguồn sự việc.

Trò chơi hào môn, Bùi Thiên Vinh chứng kiến không ít nhưng cũng là lần đầu tiên thấy chuyện hạ mị dược con gái đưa tận giường người khác thế này.

Khoảnh khắc nghe Chế Dương Tranh muốn hạ mị dược chính con gái ruột mình, Bùi Thiên Vinh nổi giận đùng đùng, thầm nghĩ nếu Quỳnh Hoa ở bên ngoài cũng bị... Nhưng may mắn con gái bảo bối thông minh lanh lợi, hơn nữa còn phá vỡ quỷ kế của Chế Dương Tranh, để bọn họ tự mình bêu xấu.

Khen Quỳnh Hoa đồng thời thương tâm thay Quỳnh Châu thương cô có người cha cặn bã như vậy.

Quỳnh Hoa đứng một bên thầm nghĩ: Biết con gái Chế Dương Tranh là được rồi, không cần nhắc ra miệng chứ! Nhìn mặt Quỳnh Châu tức khắc lạnh đi, nàng nhanh chóng nhéo cánh tay Bùi Thiên Vinh, để ông hiểu ngầm không cần nói tiếp.

Xác thật Bùi Thiên Vinh ngừng vấn đề muốn nói, nhưng quay đầu nhìn Quỳnh Hoa: "Sao lại nhéo ba?"
Trán Quỳnh Hoa dựng lên ba đường hắc tuyến.

Ba cô không hề thay đổi chút nào, nói chuyện không biết lựa lời.

Khóe mắt Quỳnh Châu híp lại: "Chỉ là trước kia!" Ngữ khí bình tĩnh vững vàng, nghe ra không ra tia phập phồng.

Trước kia thì phải, hiện tại không phải và sau này cũng không phải.

Thời điểm Quỳnh Châu dọn khỏi Chế gia, cô cùng Chế Dương Tranh đã đoạt tuyệt quan hệ cha con.

Bùi Thiên Vinh bị Quỳnh Châu làm cho sửng sốt: "Phải không?" Ngay sau đó lại cười ha ha: "Tiểu cô nương rất có tiền đồ."
Dương Mỹ Trân thay quần áo ở trên lầu đi xuống, vừa vặn nghe chồng khen Quỳnh Châu.

(SONG QUỲNH COVER) KHÔNG CẨN THẬN ĐUỔI TỚI NỮ CHỦ [BHTT]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ