71

112 11 2
                                    

Quỳnh Hoa không cảm thấy kinh ngạc vì câu trả lời của Quỳnh Châu, thậm chí còn làm theo thói quen gật đầu phụ họa: "Không sai, hơn nữa trên mặt còn đính đầy kim cương."
Quỳnh Châu tin tưởng lời Quỳnh Hoa: "Tê-"
Quỳnh Châu hít hà một hơi không tiếng động hướng Quỳnh Hoa nhướn mày, vui vẻ hỏi: "Đặt trong phòng ngủ?"
Hai mắt Quỳnh Hoa đầy ý cười gật đầu.
"Có tính cách như vậy?" Đáy mắt Quỳnh Châu hiện lên ánh sáng, vội vàng đi vào phòng ngủ, vừa đi vừa nói chuyện: "Kéo màn phòng khách lại, chị lập tức mặc cho em xem."
Tuy Quỳnh Hoa không hiểu ba chữ 'Có tính cách' trong lời Quỳnh Châu là hình dung nàng hay nội y nàng mua, nhưng vẫn nghe lời kéo màn phòng khách lại.
Bên trong phòng ngủ không có âm thanh gì truyền ra.
Quỳnh Hoa cũng không cảm thấy tò mò, chỉ chậm rì rì đem túi thức ăn vào phòng bếp, lại không nhanh không chậm ra phòng khách mở TV, nhìn như an tĩnh xem chương trình.
Nhưng thật ra nội tâm Quỳnh Hoa thấp thỏm vô cùng, vừa rồi làm gì nàng hoàn toàn không biết, tất cả hành động đều thực hiện theo bản năng.

Tâm nàng đã sớm đi theo Quỳnh Châu.
Nàng muốn biết khi Quỳnh Châu thấy những thứ trên giường sẽ có phản ứng gì; nàng muốn biết, Quỳnh Châu mặc nó sẽ có bộ dáng thế nào; nàng muốn biết, Quỳnh Châu.......
"Tiểu Hoa."
Ngay khi hai mắt Quỳnh Hoa nhìn chằm chằm TV, nhưng tâm tư lại bay đi đâu thì nghe tiếng Quỳnh Châu gọi mình.
Quỳnh Hoa quay đầu nhìn lại.
Bất luận ánh trăng tròn hay khuyết, mặt trời mọc hay lặn, hoa nở theo mùa hay pháo hoa nở rộ thì vẫn không bằng Quỳnh Châu lúc này.
Tầng tầng lớp lớp lụa mỏng đính kim cương lấp lánh, vòng eo được ôm chặt, mỗi một bước đi, ánh đèn rọi vào làm chói mắt người nhìn.
Xương quai xanh hiện rõ, bầu ngực trắng nõn lấp ló vì cổ áo cưới khoét sâu, đường cong đầu vai cao nhã được bày ra.
Đúng vậy, Quỳnh Hoa chuẩn bị váy cưới cho Quỳnh Châu.
Hai tháng trước từ phiến diện trở về, Quỳnh Hoa đã thiết kế chiếc váy cưới này, vì nàng muốn thấy dáng vẻ Quỳnh Châu khi mặc áo cưới, muốn chứng thực có giống trong tưởng tượng của mình hay không?
Quỳnh Hoa tưởng tượng Quỳnh Châu mặc áo cưới chắc hẳn sẽ giống nữ vương cao cao tại thượng, mỗi một biểu tình, giơ tay nhấc chân đều khiến người nhìn ngưỡng mộ không thôi.
Nhưng hiện tại có chút khác biệt.
Nhìn khóe miệng Quỳnh Châu giương lên cùng thần sắc nhu tình, phảng phất Quỳnh Hoa thấy được chị gái nhà bên tay cầm bó hoa gả cho mình.
Trong khoảnh khắc ngắn ngủi, Quỳnh Hoa nghĩ đến khung cảnh tiệc cưới, khách và bạn bè ngồi đầy, tất cả tới đây tham dự hôn lễ của nàng và Quỳnh Châu .
Theo không khí vui mừng hoan hô, vỗ tay không ngừng, lời hứa hẹn chứa đầy tình cảm 'Tôi đồng ý', tất cả hiện lên trong đầu Quỳnh Hoa.

Coi như Quỳnh Hoa muốn trao nhẫn, nhưng lúc này lại phát hiện dường như khoảng cách giữa phòng ngủ và phòng khách quá xa.
Chờ Quỳnh Hoa phản ứng lại, Quỳnh Châu đã nhấc làn váy đi tới bên cạnh sô pha, thấy biểu tình Quỳnh Hoa ngây ra, lòng Quỳnh Châu minh bạch, cô đứng tại chỗ xoay một vòng, sau đó ôn nhu hỏi: "Đẹp không?"

Quỳnh Hoa gật đầu, lẩm bẩm: "Đẹp."
Vài giây sau, Quỳnh Hoa cúi đầu cẩn thận nhìn áo cưới vài lần, nói: "Thời điểm lấy về vẫn không có đủ cảm giác, nhưng hiện tại xem ra nó rất hợp với chị!"
Quỳnh Châu nhìn đỉnh đầu Quỳnh Hoa, nheo con ngươi hỏi: "Vậy em khen đẹp là chị đẹp hay áo cưới đẹp?"
Tuy Quỳnh Châu nói khá nhỏ nhưng mỗi chữ vào tai Quỳnh Hoa đều làm nàng cảm nhận được hương vị chết chóc.
Quỳnh Hoa ngẩng đầu, nhìn thẳng vào mắt Quỳnh Châu, cánh môi lúc đóng lúc mở, lời nói ngọt ngào tuôn ra: "Đương nhiên là chị đẹp, chị đem tới linh hồn cho áo cưới, không phải sao?"
Nghe Quỳnh Hoa tán dương, cho dù thiệt tình hay không thì Quỳnh Châu đều rất hưởng thụ.

(SONG QUỲNH COVER) KHÔNG CẨN THẬN ĐUỔI TỚI NỮ CHỦ [BHTT]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ