45

45 9 0
                                    

Gần đây thương trường Q thị xảy ra hai việc lớn: Một là Chế gia có thâm niên tại Q thị 50 năm trong một đêm bị tịch thu toàn bộ gia sản vì bại lộ những việc làm phi pháp.
Thứ hai là Bùi gia và Dược gia cùng nhau giữ vị trí thứ nhất nhưng Lâm gia đứng đầu Đà Lạt lại đến Q thị tìm Bùi gia bàn chuyện hợp tác, vì vậy danh tiếng nhà họ Bùi tăng lên rất nhiều lần, thay đổi như vậy có người vui cũng có người buồn.
Lúc này ngoài cổng chính trường Quỳnh Hoa tụ tập thành một vòng tròn mà nhân vật phải làm trung tâm là Quỳnh Hoa, còn kế bên là nam sinh thứ mười một tỏ tình với nàng.
"Bùi tiểu thư, à không, gọi vậy xa lạ quá!" "Hay mình gọi Hoa Hoa, cậu thấy được không?"
Nam sinh không nhìn ra biểu hiện thiếu kiên nhẫn trên mặt Quỳnh Hoa, thản nhiên tiếp tục: "Hoa Hoa, tối nay cậu rảnh không? Mình mời cậu một bữa cơm.Nhà hàng ở trung tâm thành phố, mình cố ý mời đầu bếp ở Pháp về, nhất định cậu sẽ thích."
Không chờ Quỳnh Hoa từ chối, Minh Kha ở bên cạnh đã không nhịn được, kéo tay nam sinh đi theo hướng ngược lại, vừa đi vừa nói: "Ông bạn, nếu cậu muốn có người ăn cơm cùng không bằng mời tôi, thế nào? Mời tôi cũng giống mời Quỳnh Hoa mà thôi, hơn nữa tôi lại rất thích đồ ăn Pháp..."
Minh Kha âm thầm ra hiệu cho Quỳnh Hoa, ý bảo nàng mau đi đi.

Quỳnh Hoa cũng rất nhanh tiếp nhận tín hiệu, đột phá vòng người bước nhanh đi tới một nhà hàng nhỏ.

Vốn dĩ hôm nay nàng hẹn với Minh Kha ăn cơm nhưng không ngờ mới ra khỏi phòng học đã bị người này người kia chặn đường.
Trước đó cũng có người thổ lộ với nàng nhưng không giống mấy hôm nay, lớn mật chặn đường như thế, hơn nữa còn bày đủ trò, nào là hoa rải khắp sân trường, không thì nến, socola... Không cần phải nói, bọn họ làm như vậy cũng muốn thông qua nàng để lôi kéo quan hệ với anh hai - Tri Hành.
Quỳnh Hoa bị bọn họ làm cho tâm trí rối tinh rối mù, hiện tại muốn dùng đồ ăn để bản thân hả giận.

Khi nàng vẩy tay người phục vụ thì Minh Kha cũng ở bên ngoài bước vào.
Quỳnh Hoa thấy thế nhanh tay rót ly nước mát đưa cho Minh Kha, nói: "Đồng học Kha, vất vả cậu rồi!"
Minh Kha tiếp nhận nhưng không sốt ruột uống, chỉ đặt một bên cười cười: "Đồng học Quỳnh Hoa, cậu mau mau cẩn thận ngẫm lại, một tháng qua mình đã giúp cậu bao nhiêu lần?" Chỉ cần hai người đi cùng nhau thì hành động rất ăn ý, một người ngăn cản, một người chạy trốn.

Minh Kha nhìn Quỳnh Hoa, hai tuần qua không ngừng giúp nàng che chắn đồng thời cũng nhận ra người bạn chơi từ nhỏ đến lớn đã trưởng thành vì sự duyên dáng yêu kiều.

Cảm thán thời gian qua thật mau, Minh Kha bưng ly nước Quỳnh Hoa rót lúc nãy uống một ngụm, nói: "Mình cảm thấy thời điểm này cậu nên tìm đối tượng để thay mình cản vận đào hoa."
Vốn dĩ Quỳnh Hoa đang xem điện thoại, nghe Mnh Kha nói liền giả vờ ngượng ngùng: "Nhân gia không phải không có đối tượng a ~".
"Phốc..." Mnh Kha phun nước vừa uống ngay lập tức, Quỳnh Hoa ngồi đối diện may mắn phản ứng kịp, không bị ướt.

Minh Kha sặc nước không ngừng ho khan, liên tục rút khăn giấy che miệng.
Chờ khi dần dần bình phục, khó khăn nói: "Cậu nói gì?"
Quỳnh Hoa lặp lại lần nữa: "Mình nói mình đã có đối tượng."
"Anh hai, anh ba cậu biết không?"
Phản ứng đầu tiên của Minh Kha là hỏi Tri Hành và Bùi Tuấn yêu thương Quỳnh Hoa như trân bảo có biết hay không, hắn không thể tưởng tượng được biểu tình của hai người nọ khi biết em gái có đối tượng.

(SONG QUỲNH COVER) KHÔNG CẨN THẬN ĐUỔI TỚI NỮ CHỦ [BHTT]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ