54

41 11 0
                                    

Lượng tin tức quá lớn khiến đầu Bùi Tuấn loạng choạng, muốn nhìn một chút có phải mình bị ảo giác hay không, nhưng tác dụng không nhiều, hắn phải nâng tay bóp chặt cánh tay, đau đớn làm bản thân thanh tỉnh.
Quỳnh Hoa chăm chú nhìn mọi hành động của người trước mắt, trong lòng hiểu rõ Bùi Tuấn đang muốn xác định cái gì.
Quỳnh Hoa giơ tay giúp Bùi Tuấn xoa xoa chỗ bị véo đỏ, thật lâu sau mới lên tiếng: "Anh, anh không nghe lầm, cũng không xuất hiện ảo giác.Em nói em và chị Châu ở bên nhau, là đối tượng yêu đương!"
Trong giới giải trí, cái gì mà Bùi Tuấn chưa từng gặp?
Nói ra vấn đề đủ hủy diệt mọi thứ, nhưng Bùi Tuấn chỉ bàng quan cười cười cho qua.

Vậy mà khi Quỳnh Hoa xuất quỷ với hắn lại làm hắn hỗn loạn vô cùng.
Kim đồng hồ liên tục tích tắc... tích tắc, thời điểm Bùi Tuấn trầm mặc không nói, Quỳnh Hoa cũng không dám phát ra âm thanh quấy rầy hắn.
Bùi Tuấn là cọng rơm cứu mạng cuối cùng của Quỳnh Hoa, nhất định nàng phải bắt được.
Nửa giờ sau, Bùi Tuấn nhấp ngụm nước Quỳnh Hoa mang tới, nhuận nhuận cổ họng mới chăm chú nhìn nàng.
Bùi Tuấn trầm giọng hỏi: "Em cùng Chế Ng Quỳnh Châu bên nhau lúc nào?"

Chẳng những thay đổi cách xưng hô với Quỳnh Châu, mà ý cười trong mắt thường ngày cũng được thay thế bằng sự uy nghiêm.

Bỗng nhiên Quỳnh Hoa có chút khẩn trương, nói lắp: "Thì... Thì thời điểm anh đi Nam Cực đóng phim."
Bùi Tuấn nghĩ nghĩ: "Lần em bị thương ở chân?"
Quỳnh Hoa gật đầu: "Ân."
Bùi Tuấn không nói gì.

Quỳnh Hoa bước từng bước nhỏ đến bên cạnh hắn, nhẹ nhàng mát xa bả vai cho ai đó đang tức giận.

Cảm nhận độ lực vừa phải trên người, cuối cùng Bùi Tuấn cũng không nhẫn tâm ngó lơ Quỳnh Hoa, thấp giọng hỏi: "Anh hỏi em, khi nào em phát hiện mình thích nữ?"
Quỳnh Hoa đi qua trước mặt Bùi Tuấn, nhìn thẳng vào mắt hắn: "Không phải em thích nữ sinh."
"Mà người em thích là chị Châu."
Quỳnh Hoa sửa đúng lúc làm Bùi Tuấn lâm vào trầm tư lần nữa.
Sau một hồi Bùi Tuấn hỏi: "Ba mẹ và anh hai biết không?"
Mí mắt Quỳnh Hoa giật giật, tươi cười trên mặt biến mất lắc đầu nói: "Em không dám nói."
Nhìn biểu tình buồn bã của em gái, đem tâm tư lắng đọng lại Bùi Tuấn giơ tay xoa đỉnh đầu Quỳnh Hoa, chắc nịch nói: "Yên tâm, giao cho anh."
Quỳnh Hoa ngẩng đầu nhìn Bùi Tuấn, trong lòng ấm áp.

Trước giờ cơm Tri Hành nhận được điện thoại phải ra ngoài dự tiệc, không có ở nhà.
Cho nên ăn cơm chiều chỉ có bốn người Bùi Thiên Vinh, Dương Mỹ Trân, Bùi Tuấn và Quỳnh Hoa.
Bùi Tuấn nói giao cho hắn, Quỳnh Hoa cũng tò mò Bùi Tuấn sẽ xử lý như thế nào, nên luôn luôn lén lút quan sát anh trai.
Hành động của Quỳnh Hoa dễ dàng bị Dương Mỹ Trân bắt được, hỏi: "Tiểu Hoa, có cứ nhìn trộm anh ba làm gì?'
Dương Mỹ Trân vừa nói xong, hai người còn lại cũng đưa mắt nhìn Quỳnh Hoa.
Tầm mắt không kịp thu hồi vì vậy mắt đối mắt với Bùi Tuấn.

Vội vàng quay đầu, Quỳnh Hoa phải lần lượt đối mắt với ba mẹ, đặc biệt khi đối mắt cùng ba mẹ, nàng chột dạ bị sặc cơm trong miệng.
Ngăn không được cơn ho khan, Quỳnh Hoa đứng dậy rời khỏi bàn ăn, miệng lẩm bẩm: "Con xin lỗi."
Vương Phượng nghe Quỳnh Hoa ho khan liền đi vào phòng bếp rót nước cho nàng, thời điểm đi ra đúng lúc đụng phải Quỳnh Hoa nên thuận tay đưa ly nước qua.
Ho khan dần dần biến mất, lúc này Dương Mỹ Trân mới buông xuống lo lắng nhưng ngoài miệng lại quở trách: "Đã bao lớn còn bị sặc cơm."

Bùi Thiên Vinh cười ha ha: "Không phải do em đột nhiên hỏi Tiểu Hoa sao? Con gái giật mình nên bị sặc."
"Em chỉ hỏi sao con gái cứ nhìn Tiểu Bảo, không phải hỏi vấn đề gì khác." Dương Mỹ Trân không nghĩ Quỳnh Hoa dễ dàng bị dọa như vậy.
Bùi Tuấn chọc chọc chén cơm, liếc liếc mắt nhìn vào phòng bếp, đặt đũa lên chén, hai tay bỏ xuống bàn, bày ra bộ dáng chứng tỏ tâm tình không tốt lắm.
Bùi Tuấn rầm rì hai tiếng, nhỏ giọng nói: "Mẹ, thật ra con có vấn đề muốn hỏi mẹ."
Dương Mỹ Trân đang gắp thức ăn cho Bùi Thiên Vinh, nghe con trai gọi lập tức quay đầu nhìn, ai ngờ vừa quay đầu lại thì màu tóc đỏ đập vào mắt.

Bà thầm nghĩ sẽ kiếm cơ hội bảo Bùi Tuấn đổi lại tóc màu đen, ngoài miệng thì hỏi: "Cái gì?"
Bùi Tuấn ngẩng đầu không nói thẳng và chỉ chỉ vào bàn cơm: "Ba mẹ ăn xong chưa?"
Bữa cơm đã ăn được bảy tám phần, Bùi Thiên Vinh và Dương Mỹ Trân đều thấy no nên cùng nhau gật đầu.
Bùi Tuấn nói: "Nếu ăn xong rồi, con muốn nói chuyện với ba mẹ, tại sao con hỏi ba mẹ ăn xong chưa, vì con sợ nghe xong hai người sẽ không ăn nỗi nữa, mà..."

Bùi Thiên Vinh lên tiếng đánh gãy: "Nếu không vô thẳng vấn đề, ba mẹ sẽ ra ngoài tản bộ." Biểu tình có chút không kiên nhẫn.
Bùi Tuấn khua tay múa chân ra dấu ok, cũng không tiếp tục lời vô nghĩa mà trực tiếp vào thẳng vấn đề: "Gần đây khi tham gia một bộ phim, con có quen biết một người, hắn tỏ tình với con."

Từ sau khi hiểu chuyện, Tri Hành và Bùi Tuấn không bao giờ đề cập chuyện tình cảm với Bùi Thiên Vinh hay Dương Mỹ Trân, trong lúc nhất thời nghe Bùi Tuấn chủ động nhắc đến, hai người có chút ngây ngẩn.
Dương Mỹ Trân là người đầu tiên phản ứng lại, nói: "Vậy dẫn về cho mẹ nhìn một cái, nếu ba mẹ thấy không tồi, con hãy đồng ý, như vậy hai người già này có thể sớm bế cháu."
Bùi Tuấn không lên tiếng, ngược lại một tay chống trán thâm trầm nói: "Nhưng lại có vấn đề quan trọng khác." Nói xong Bùi Tuấn thở dài, bộ dáng buồn rầu bất kham.
Dương Mỹ Trân bị hành động cảm xúc của Bùi Tuấn đánh động, âm điệu khẩn trương hỏi: "Vấn đề gì?"
Bùi Tuấn há miệng thở dốc tựa hồ có chút do dự.
Bộ dáng Bùi Tuấn làm ba mẹ căng thẳng theo, tập trung tinh thần chờ đợi.
"Hắn..."
"Hắn là nam."
Nét cười trên mặt mẹ Bùi cứng lại, tay ba Bùi cầm đũa buông lỏng, một chiếc rơi trên bàn, một chiếc rơi xuống đất.
Chung quanh lâm vào tĩnh mịch.
Quỳnh Hoa mới vừa ngừng ho khan, nghe lời Bùi Tuấn nói lại sặc sụa lần nữa, toàn bộ đại sảnh chỉ có âm thanh ho khụ khụ của nàng.
Đây là cái mà anh ba nói giao cho hắn sao? Đây là biện pháp tốt sao? Dẫn hỏa lên người? Hay là dời mục tiêu qua chỗ khác?.

(SONG QUỲNH COVER) KHÔNG CẨN THẬN ĐUỔI TỚI NỮ CHỦ [BHTT]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ