Quỳnh Hoa thấy khiếp sợ chợt lóe trong mắt Quỳnh Châu, liền biết mục đích của mình đạt được.Cho dù là ai khi biết nam nhân có vấn đề về phương diện đó cũng sẽ không cùng hắn kết giao.
Nếu có yêu thích cũng phải suy xét kỹ lưỡng mới đồng ý.
Trong nháy mắt Quỳnh Hoa cảm thấy có lỗi với Dược Sĩ Tiến nhưng khi nghĩ đến hắn đối đãi với Quỳnh Châu như vậy thì nàng nghĩ thế này còn quá nhẹ.
Hai người đều ăn uống rất ít, ăn chút tạc xuyến đã thấy no rồi.
Quỳnh Hoa bắt cơ hội có thể ở chung với nữ chính, thừa dịp nói: “Chị Châu, ngày mai em dẫn chị đi chỗ khác ăn nha.”
Quỳnh Châu nheo mắt, cô vẫn chưa quen thái độ nhiệt tình quá mức của Quỳnh Hoa.Nhưng không thể không thừa nhận, khi ở bên cạnh nàng đặc biệt thoải mái.
Bất luận là thời gian hay địa điểm, Quỳnh Hoa đều dễ dàng khiến cả người cô thư thái.
Quỳnh Châu gật đầu: “Được, bất quá ngày mai tôi sẽ mời.”
Quỳnh Hoa không rối rắm vấn đề này, nếu Quỳnh Châu coi nàng là cô bé lọ lem thì cô sẽ không muốn nàng phải tiêu tiền cho dù nàng nói gì cũng vậy thôi.Mà hiện tại nàng không từ chối vì nàng biết, Quỳnh Châu không thiếu tiền, hơn nữa tự tôn từ trong xương không cho phép cô thua kém bất cứ ai.
Hôm nay Quỳnh Châu trang điểm nhẹ nhàng, ăn xong ngoài việc trôi son môi thì không có vấn đề gì khác, cô mở túi lấy cây son nhẹ nhàng đánh lên môi.
Thời điểm Quỳnh Châu điều chỉnh nhan sắc, Quỳnh Hoa cũng không nhàn rỗi, nàng đứng lên bước qua chỗ anh Trung nói mấy câu.
Chờ nàng quay lại, Quỳnh Châu cũng đứng lên, đôi tay ưu nhã xách túi trông rất sang trọng, ôn nhu cười nói với Quỳnh Hoa: “Tôi đưa Tiểu Hoa về nhà.”
Khóe miệng Quỳnh Châu nâng lên vòng cung vừa đủ, nụ cười lộ ra, một nụ cười xuất phát từ nội tâm.Quỳnh Hoa nhìn đến ngây người.
Chắc đây là lần đầu tiên nàng thấy Quỳnh Châu cười tươi như vậy.
Kiếp trước mỗi khi nhìn thấy cô, bởi vì nội tâm ghen ghét nên lúc nào hai người cũng trong trạng thái giương cung bạt kiếm.
Không đúng, người giương cung bạt kiếm chỉ có mình nàng! Vì mỗi khi hai người chạm mặt, hầu như Quỳnh Châu không hề liếc nhìn nàng một cái.
Quỳnh Châu thấy Quỳnh Hoa nhìn cô không nói lời nào, cho rằng mình đánh son không chuẩn, nên có chút khẩn trương.
Vừa đúng lúc có người đi ngang qua giữa hai người, thân ảnh chợt lóe rồi biến mất đánh gãy tầm mắt giao lưu giữa các nàng.
Sau khi không còn nhìn thấy nụ cười đó, Quỳnh Hoa rất nhanh lấy lại tinh thần, tự động bỏ qua nhịp tim bang bang nhảy loạn, lắc đầu từ chối: “Em gọi xe về là được.”
Quỳnh Châu nhìn về phía Quỳnh Hoa: “Một đi một về thời gian lâu lắm, hơn nữa tối rồi tôi sợ không an toàn, Tiểu Hoa nhớ về sớm, có thể nghỉ ngơi sớm.”
“Kia..."Thẩm Miên đang định lên tiếng thì thấy Quỳnh Châu rút khăn giấy trong túi đưa cho mình.
Cô chỉ chỉ dầu dính bên miệng Quỳnh Hoa , mặt mày vui vẻ sáng lạn nói: “Ngày mai chúng ta gặp nhau?”
Quỳnh Hoa nhận khăn giấy, lau lung tung: “Đúng a! Ngày mai gặp.”
Đột nhiên Quỳnh Châu duỗi tay: “Đưa cho tôi.”
Quỳnh Hoa nghĩ Quùnh Châu muốn giúp nàng bỏ rác: “A? Chốc nữa em tự mình bỏ.”
Quỳnh Châu không nói gì, ngược lại rút một tờ khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
(SONG QUỲNH COVER) KHÔNG CẨN THẬN ĐUỔI TỚI NỮ CHỦ [BHTT]
FanfictionVì lỡ sa chân vào cặp Quỳnh Châu ×Quỳnh Hoa nên mình xin phép cover lại truyện này ... vài nhân vật trong truyện sẽ đổi tên để phù hợp ạ.. (Còn đây là bản chính do editor Thư Huỳnh đăng : https://www.wattpad.com/story/288465962?utm_source=android&u...