Quỳnh Châu đã thay quần áo hơn nữa cách một khoảng nên Quỳnh Hoa không nhận ra cô ngay lập tức.Chờ khi xác định người mình nhìn thấy là Quỳnh Châu, đã vậy ngồi đối diện lại là Sĩ Tiến, Quỳnh Hoa sững sờ tại chỗ.
Khi nghe Quỳnh Châu sẽ làm bác sĩ riêng cho Sĩ Tiến, trong đầu Quỳnh Hoa sửa soạn lại nội dung tiểu thuyết, sau đó hiểu được nguyên nhân tại sao Quỳnh Châu đồng ý với Sĩ Tiến.
Là vì Chế gia, nhưng chính xác hơn cũng vì chính bản thân cô.
Trong tiểu thuyết đề cập, Quỳnh Châu rời khỏi Chế gia vài ngày thì Chế Hữu Tài tìm tới cửa, hắn nói: "Quỳnh Châu, chị cho rằng rời khỏi Chế gia là được? Đừng quên, chị vẫn trong hộ khẩu của ba, chỉ trước tôi một tờ."
"Đừng dùng loại ánh mắt này nhìn tôi, hôm nay tôi tới là muốn giúp chị.Làm một em trai tốt, tôi biết, chị rất muốn chấm dứt quan hệ với Chế gia, xóa tên mình khỏi sổ hộ khẩu, nhưng ba không đưa sổ hộ khẩu cho chị đúng không?"
"Em trai có thể giúp chị chuyện này, điều kiện rất đơn giản, Chiêu thương hội sắp được tổ chức, chị giúp em trai này có được thư đấu thầu của Sĩ Tiến , tôi sẽ đưa sổ hộ khẩu cho chị, thế nào? Chị biết đó, tuy ba không cho chị đụng đến sổ hộ khẩu nhưng tôi thì rất dễ dàng có được, âm thầm giúp chị hoàn thành thủ tục."
"Không hổ là người chị tốt, em trai đây chờ tin tốt của chị."
Quỳnh Châu đồng ý với Chế Hữu Tài, cô tìm tới Sĩ Tiến, sau khi ký hợp đồng thuận lợi tiến vào Dược gia.Ở nhà Sĩ Tiến nửa tháng, Quỳnh Châu dùng thời gian này làm Sĩ Tiến yêu cô.
Đồng dạng thuận lý thành chương, Quỳnh Châu xem trộm nội dung tài liệu đấu thầu.
Cô và Chế Hữu Tài ước định thời gian, Quỳnh Châu cung cấp thông tin và hắn cũng đưa sổ hộ khẩu Chế Dương Tranh cho cô.
Thời điểm Chiêu thương hội tiến hành, Chế Hữu Tài biết Quỳnh Châu Và Sĩ Tiến ở bên nhau, tâm nhanh chóng nảy sinh kế hiểm, ngồi kế Sĩ Tiến, âm thầm đem chuyện Quỳnh Châu xem trộm nội dung thư đấu thần cho hắn, mục đích muốn hai người phải chia tay.
Mới đầu Sĩ Tiến không tin, nhưng sau khi công bố kết quả, Chế gia chỉ xếp sau Dược gia, cách xa những tập đoàn khác rất nhiều, hắn liền tin lời Hữu Tài nói là thật.
Chẳng qua Chế gia đưa giá đấu thuần thấp hơn Dược gia mười vạn, cũng chứng tỏ Quỳnh Châu đưa thông tin cho Hửu Tài không chút sai lệch.
Sau khi Chiêu thương hội kết thúc, cảm giác bị phản bội xâm chiếm trí óc Sĩ Tiến, hắn muốn tìm Quỳnh Châu hỏi rõ mọi chuyện, nhưng khi về đến nhà Quỳnh Châu đã dọn đi.
Tra vô tung ảnh.
"...."
Hiện tại còn nửa tháng sẽ đến thời gian tổ chức Chiêu thương hội.Chuyện này đại biểu cốt truyện bắt đầu rồi.
Nhưng kiếp trước vào thời điểm này nàng không gặp Sĩ Tiến Và Quỳnh Châu ở nhà hàng, bởi vì sau khi Bùi Tuấn đóng phim trở về, nàng đã ra ngoài cùng bạn bè tổ chức party, nào có chuyện anh em đi ăn ấm áp đến vậy.
Quỳnh Hoa dừng bước một lúc rồi cất bước đến chỗ Quỳnh Châu.
Nàng nhất định phải ngăn cản.
BẠN ĐANG ĐỌC
(SONG QUỲNH COVER) KHÔNG CẨN THẬN ĐUỔI TỚI NỮ CHỦ [BHTT]
FanfictionVì lỡ sa chân vào cặp Quỳnh Châu ×Quỳnh Hoa nên mình xin phép cover lại truyện này ... vài nhân vật trong truyện sẽ đổi tên để phù hợp ạ.. (Còn đây là bản chính do editor Thư Huỳnh đăng : https://www.wattpad.com/story/288465962?utm_source=android&u...