Quỳnh Hoa bị âm thanh hai nam nhân nói chuyện cùng tiếng vang của còi cảnh sát đánh thức, nhưng miệng nàng bị người dùng băng keo dán chặt, Quỳnh Hoa ý thức được tình huống không đúng, cho nên nàng không mở mắt.Một người hùng hùng hổ hổ nói: "Mày không nhìn thấy cảnh sát sao? Mẹ nó muốn mở cửa mời cảnh sát vào? Nếu lão tử bị bắt thì mày đừng mong trốn thoát."
Ngay sau đó một người có dáng vẻ ngu đần nói: "Dạ, đại ca, em sai rồi!"
Cảnh sát? Bị bắt? Đại ca.Trái tim Quỳnh Hoa run rẩy, nàng không quấn vào sự kiện gì chứ? Ngay khi Quỳnh Hoa muốn mở mắt nhìn hoàn cảnh xung quanh, lại nghe hai nam nhân kia tiếp tục nói chuyện.
Đầu tiên người được gọi đại ca lên tiếng: "Được rồi, chạy vòng qua xe cảnh sát đi, nếu bị phát hiện sẽ xong đời."
Sau đó người còn lại mới nói: "Đã biết, đại ca! Bất qua có bị phát hiện cũng không sao, không phải con ả này đang hôn mê sao? Nếu bị cảnh sát hỏi thì nói bạn gái đại ca đang ngủ."Rõ ràng người đại ca không thích chủ ý này, trong miệng phát ra tiếng mắng chửi, nổi giận: "Lão tử biết, nhanh đi đồ ngu!"
Hình như tiểu đệ đã sớm quen bị đại ca nhục mạ, nhỏ giọng: "Dạ đại ca, em sai rồi!"
Quỳnh Hoa nghe tiếng còi cảnh sát ngày càng nhỏ, thời điểm hoàn toàn không còn nghe được, tên tiểu đệ mở miệng lần nữa: "Đại ca, thật sự chúng ta chỉ mất chút sức thế này đã có được mấy chục vạn sao?"
"Như thế nào? Không tin tao?" Âm thanh đại ca tràn ngập ngạo kiều cũng khoe khoang.Tiểu đệ nhận sai: "Em không dám đại ca."
Tiếng chuông điện thoại đột ngột cắt ngang, ngữ khí tên đại ca chuyển sang nịnh nọt: "Ông chủ, ông chủ...!Đúng đúng đúng, tôi bắt tới tay rồi! Bắt sai người? Làm sao chúng tôi có thể nhầm người được! Không phải ngài đã nói rõ, người mặc áo khoác thể thao sao? Người chúng tôi bắt là người mặc áo khoác!"
"Chúng tôi chờ chỉ còn một mình cô ta mới ra tay."
"Được được được, chờ chúng ta đến địa điểm chỉ định sẽ gọi cho ngài."
Áo khoác thể thao? Bắt?
Quỳnh Hoa giả vờ bất tỉnh không phát ra bất cứ tiếng vang gì, tập trung nghe bọn họ nói chuyện, tức khắc hiểu rõ tình huống hiện tại.Nàng bị bắt cóc.
Vì nàng mặc áo Quỳnh Châu nên bị bắt! Không sai, mục tiêu thật sự của bọn họ là Quỳnh Châu.
Nội dung quyển tiểu thuyết, vì Quỳnh Châu đắc tội với Sĩ Tiến nên sau khi cùng Dược gia tranh đoạt hạng mục, Sĩ Tiến âm thầm chèn ép, dẫn tới Chế gia ngày càng lụn bại.
Chế Dương Tranh tức giận phát bệnh phải nhập viện, chịu không nổi đả kích, Chế Hữu Tài ghi hận trong lòng, gạt Chế Dương Tranh âm thầm tìm người bắt Quỳnh Châu.
Sau khi thuốc mê hết tác dụng, Quỳnh Châu tỉnh lại phát giác mình bị trói vứt trong kho hàng, trợn mắt nhìn Chế Hữu Tài chỉ huy hai người tiến tới làm nhục cô.
Thân là nữ chính, Quỳnh Châu cũng không hoảng loạn, ngược lại cùng Chế Hữu Tài 'Môi răng vật lộn' kéo dài thời gian.
Còn Sĩ Tiến không hổ là nam chính, trước tiên phát hiện Quỳnh Châu biến mất, lập tức sử dụng nhân lực phát hiện âm mưu của Hữu Tài, cho người truy vết camera phát hiện vị trí kho hàng, giải cứu Quỳnh Châu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(SONG QUỲNH COVER) KHÔNG CẨN THẬN ĐUỔI TỚI NỮ CHỦ [BHTT]
FanfictionVì lỡ sa chân vào cặp Quỳnh Châu ×Quỳnh Hoa nên mình xin phép cover lại truyện này ... vài nhân vật trong truyện sẽ đổi tên để phù hợp ạ.. (Còn đây là bản chính do editor Thư Huỳnh đăng : https://www.wattpad.com/story/288465962?utm_source=android&u...