Bởi vì lo sợ Tri Hành phát hiện, Quỳnh Hoa đành đem mọi chứng cứ giao cho Minh Kha để Minh Kha ra mặt giúp nàng liên hệ với người được nhắc đến trong bút ghi âm.
Cho nên 8 giờ tối lúc hai người xuống máy bay, Minh Kha liền cầm mọi thứ đi trước.
Quỳnh Hoa được Quỳnh Châu đón, hai người chuẩn bị về nhà, mới vừa ngồi vào ghế phụ, Quỳnh Hoa liền hạ ghế nằm xuống.
Quỳnh Châu quay đầu nhìn qua vừa vặn nghe Quỳnh Hoa thở dài: "Mệt mỏi quá nga ~"
Rõ ràng là nói mệt nhưng âm thanh Quỳnh Hoa không có nửa phần suy yếu.
Quỳnh Hoa than mệt là vì sợ Quỳnh Châu không nhịn được hỏi nàng đi làm cái gì.
Bộ dáng của Quỳnh Hoa chọc cười Quỳnh Châu cô ôn nhu nói: "Cần phải hơn 40 phút mới về đến nhà, em nhắm mắt nghỉ ngơi một chút đi.Bất quá trước khi chị lái xe em nên cài dây an toàn." Vừa nói Quỳnh Châu vừa chỉ chỉ trước ngực trống không của Quỳnh Hoa .
Quỳnh Hoa quay đầu nhìn Quỳnh Châu.Hôm nay, Quỳnh Châu mặc đồ rất đơn giản áo hoodie màu trắng, mỏng, phía trước được in nhân vật phim hoạt hình mang sắc thái hắc bạch.
Quỳnh Hoa cũng có một cái áo giống như vậy, bởi vì nàng đã mua đồ tình nhân.Nhưng thật tiếc hôm nay nàng lại không mặc nó, bằng không có thể cùng Quỳnh Châu tâm hữu linh tê.
Tầm mắt Quỳnh Hoa rời khỏi họa tiết trên áo chậm rãi hướng lên trên, nàng thấy Quỳnh Châu không trang điểm nhưng trên môi có đánh gì đó sáng lấp lánh.
Quỳnh Châu đeo kính đen, tuy không có thấu kính nhưng khung mắt kính vẫn che đậy thần thái trong mắt cô, Quỳnh Hoa vẫn không ngần nghại âm thầm khen Quỳnh Châu thật xinh đẹp.
Nghe Quỳnh Châu nói Quỳnh Hoa bắt đầu tìm dây an toàn, nhưng thời điểm dơ tay lên lại vội vàng bỏ xuống.Quỳnh Châu còn chưa kịp lên tiếng hỏi đã nghe Quỳnh Hoa thấp giọng rầm rì: "Chị Châu không giúp em cài dây an toàn sao ~"
Đợi một lúc vẫn thấy Quỳnh Châu chỉ nhìn mình nhưng không có động tác gì, Quỳnh Hoa lại rầm rì một lần nữa: "Chị giúp em đeo a, em quá mệt mỏi tay không có sức ~""Hôm nay sao lại làm nũng như vậy?" hỏi nhưng Quỳnh Châu vẫn nhích tới gần Quỳnh Hoa, trái ngược trong lòng lại không có ý muốn giúp nàng cài dây an toàn.
Quỳnh Châu muốn đè lên người Quỳnh Hoa.
Đối với câu hỏi của Quỳnh Châu, Quỳnh Hoa cũng không muốn dấu diếm cái gì mà thành thật trả lời: "Hiện tại, ai kêu bây giờ chị Châu là chủ nợ của em.Em phải ngoan ngoãn một chút mới không bị dục trả nợ, cũng không phải chịu lợi tức kếch xù."
Quỳnh Hoa nói xong còn giật giật khóe miệng, cong ngón trỏ lau lau nhưng căn bản nước mắt không hề tồn tại: "Ô ô ô, không biết đến khi nào mới có thể trả xong 300 vạn..."
Quỳnh Châu ngẩn cả người vì diễn xuất bất thình lình của Quỳnh Hoa, ý tưởng ban đầu biến mất khẽ cười, dựng thẳng thân thể, hỏi: "Có muốn trả xong 300 vạn ngay lập tức hay không? Như vậy chị không còn là chủ nợ của em."
Quỳnh Châu hỏi xong liền thấy người nào đó ngưng khóc ngay lập tức, quay đầu mở to hai mắt nhìn mình, vẻ mặt mang đầy sự khó hiểu trong mắt tràn đầy câu hỏi 'Cần làm cái gì?'
Quỳnb Châu lên tiếng: "Mấy ngày nữa giới thiệu cho em một công việc, thế nào?"
"Có thể lập tức được 300 vạn?" Mặc dù hai mắt Quỳnh Hoa phát sáng nhưng ngữ điệu lại tràn đầy hoài nghi.
Quỳnh Châu thấy Quỳnh Hoa không tín nhiệm mình, hỏi: "Không tin chị?"
Đối diện đôi mắt Quỳnh Châu, Quỳnh Hoa cựa người ngồi dậy, gật đầu như dã tỏi: "Tin tin tin! Chị Châu nói gì em cũng tin."
"Là một hạng mục, đến lúc đó xem em có nguyện ý làm hay không?"
"Đương nhiên nguyện ý, bất quá..." Quỳnh Hoa trả lời nhưng rồi lại có chút do dự.
Quỳnh Châu hỏi: "Bất quá cái gì?"
"Là hàng mục thế nào mà có thể nhận được thù lao 300 vạn? Có phải rất khó hay không? Em sợ mình không có khả năng hoàn thành?"
"Làm cùng chị, không khó, đơn giản, dễ học."
Vốn dĩ Quỳnh Hoa thấp thỏm nhưng nghe Quỳnh Châu nói lập tức bình tĩnh trở lại, nếu làm cùng Quỳnh Châu thì tốt rồi.
300 vạn... Quỳnh Châu là một hacker, hạng mục chắc liên quan đến máy tính, khẳng định chỉ cần mình làm trợ lý, đại khái chỉ phụ trách ở một bên rót nước, ấn vai chẳng hạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(SONG QUỲNH COVER) KHÔNG CẨN THẬN ĐUỔI TỚI NỮ CHỦ [BHTT]
أدب الهواةVì lỡ sa chân vào cặp Quỳnh Châu ×Quỳnh Hoa nên mình xin phép cover lại truyện này ... vài nhân vật trong truyện sẽ đổi tên để phù hợp ạ.. (Còn đây là bản chính do editor Thư Huỳnh đăng : https://www.wattpad.com/story/288465962?utm_source=android&u...